Lofter: https://hll1930741.lofter.com/
Au: hll1930741 - H
Edit: Yue
★ Góc nhìn La Nhất Châu
★ Nửa hiện thực hướng
Thất Tịch vui vẻ nhé!
——————————————————————
01.
La Nhất Châu cảm thấy mình cùng Dư Cảnh Thiên thật sự là tuyệt phối.
02.
Lúc trước anh có nghe qua về Dư Cảnh Thiên, nhân khí rất cao, đã có thời gian huấn luyện ở nước ngoài. Nhưng sau khi tiếp xúc, mới thấy người này cũng không có cao ngạo như trong tưởng tượng, thậm chí còn có chút đáng yêu, loại tương phản này, khiến anh ít nhiều có chút động tâm.
Trong quá trình luyện tập theo nhóm hai người rất ăn ý, một người là nhảy chính một người quan sát,thường thường ở cùng một chỗ.
Mỗi lần nhìn thấy Dư Cảnh Thiên gật đầu, anh lại cảm thấy toàn thân tràn đầy nhiệt huyết.
03.
Có lẽ là học múa cổ truyền đã thành thói quen, La Nhất Châu đặc biệt thích ép chân cho mấy bạn nhỏ trong team.
Anh cảm thấy kéo gân không kéo đến đúng vị trí là không có linh hồn, đến mức Trương Cảnh Quân cùng mấy bạn nhỏ khoảng thời gian này trông thấy anh liền chạy.
Mỗi lần anh bắt đầu "hành hạ" những bạn nhỏ này, Dư Cảnh Thiên liền sẽ ngồi ở một bên cười, nhìn bọn họ kêu gào vì đau. Có khi nhìn không được, cũng sẽ giúp đỡ khuyên nhủ một chút .
04.
Ngày này, sau khi bị Uông Giai Thần cự tuyệt kéo gân, anh liếc nhìn về phía Dư Cảnh Thiên, liền chạy qua hỏi em.
"Anh giúp em ép, thử một chút."
"Anh nói động tác nào?"
Em dường như không nghĩ tới "Ma trảo" sẽ vươn về phía mình, lộ ra một chút căng thẳng, La Nhất Châu ở trong lòng âm thầm cười trộm.
Nhìn qua anh làm mẫu, Dư Cảnh Thiên ngoài miệng nói không được, nhưng cũng không có kháng cự lại động tác của anh.
Thế là La Nhất Châu thuận thế đè lại chân em, đắc ý kẽo dãn cơ cho em. Em phát hiện người này kỹ năng cơ bản rất vững chắc, độ khó càng tăng khi hạ thấp trọng tâm xuống nhưng Dư Cảnh Thiên mặc dù lúc bắt đầu có hơi cứng ngắc, nhưng cuối cùng cũng hoàn thành tốt.
Trông thấy Dư Cảnh Thiên ở trước mặt mình uốn qua uốn lại, La Nhất Châu nhớ tới những điều này, cũng đã bắt đầu nghĩ đến tương lai tươi sáng của bọn họ.
05.
La Nhất Châu tâm tình tốt, liền không nhịn được điên cuồng thể hiện kỹ năng của mình.
Đang xoay tròn trên sàn tập, anh cười tủm tỉm ngẩng đầu nhìn Dư Cảnh Thiên, kết quả nghe thấy Trương Cảnh Quân nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phong Dư Đồng Châu - Bầu Trời Của Thuyền Nhỏ
FanfictionTập hợp đồng nhân văn của FYTZ trên Lofter