71-80

827 22 0
                                    

Chương 71

Bóng đêm như mực, trăng sáng sao thưa.

Thư phòng nội, Từ Tĩnh Thư mới vừa đóng cửa tuyến thượng hội nghị video, đặt ở một bên đầu cơ tức khắc ầm ĩ mà vang lên.

Ghi chú chỉ có một sạch sẽ lưu loát “Mẹ” tự.

Từ Tĩnh Thư chuyển được điện thoại, ấn loa.

Một đầu đặt ở bàn phím thượng, một đầu ấn con chuột, điều ra hồ sơ, biên công tác biên gọi điện thoại.

Màn hình oánh lượng quang mang dừng ở nàng đôi mắt, giống bầu trời rơi xuống ngôi sao: “Mẹ, có chuyện gì sao?”

Đầu cơ phóng ly bàn phím không xa, Từ Ánh Như có thể rõ ràng mà nghe thấy nàng ngón tay gõ bàn phím thanh âm, vì thế ở nguyên bản vấn đề phía trên, hỏi trước một câu: “Ngươi đang làm cái gì?”

“Mới vừa cùng hải ngoại thị trường bộ họp xong, còn có điểm công tác yêu cầu kết thúc.”

Nàng thả chậm đầu ngón tay động tác, tầm mắt chậm rãi dừng ở tỏa sáng trò chuyện giao diện thượng.

“Mẹ, ta không vội, tìm ta có chuyện gì?”

Từ Ánh Như nghe vậy, cũng liền không cùng nàng quanh co lòng vòng, đi thẳng vào vấn đề hỏi: “Ngươi cùng Ấu San kia hài tử là chuyện như thế nào?”

Ấn phím bàn thanh âm đột nhiên im bặt.

Từ Tĩnh Thư cơ hồ là lập tức liền nghĩ tới Từ Tĩnh Oánh cái kia da hài tử.

Nàng đem đầu cơ đẩy gần chính mình, bình tĩnh mà chống huyệt Thái Dương, hỏi lại một câu: “Tĩnh Oánh cùng ngài nói cái gì?”

“Ngươi làm nàng kêu Ấu San tẩu tử.”

Từ Ánh Như cũng không che che giấu giấu.

“Đây là có chuyện gì?”

Lúc trước rõ ràng là nàng chính mình yêu cầu giải trừ hôn ước.

Như thế nào vừa chuyển đầu truy người cũng là nàng chính mình?

Hiện tại người trẻ tuổi đều là như thế làm người khó hiểu sao?

“Phía trước Bùi Lan Thanh cùng ta nói các ngươi thành bằng hữu, nguyên lai cái này bằng hữu chỉ chính là bạn gái?”

Từ Tĩnh Thư không chút hoang mang, ngược lại còn nhịn không được cười khẽ ra tiếng.

Dựa theo thời gian tới xem, lời này cũng xác thật không sai, nàng cùng Bùi Ấu San lúc ấy xác thật là đang yêu đương.

Bất quá trước mắt ở vào giận dỗi giai đoạn, còn không có chính thức hòa hảo, không coi là bạn gái, nhiều nhất là cái ái muội đối tượng.

Đầu ngón tay liêu quá mềm mại tóc đen, Từ Tĩnh Thư đầy mặt nhàn nhã, ngữ điệu chân thành tha thiết lại thành khẩn: “Mẹ, San San người thực hảo, cũng thực đáng yêu, ta thích nàng.”

“Thực thích, đặc biệt thích.”

Điện thoại kia đầu trầm mặc.

Một lát sau, Từ Ánh Như thanh âm mới mới một lần nữa truyền đến, ẩn ẩn lộ ra vài phần đối với các nàng khó hiểu: “Một khi đã như vậy, lúc trước vì cái gì còn muốn giải trừ hôn ước?”

[BHTT] [QT] Chỉ Do Ngoài Ý Muốn - Nhiệt Đáo Hôn QuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ