Chương 31
Hứa ca là thật sự không nghĩ tới, tại đây trên thế giới cư nhiên sẽ có luyến ái tay mới vừa lên tới liền đem chính mình tình yêu khó khăn thiết trí thành địa ngục cấp bậc.
Nàng không cấm cảm khái vạn ngàn: “Từ Tĩnh Thư ngươi thật giỏi a……”
“Khi nào thích không tốt, cư nhiên ở từ hôn lúc sau thích.”
“Không hổ là ngươi, yêu cầu cao độ trò chơi người chơi.”
“……”
Từ Tĩnh Thư chi tay chống mặt, không nói gì.
Bởi vì nàng không lời nào để nói.
Hứa ca mắt hàm đồng tình mà vỗ vỗ nàng mu bàn tay, nói: “Ta hiểu được, đây là ông trời ở nói cho ngươi, muốn quý trọng trước mắt người, không cần mất đi mới biết được hối hận. Cho nên cố lên đi người trẻ tuổi, lão bà là muốn dựa vào chính mình đi tranh thủ.”
Từ Tĩnh Thư: “……”
Lấy Bùi Ấu San một lòng một dạ tưởng từ hôn sức mạnh, nghiêm cẩn mà nói, nàng cũng không có được đến quá.
Nhưng nàng cũng không phải một cái gặp chuyện lùi bước người nhát gan, sự tình nếu đã tới rồi tình trạng này, trừ bỏ tiếp tục đi xuống đi cũng không có con đường thứ hai.
Nàng cũng không nghĩ từ bỏ Bùi Ấu San.
Nếu gần bởi vì một hồi trời xui đất khiến liền dễ dàng từ bỏ một phần thích, ngược lại sẽ có vẻ nàng tâm động không đáng một đồng.
Trong tương lai nhật tử, nàng đem vô pháp lại cấp bất luận cái gì một người bên nhau lâu dài hứa hẹn.
Hơn nữa Miêu Miêu ngay cả uống say đều đáng yêu đến không nói đạo lý, cái này làm cho nàng như thế nào bỏ được liền như vậy buông ra nàng, làm nàng đầu nhập người khác ôm ấp, trở thành người khác ái nhân?
Từ Tĩnh Thư đầu ngón tay nhẹ dịch, đè lại huyệt Thái Dương, nhẹ nhàng xoa động.
Không được, nàng hiện tại vừa nhớ tới Bùi Ấu San sẽ thích người khác liền cảm thấy đau đầu, ghen.
Kia cổ ghen tuông so nghe thấy Bùi Ấu San điên cuồng khen Tiết Ứng Nguyệt khi còn muốn toan.
Hứa ca đồng tình nàng, xuất phát từ bằng hữu cũng không đành lòng xem nàng lần đầu tiên tâm động còn không có kết quả liền chết non.
Vì thế mở miệng trấn an nói: “Không có việc gì, cũng không cần bi quan. Nếu Bùi Ấu San có thể làm ngươi ngốc tại bên người nàng, vậy thuyết minh nàng không bài xích ngươi, ngươi còn có cơ hội.”
Từ Tĩnh Thư buông tay, hoãn thanh nói: “Nàng là không bài xích ta, nhưng là nàng bài xích ‘ Từ Tĩnh Thư ’.”
Hứa ca nghe ngốc: “A, a?”
Đây là đang làm cái gì văn tự trò chơi sao???
Từ Tĩnh Thư liền đem Bùi Ấu San nói qua không thích kết hôn đối tượng sự tình, cùng với ngày hôm qua ở thủy vân cư uống say lúc sau lời nói giản yếu mà nói một lần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Chỉ Do Ngoài Ý Muốn - Nhiệt Đáo Hôn Quyết
RomanceTác phẩm: Chỉ do ngoài ý muốn Tác giả: Nhiệt Đáo Hôn Quyết Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 7520 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 12787 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 16322 Văn chương tích phân: 340,591,904 Thể loại truyện: Ng...