Chương 51
Từ Tĩnh Thư nói mấy câu, làm Bùi Ấu San nằm ở chính mình trên giường trằn trọc.
—— ta thích ngươi.
—— thật cao hứng ngươi có thể trở thành bạn gái của ta.
—— ta sẽ tẫn ta có khả năng, đối với ngươi cẩn thận tỉ mỉ.
Này tam câu nói đến tột cùng là có ý tứ gì?
Là ở xuyên thấu qua nàng đối tương lai bạn gái biểu lộ cõi lòng.
Vẫn là…… Ở đối nàng thông báo?
Phòng ngủ chính khí lạnh khai thật sự thấp.
Bùi Ấu San mặt lại ở không ngừng thăng ôn, chạng vạng thiêu bất tận ánh nắng chiều vẫn ngừng ở trên mặt nàng.
Nàng trở mình, ôm lấy dưới thân gối đầu, đem mặt vùi vào đi.
Quá không xong.
Quả thực là không nói đạo lý không xong.
Căn bản chính là lấy đối phương phương tâm như lấy đồ trong túi, không uổng thổi chi lực!
Nàng cái này tình nhân là cái gì phương tâm tên phóng hỏa đi!
Nàng nhìn về phía bên cửa sổ hoa hồng.
Thanh lãnh dưới ánh trăng, đỏ thẫm cánh hoa có vẻ càng thêm yêu dã thần bí.
Nàng không cấm xuất thần, suy nghĩ hỗn độn.
Nàng sẽ để ý một cái hài tử xưng hô, sẽ bởi vì xưng hô thay đổi mà mua toàn bộ hoa hồng.
Kia kỳ thật trong lòng là có nàng đi……
Nếu không cần gì phải cùng nàng gặp dịp thì chơi còn như thế tích cực một cái xưng hô?
Cho nên nàng…… Kỳ thật cũng có chút thích ta đi?
Bùi Ấu San một lần lại một lần hỏi chính mình.
…
Trắc ngọa bên này, Từ Tĩnh Thư cũng ngủ không được, vừa mới buông di động.
Bởi vì Hứa ca tùy tay ở bằng hữu đàn liêu tag nàng, hỏi một câu “Tình huống như thế nào, ngươi như thế nào liền yêu đương đi”, đem những cái đó không ngủ, chuẩn bị ngủ, đều tạc ra tới.
Tin tức một cái tiếp theo một cái, thảo luận đến khí thế ngất trời.
Nàng trở về một câu: [ không có gì, giúp nàng một cái vội, nàng đáp ứng làm ta một buổi tối bạn gái. Bát tự còn không có một phiết sự ]
Liền không lại xem di động.
Nàng trong đầu còn ở hồi phóng hôm nay buổi tối phát sinh mỗi một sự kiện.
Bất luận là chuyện gì, cuối cùng tổng hội dừng ở một vấn đề là.
—— nàng có phải hay không cũng thích ta?
Tầm mắt nhẹ nâng, ngừng ở trắng nõn trên mặt tường, tựa hồ nghĩ thấu quá này nói tường, thấy tường sau người kia, cũng may trên người nàng tìm được chính mình muốn đáp án.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Chỉ Do Ngoài Ý Muốn - Nhiệt Đáo Hôn Quyết
RomanceTác phẩm: Chỉ do ngoài ý muốn Tác giả: Nhiệt Đáo Hôn Quyết Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 7520 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 12787 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 16322 Văn chương tích phân: 340,591,904 Thể loại truyện: Ng...