Chương 2: Hạ (1)

1.9K 61 0
                                    

Cuộc làm tình mãnh liệt kéo dài suốt đêm.

Đến lúc sau Lâm Ân chống cự làm tiếp, bởi vì khả năng thích ứng tự nhiên của Alpha và Omega, cho dù không có ký hiệu kết hợp, thời gian dài cũng sẽ hình thành dấu ấn tạm thời khó loại bỏ trong thời gian ngắn. Chờ đến khi lăn lộn ở trên giường nhìn thấy tia nắng đầu tiên của buổi sáng, Lâm Âm liền bắt đầu đẩy Alpha đang đè trên người mình ra : «Được rồi.... Ưm... Rút ra đi... »

Suốt cả đêm triền miên, cổ họng Lâm Ân cơ bản đã khàn đến mất tiếng. Mặc dù Ovi đã ra khỏi phòng ngủ nhiều lần rót nước cho cậu uống, nhưng lượng nước bổ sung này lại sớm bị dâm thủy động tình tràn trề tiêu hao gần như không còn. Lâm Ân thoáng lùi về phía sau, cũng có thể cảm giác được tấm đệm dưới mông ướt át một mảng, mang theo dinh dính nhớp nháp.

Alpha đang chìm đắm trong dục vọng miễn cưỡng liếm liếm xương quai xanh của cậu, Lâm Ân sợ anh đánh dấu, nhanh chóng đẩy đầu anh xuống. Ovi ngược lại không tức giận, thuận thế cắn mút vú cương cứng đỏ bừng của Lâm Ân, Lâm Ân phải lặp lại lần nữa: "Nghe chưa ... Rút ra đi ..."

Tuy nhiên, mặc dù lý trí biết phải làm gì nhưng bản năng khuất phục Alpha đã ngăn cản không cho cậu làm những hành động tổn thương đến đối phương, hai chân bị chơi mềm nhũn mở ra, mép thịt đỏ hồng ngoan ngoãn ngậm lấy dương vật của đối thương.

Mãi đến tận khi Lâm Ân bắt đầu nói : « Bụng của tôi đau... ». Ngày hôm qua trong lúc vội vàng, cú đấm bị Alpha tấn công vẫn luôn không để ý đến. Chỉ sau đó, Ovi cuối cùng thông qua sự tự chủ vượt người thường của mình rút dương vật ra, bắn lên trên đùi Lâm Ân.

Da đùi trắng nõn của Omega lấm tấm những chấm trắng đục, không ngừng chảy xuống khiến Lâm Ân phải oán trách một câu: "Anh sao lại bắn lên chân của tôi..."

Tuy nhiên nhìn thấy sắc mặt buồn rầu của Ovi, cậu liền ngậm miệng lại : Ovi dằn vặt một đêm này, anh không chỉ không mở dấu hiệu sinh sản cả đời của mình, thậm chỉ bắn vào ký hiệu tạm thời cũng không có, hoàn toàn là một cái gậy đấm bóp cá nhân, đến bắn vào cái đùi lớn cũng không cho, cũng là quá vô nhân đạo đi.

Lâm Ân run chân bò lên, định vào phòng tắm tắm rửa thì nghe thấy tiếng Ovi ở phía sau : « Em phải đi sao ? »
Lâm Ân ngừng một chút, nói : « Ừ, cảm ơn anh đã giúp tôi. » Nói như vậy, mặc dù thuốc ức chế có thể ức chế động dục nhưng chúng vẫn có hại cho cơ thể. Nếu có thể vượt qua những khó khăn về tâm lý, gậy đấm bóp hình người so sánh với thuốc ức chế còn tốt hơn, vừa khỏe mạnh lại sảng khoái ----- nếu có thể khắc phục được.

Thành công ăn được nam thần, Lâm Ân nhiều ít có chút mừng thầm, chỉ là thân phận thực sự lúng túng, không thích hợp ở lâu. Cậu chỉ tiện tay khoác chiếc áo sơ mi, bước đi lại khiến tinh dịch dọc theo đùi lớn chảy xuống.

« Phòng khách dưới lầu có khoang trị liệu, đi nằm một chút đi, sẽ không mất nhiều thời gian. » Ovi lên tiếng nhắc nhở.

Ovi đối xử với tình nhân thật ôn nhu...Lâm Ân hơi cô đơn nghĩ : Đáng tiếc phần ôn nhu này không phải thuộc về cậu.

Lâm Ân tắm xong thay quần áo, theo lời đi tìm đến khoang trị liệu nằm vào. Khoang điều trị của gia đình Ovi chắc là quân dụng nên hiệu quả cực cao, Lâm Ân cảm thấy chỉ cần nhắm mắt lại một lúc là cơn đau nhói ở bụng biến mất hoàn toàn, thậm chí cả cơn đau nhức toàn thân do cuộc tình cả đêm gây ra cũng không còn. Sau khi ngồi dậy và xem xét, chỉ mất chưa đầy hai mươi phút.

[ABO] Trọng sinh sau đó bị mình phá vỡ ba lần như thế nàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ