Chương 41
Từ Tĩnh Thư hướng Bùi Ấu San thảo tiền xu.
Nương ánh trăng, Bùi Ấu San có thể thấy nàng duỗi đến giữa không trung tay, tú hẹp thon dài, tuyết trắng oánh nhuận, giống như mỹ ngọc.
Nàng đem này chỉ tay đè xuống, ngượng ngùng mà cười cười: “Trước nợ trướng, ngày mai lại cho ngươi.”
Từ Tĩnh Thư phản đem tay nàng bắt bỏ vào lòng bàn tay, ngón trỏ cố ý vô tình mà vuốt ve nàng non mịn mu bàn tay: “Không duy trì nợ trướng, cũng không duy trì chuyển khoản, chỉ thu tiền mặt.”
Bùi Ấu San vặn mặt nhìn về phía nàng, liền thấy nàng mặt một nửa ở trong bóng tối, một nửa dưới ánh trăng, ý cười nổi tại nàng đáy mắt, ánh mắt cực kỳ ôn nhu bình thản.
Dường như đã chịu cảm nhiễm, Bùi Ấu San tiếp tục nhìn trần nhà, ngữ điệu cũng vô cùng nhẹ nhàng, trêu chọc nói: “Đều là làm Phó giám đốc người, cư nhiên còn sẽ so đo một quả tiền xu sao?”
Từ Tĩnh Thư nhướng mày, cười khẽ nói: “Sẽ.”
Tiện đà gần sát nàng bên tai, khẽ mở cánh môi, cố ý chơi xấu cắn cắn nàng nhĩ tiêm, lực độ ôn nhu lại ái muội.
“Rốt cuộc ta ái tiền.”
Giống như điện lưu chảy quá tê dại cảm nháy mắt ở nhĩ tiêm thượng lan tràn, gây xích mích Bùi Ấu San mỗi một cây mẫn cảm thần kinh, làm nàng lập tức đỏ mặt tránh đi.
“Ta còn ở sinh bệnh đâu……”
Từ Tĩnh Thư ý cười càng sâu, dứt khoát chống đầu xem nàng, theo nàng nói: “Ân, ta biết ngươi còn ở sinh bệnh, cho nên ngươi suy nghĩ cái gì?”
Bùi Ấu San: “……”
Không biết vì cái gì, ở Từ Tĩnh Thư vấn đề này dưới, nàng giống như là cái mãn đầu óc chỉ có phiên vân phúc vũ về điểm này sự cầm thú.
Nàng tức khắc càng ngượng ngùng, nhưng càng ngượng ngùng càng phải cho chính mình tìm điểm trường hợp, vãn hồi một chút mặt mũi: “Đúng vậy, ta còn ở sinh bệnh, ngươi lại đang làm gì!”
Cùng Từ Tĩnh Thư ở bên nhau ngốc lâu rồi, nàng cắn ngược lại một cái bản lĩnh cũng là ngày càng tăng tiến.
—— chỉ cần ta trước ném nồi xấu hổ, kia xấu hổ chính là người khác!
Từ Tĩnh Thư liền có vẻ bình tĩnh nhiều, giống cái ngoan ngoãn trả lời vấn đề học sinh: “Ở cắn ngươi lỗ tai.”
Bùi Ấu San hừ cười một tiếng, mạc danh đắc ý: “Chỉ là kề tai nói nhỏ sao?”
“Còn có,” Từ Tĩnh Thư nói, “Thảo ngươi niềm vui.”
Bùi Ấu San đắc ý sức mạnh bỗng nhiên tạp đốn, làm nàng vô pháp nói tiếp.
Trong lòng chỗ sâu nhất toát ra linh tinh vui mừng, không biết vì sao mà đến, lại không biết đi về nơi đâu, nàng thậm chí không thể nói tới đây là loại cảm giác như thế nào.
Thẳng đến nàng bị ôm lấy, nghe thấy nàng nói: “Miễn cho Nhạc tiểu thư lại tưởng đem ta đẩy cho người khác, không cần ta.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Chỉ Do Ngoài Ý Muốn - Nhiệt Đáo Hôn Quyết
RomanceTác phẩm: Chỉ do ngoài ý muốn Tác giả: Nhiệt Đáo Hôn Quyết Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 7520 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 12787 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 16322 Văn chương tích phân: 340,591,904 Thể loại truyện: Ng...