Mà trước mắt cậu chỉ có thể đánh cược, đánh cược lòng người dao động cùng yếu đuối.
"Oanh" mà một tiếng, tất cả mọi người ở đây bước chân bất ổn, không tự chủ được cả người chấn động.
"Những người bên trong hãy nghe kỹ: mau ra đầu hàng, nếu không chúng tôi sẽ cho nổ tung sân vận động!"
Thiết bị PA của quân đội có chất lượng cao, khi qua cổng nhà thi đấu vẫn cho âm thanh to và rõ ràng.
Các học sinh đầu tiên vui mừng khôn xiết khi nghe thấy giọng nói bên ngoài, sau khi nghe nội dung, khuôn mặt của họ đầy tức giận và bối rối giống hệt như quân đảo chính:
"Làm cái gì vậy?"
"Họ điên rồi sao ?!"
"Tại sao, tại sao muốn làm thành đồng quy vu tận?"
"Mở cửa! Cho tôi ra ngoài! Tôi là cháu trai duy nhất của nhà Spike! Cha không thể để tôi chết!"
......
Đạn pháo của quân đội lại nổ dữ dội và mạnh mẽ, ầm ầm nổ vang kéo dài không ngừng, sân vận động rung chuyển dữ dội, gạch đá liên tục bị rơi xuống từ giếng trời, tiếng chạy vội vã, tiếng khóc mất kiểm soát cùng nhau vang lên.
Lâm Ân cũng đang ở bên trong, tranh thủ lúc hỗn loạn dựa vào góc tường, nhớ lại từng lời Ovi đã nói với mình: Không sao đâu, cậu cứ theo họ đi. Sân vận động rất kiên cố sẽ không sao đâu ... Mọi từ đều ổn. Có thể là một gợi ý ... Phòng tập rất kiên cố ... rất kiên cố? !
Cậu nhanh chóng bước đến chỗ cao, hét lên: "Đừng chạy nữa! Các người không cảm thấy xấu hổ sao? Chúng ta là sinh viên của Học viện Quân sự Hoàng gia. Bây giờ chúng ta chỉ ra chiến trường trước vài năm, các cậu sợ thành bộ dáng này. Không cảm thấy xấu hổ sao? Chết thì chết, chúng ta sẽ là những anh hùng của đế chế đã chết cùng với những kẻ nổi loạn. Vào ngày chúng ta vào Học viện Quân sự Hoàng gia, đây không phải là vinh quang cao nhất mà chúng ta mơ ước? "
Có người lẩm bẩm: "Cậu đã là Omega rác rưởi rồi, đương nhiên không muốn sống nữa!" - Cậu nhanh chóng bị người khác khinh bỉ: Bị một Omega rác rưởi dạy chỉ mũi thế này không biết xấu hổ sao? ? Ngày càng có nhiều học sinh bình tĩnh hơn, thậm chí có người còn ngồi trong góc im lặng chờ đợi, kết quả là những binh sĩ đảo chính cầm vũ khí tỏ ra do dự.
Thấy món súp gà của mình có tác dụng, Lâm Ân thở phào nhẹ nhõm – Cậu đã hiểu ý định của Ovi: Vì con tin trong tay quân nổi dậy sẽ khiến chúng sợ ném chuột vỡ đồ, giống như một quả bom hẹn giờ, vậy thì anh sẽ đơn giản rút củi từ đáy nồi, từ bỏ con tin.!
Bây giờ, Quân đội La Lan không có con bài thương lượng nào có thể dùng để đe dọa. Cho dù lựa chọn đầu hàng và có thể sống sót, hay đứng đây và chết cùng các học sinh, đây là một cuộc giằng co tâm lý.
"Sân thể dục rất kiên cố", kiên cố đến mức Ovi sẽ không để nó có khả năng sụp đổ.
Với sự tự tin này, những gì Lâm Ân có thể làm là nghiêng cán cân về đích của mình nặng hơn một chút——
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO] Trọng sinh sau đó bị mình phá vỡ ba lần như thế nào
Storie breviTác giả: Hoàn toàn thanh thuần Nguồn: Khotangdammyfanfic.blogpsot.com Edit: Hoa Hoa ❌TRUYỆN EDIT CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ, XIN ĐỪNG MANG ĐI ĐÂU 🌸Là một truyện nhỏ trong tập truyện "Mỹ nhân nhập thịt" của tác giả Tag: ôn nhu A công x chính t...