1-10

2.4K 54 6
                                    

Chương 1

Giang Thị, tháng 5 đầu hạ.

Từ khách sạn thị sát trở về, Bùi Ấu San dựa vào ghế sau cửa sổ xe biên lười chậm mà xoát di động màn hình, che miệng ngáp một cái.

Trên màn hình toàn là kinh tế tài chính tin tức, nghiêm túc bản khắc lại đứng đắn.

Đảo không phải nàng muốn nhìn, hơn nữa nàng mẹ Bùi Lan Thanh làm nàng xem, làm nàng dưỡng thành xem tin tức thói quen.

Thiên mệnh khó trái, Bùi Ấu San một dưỡng chính là hai năm, hiện tại công tác xong liền tùy tay xoát hai hạ.

Sáng quắc ánh nắng bị lâm diệp cắt thành nhỏ vụn quang ảnh, theo hơi lạnh hạ phong một đạo xuyên qua yên tĩnh không khí đầu dừng ở nàng sứ bạch không rảnh khuôn mặt thượng, đen nhánh đầu tóc nồng đậm cuốn trường, đôi môi càng là không điểm tự hồng xinh đẹp.

Ánh mặt trời lặng yên dừng ở trên màn hình, chiết xạ ra chói mắt quang.

Bùi Ấu San không nói một lời dịch vị trí, tóc đen khẽ nhếch, đầu ngón tay hãy còn ở thói quen tính mà hoa động.

Màn hình độ sáng dần dần ôn hòa, nàng nhẹ rũ đôi mắt, thấy được một cái tin tức tin tức.

—— Lam Hải tư bản người nối nghiệp Từ Tĩnh Thư về nước.

Bùi Ấu San giơ giơ lên mi, tầm mắt ở “Từ Tĩnh Thư” này ba chữ thượng rõ ràng mà nhiều tạm dừng một lát.

Nguyên nhân vô hắn, đơn giản là Từ gia theo chân bọn họ gia là đối thủ một mất một còn.

Lại cụ thể chút, là nhà nàng kính yêu Bùi nữ sĩ cùng Từ Tĩnh Thư nàng mẹ có thù oán.

Vừa vặn hai người lại là từng người tập đoàn một tay, cá nhân ân oán tự nhiên mà vậy liền diễn sinh trở thành đoàn thể ân oán, lẫn nhau lẫn nhau nhìn không thuận mắt, lại cũng nước giếng không phạm nước sông mà quá.

Bùi Ấu San kỳ thật không hiểu lắm.

Bởi vì dựa theo Bùi Lan Thanh tính cách, tất nhiên là ai chọc nàng nàng liền thu thập ai, tuyệt đối muốn cho đối phương biết hoa nhi vì cái gì như vậy hồng.

Nhưng nàng lại không đối Lam Hải tư bản xuống tay, chưa từng có.

Lam Hải tư bản cũng là.

Bùi Ấu San trước tiên liền nhận thấy được nơi này có chuyện xưa.

Nàng hỏi, Bùi Lan Thanh liền nói: “Một kiện không lớn không nhỏ sự.”

Nói là nói như vậy, biểu tình cũng không lớn vui giảng, vì thế nàng cái gì cũng không hỏi ra tới, liền biết các nàng hai cái có xích mích, liên quan cũng sẽ nhiều xem hai mắt Từ gia tin tức.

Suy nghĩ thu hồi, tầm mắt như cũ cố định ở “Từ Tĩnh Thư” ba chữ thượng.

Từ Tĩnh Thư so nàng đại một tuổi, mấy năm trước liền xuất ngoại tham dự khai thác nước ngoài thị trường, hai người vẫn luôn chưa thấy qua mặt.

Người trong ngoài là cái cái dạng gì, nàng nửa điểm đều không rõ ràng lắm, chỉ nghe qua người khen là cái có bản lĩnh.

[BHTT] [QT] Chỉ Do Ngoài Ý Muốn - Nhiệt Đáo Hôn QuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ