81-87

913 27 0
                                    

Chương 81

Nếu có người muốn hỏi Bùi Ấu San: “Ông ngoại, mụ mụ, ba ba, ngươi thích nhất ai?”

Nàng nhất định trả lời không lên.

Nhưng nếu hỏi nàng ai ở ngươi trong lòng càng thêm khắc sâu, nàng nhất định sẽ nói ba ba.

Bởi vì tử vong làm phụ thân một từ giống hỏa giống nhau thật sâu dấu vết ở nàng đáy lòng, năng đến lợi hại, lại vô pháp ma diệt.

Nàng cùng mặt khác hài tử có thể có cái gì bất đồng?

Nàng cũng chỉ là một cái sẽ tưởng ba ba hài tử a……

Từ Tĩnh Thư ôn nhu mà ôm nàng, an tĩnh mà bồi nàng vượt qua này đoạn thời gian.

Một lát sau, Từ Tĩnh Thư nghe thấy nàng nhỏ giọng mà nói: “Tiểu Tĩnh, thân thân ta……”

Từ Tĩnh Thư làm theo, ở ửng đỏ khóe mắt ấn tiếp theo cái thâm tình hôn: “San San ngoan.”

Bùi Ấu San hít hít cái mũi, tiện đà mặt mày hớn hở, chống cái trán của nàng, thân mật mà cọ cọ: “Được rồi, ta không có việc gì lạp.”

Hôm nay là tới gặp bạn gái gia trưởng nhật tử, nàng cũng không thể thất thố, nếu không liền quá mất mặt.

Nói nữa, thật vất vả đến từ đại họa gia phòng vẽ tranh tham quan, cũng không thể lãng phí cơ hội này.

Nhạc Tần cùng Từ Trí hai người cho nhau thưởng thức, nhưng Nhạc Tần thẳng đến chết đều không có cơ hội tham quan quá Từ Trí phòng vẽ tranh.

Cho nên…… Coi như nàng là giúp ba ba xem hảo.

Từ Tĩnh Thư mềm nhẹ mà vén lên nàng tóc dài, gắt gao nắm tay nàng.

Tựa như ở đối thời gian tuyên thệ, đời này cũng sẽ không buông ra nàng.

Bùi Ấu San nhìn nàng, xinh đẹp mắt đào hoa nhộn nhạo ấm dương ôn nhu.

Nàng tưởng, nếu nhà nàng lão nhạc biết nàng có tốt như vậy một người bạn gái, vẫn là Từ lão sư gia nữ nhi, nhất định cũng sẽ vì nàng cảm thấy cao hứng.

……

Các nàng đêm nay lưu tại Từ gia qua đêm.

Cơm chiều như cũ là Từ Trí tự mình xuống bếp, Bùi Ấu San rốt cuộc nếm tới rồi ông ngoại nói từ ba ba hảo trù nghệ.

Từ Trí thấy nàng thích, trong lòng thật cao hứng: “Ấu San thích liền ăn nhiều một chút.”

Từ Ánh Như biểu tình nghiêm trang mà đem nàng thích đồ ăn đổi đến nàng trước mặt.

Từ Trí hỏi Từ Tĩnh Thư Bùi Ấu San khẩu vị khi, nàng vừa lúc ở tràng, vì thế cũng nghe một lỗ tai.

[BHTT] [QT] Chỉ Do Ngoài Ý Muốn - Nhiệt Đáo Hôn QuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ