61-70

901 29 4
                                    

Chương 61

Gió đêm như băng, kiểu nguyệt như ngọc.

Thế giới vắng lặng không tiếng động, phảng phất liền không khí đều bị rút ra.

Từ Tĩnh Thư đứng ở tại chỗ, vô thanh vô tức mà nhìn hai người rời đi phương hướng, Bùi Ấu San vừa rồi lời nói lại còn ở nàng bên tai bồi hồi.

—— bạn trai.

—— tốt tiền nhiệm hẳn là cùng đã chết giống nhau.

Như là nói cho nam nhân kia nghe, lại như là nói cho nàng nghe.

Nàng tâm đột nhiên giống sụp một khối, trống rỗng.

Bùi Ấu San thích nam nhân sao?

Nàng khó có thể xác định, Bùi Ấu San giống như cũng chưa nói quá chính mình chỉ thích nữ nhân, nói đến, Bùi Ấu San chỉ biết thích người lớn lên xinh đẹp.

Cho nên Bùi Ấu San cũng sẽ thích đẹp nam nhân đi.

Từ Tĩnh Thư cũng không biết Bùi Ấu San cụ thể đang ở nơi nào, chỉ là trong lòng nghĩ tới đến xem, liền tới đây, chưa từng nghĩ đến có thể đụng phải Bùi Ấu San.

Cùng một cái nàng chưa bao giờ gặp qua nam nhân.

Hồi tưởng vừa mới thấy kia một màn, cái kia xa lạ nam nhân ở đèn đường dưới mặt, thanh tú tươi đẹp, lộ ra thoải mái thanh tân cùng sạch sẽ.

Lớn lên xác thật đẹp, phù hợp nhan khống khẩu vị.

Bùi Ấu San từ trước không có đặc biệt nhắc tới quá người nam nhân này, vẫn luôn dùng “Bằng hữu” hoặc là “Tỷ muội” một từ thay thế.

Nhưng đây là cái gọi là bằng hữu?

Hay là là này bằng hữu phi bỉ bằng hữu, cái này không phải nàng bằng hữu, mà là nàng tân hoan?

Từ Tĩnh Thư trầm mặc mà đứng ở tại chỗ, đầu óc thực loạn, tâm càng là giống một đoàn chỉ gai dường như nắm ở bên nhau, cuốn lấy nàng cơ hồ mau không thở nổi.

Nàng không nghĩ thừa nhận “Tân hoan” cái này từ, nhưng là cái kia gương mặt hôn lại lôi cuốn ghen tuông làm nàng không tự giác thiên hướng cái này từ ngữ.

Bạn trai ba chữ càng là làm nàng đau lòng không thôi, bắt đầu hoài nghi.

Các nàng chẳng lẽ liền như vậy qua loa kết thúc sao?

Nàng thật sự đã thích thượng những người khác, chuyển đầu người khác ôm ấp, không hề thích nàng?

Nàng là thật sự hy vọng nàng làm một cái hảo tiền nhiệm, tựa như đã chết giống nhau?

Từ Tĩnh Thư hoãn hoãn rũ xuống lông mi, cuối mùa thu nhất cô độc nhan sắc điểm xuyết ở nàng sâu thẳm trong mắt, ở đáy mắt hóa thành một chút điều dưỡng chưa tức ánh sáng nhạt.

Nàng như trong biển phập phềnh độc mộc, mờ mịt vô thố, lại giống bị xối tiểu cẩu, đáng thương vô cùng.

Nàng thật sự…… Không thích ta sao?

……

Bùi Ấu San cùng Thiệu Tinh Thừa vỗ tay chúc mừng rốt cuộc đuổi đi tra nam lúc sau, không khí tức khắc nhẹ nhàng không ít.

[BHTT] [QT] Chỉ Do Ngoài Ý Muốn - Nhiệt Đáo Hôn QuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ