Lofter: anythingcrazy
CP: ChâuThiên, Châu A x Thiên O
Thể loại: Hiện đại, ABO
Edit: Yue-Chính văn-
Dư Cảnh Thiên rất sớm đã học được cách tự bảo vệ mình.
Là lúc hắn còn đang ở Hàn Quốc, lúc đó hắn còn chưa phân hoá, nhưng hôm đó Omega cùng đội đột nhiên té xỉu trước mặt hắn, dáng vẻ thật sự là làm cho người ta sợ hãi -- Cái trán lấm tấm mồ hôi, tóc dính vào nhau, sắc mặt ửng hồng, thở hổn hển, về sau bị một Beta cõng đi phòng y tế tiêm thuốc ức chế. Bị dọa một lần, từ đó Dư Cảnh Thiên ngày đêm cầu nguyện, mình nhất định phải phân hoá thành một Alpha, không thì Beta cũng được.
Nhưng ông trời nhiều lúc rất biết chơi, Dư Cảnh Thiên phải mất một thời gian dài mới tiếp nhận được sự thật bản thân là Omega. Thật đáng tiếc, hắn nghĩ.
May mà tin tức tố của Dư Cảnh Thiên hương vị rất nhạt, khứu giác cũng không nhạy bén, không quá giống một Omega thông thường, cho nên hắn ghi trên phiếu báo danh giới tính thứ hai là Alpha cũng không ai hoài nghi.
Một tòa nhà bên trong một trăm mười tám đứa con trai, mặc dù có một nửa là Beta, nhưng những số ít Alpha kia đủ để Dư Cảnh Thiên sợ hãi, hắn mỗi ngày vẫn là phải cẩn thận dùng thuốc ức chế, sau đó tỉ mỉ xịt nước hoa dành cho Alpha.
Kẻ mạnh thực sự sẽ không để lộ bất kỳ điểm yếu nào.
Nhưng thật ra chính hắn cũng không quá phân biệt ra được Top note, Heart note và Base note được pha trộn những mùi hương gì, chỉ biết là mười Omega đi ngang qua thì tám người đều sẽ khen một câu"Thật thơm".
[Top note: Đây là ấn tượng đầu tiên của bạn với lọ nước hoa và nó cũng rất dễ bốc hơi và nhanh phai mùi.
Heart note: Đây là khi mùi hương đã nhẹ trút bỏ lớp mùi sắc sảo ban đầu và trở nên dịu ngọt hơn, tạo nên ấn tượng đậm nhất.
Base note: Đây là tầng chịu trách nhiệm đưa ra mùi hương đặc trưng của nước hoa sau khi đã hòa quyện cùng các phân tử mùi khác có trên da của bạn - Google]Dư Cảnh Thiên nếm trải được cảm giác thất bại đã mất từ lâu khi gặp La Nhất Châu.
Lần đầu tiên nhìn thấy La Nhất Châu, trong lòng Dư Cảnh Thiên lập tức bật còi báo động, hắn khứu giác luôn không nhạy bén thế mà lại ngửi thấy hương Tequila rất đậm, lại thoang thoảng một chút hương gỗ Sồi liên tục ảnh hưởng đến sự phán đoán của các giác quan trong hắn, hắn cảm thấy dây cung trong lòng đều nhanh căng đứt. Ngày đó sau khi trở về Dư Cảnh Thiên liền lập tức tiêm thuốc ức chế để bình tĩnh lại.
[Tequila: là một loại rượu xuất xứ từ Mexico thường được ủ bằng thùng rượu làm bằng gỗ Sồi.]
Về sau hắn lặng lẽ hỏi qua Đường Cửu Châu, "Các anh không cảm thấy tin tức tố của La Nhất Châu quá đậm sao?" Đường Cửu Châu mê man vò đầu:"Hả? Có sao? Có chút giống mùi cây xương rồng cảnh rất đậm sao?"
Hắn lại đi hỏi mấy Omega, đều không có câu trả lời, không có mấy người ngửi được tin tức tố của La Nhất Châu, bởi vì sợ ảnh hưởng Omega phần gáy hắn luôn được dán kín cao ức chế, cùng lắm là có người ngửi được qua một chút hương vị giống như thảo mộc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phong Dư Đồng Châu - Bầu Trời Của Thuyền Nhỏ
FanfictionTập hợp đồng nhân văn của FYTZ trên Lofter