Điểm trực quan và quan trọng nhất là quân nổi dậy La Lan thực sự phải dựa vào việc đột nhập vào học viện và bắt học sinh làm con tin để sống sót. Điều này đủ để chứng minh rằng thế chủ động của cuộc chiến này đã bị đảo ngược hoàn toàn.
"Mấy cậu--" Thủ lĩnh xông vào quân phiến loạn đứng lên cao nhìn quanh một tuần, "Joshua Lynn – Lâm Ân là ai? Đứng lên!"
Sân vận động hoàn toàn yên tĩnh.
"Omega duy nhất của thế hệ gia đình Joshua, người bạn đời của Ignaz Ovi, Joshua Lynn – Lâm Ân, đứng lên!" (Joshua Lynn- có nghĩa là Ước Sách Á- Lâm Ân, nhưng mình thấy để tiếng anh nghe sang choảnh hơn nên không đổi, mọi người tự hiểu với nhau là Lâm Ân có tên tiếng anh là Lynn nhé)
Học viện Quân sự Hoàng gia chưa bao giờ thiếu những đứa trẻ quý tộc, nhưng không ai nghĩ rằng chính Lâm Ân lại là đối tượng bị quân nổi dậy nhắm tới đầu tiên và thậm chí còn nhớ tên cậu.
Lâm Ân biết rằng gia cảnh của mình không phải hàng đầu trong học viện, mà khi nghe lần lặp lại thứ hai của tên thủ lĩnh "Người đàn ông đính hôn của Ignaz Ovi", trái tim cậu đã đập rộn ràng.
Có lẽ một gia đình của Joshua không mấy nổi bật, nhưng thêm danh tính của "người hôn phối Ovi" cũng đủ để họ nhớ tên cậu và bắt cậu làm con tin quan trọng nhất.
Tại sao Ovi lại chiếm được vị trí như vậy? Chính xác thì "nhiệm vụ" của Ovi là gì? Ovi liên quan gì đến cuộc chiến trước nửa năm so với kế hoạch này?
Suy nghĩ của Lâm Ân nhanh như chớp, thủ lĩnh của đội quân nổi dậy bỗng nhiên bắn một phát lên trời, trần sân vận động "bùng lên" làn khói đen dày đặc: "Joshua là ai? Đừng thử thách lòng kiên nhẫn của tao!"
Ai đó run rẩy chỉ vào Lâm Ân và nói: "Anh ấy! Anh ấy là Joshua Lynn – Lâm Ân!"
Có người lên tiếng, các bạn cùng lớp lập tức như nước rẽ tránh ra một con đường, Lâm Ân không thể không giơ hai tay lên, ra hiệu cho thủ lĩnh chính mình thuần phục, tâm lý bất đắc dĩ nghĩ : Các bạn học tố chất tâm lý không quá tốt, quân đảo chính tuy rằng đã liên tiếp lâm vào tuyệt cảnh, lại chưa tới được ăn cả ngã về không thời khắc, lúc này bọn họ sẽ không dễ dàng nổ súng.
Lâm Ân bị hai tên lính đỉnh đầu chậm rãi áp giải, thủ lĩnh nhìn cậu mắt híp lại: "Mày chính là Lâm Ân?"
Trước mặt hàng trăm bạn cùng lớp, việc nói dối sẽ bị bại lộ ngay lập tức, Lâm Ân không ngần ngại, nhìn anh ta gật đầu.
« Rất có dũng khí, ha, trông khá đẹp mắt. » Thủ lĩnh nâng hàm dưới cậu lên, ngoài miệng cười, nhưng trong mắt lại không có ý cười, « Một Omega hoàn mỹ như vậy, nhất định không muốn trở thành phế vật đúng không? »
Đồng tử của Lâm Ân đột ngột co lại và đóng băng gần như ngay lập tức.
Đầu ngón tay của cậu hơi run rẩy, cậu phải dùng hết sức bình sinh để kiềm chế sự run rẩy quá mức rõ ràng.
Tên cầm đầu tưởng cậu sợ hãi, vỗ vỗ mặt cậu, cười hất cằm nhìn chiếc hộp mật khẩu nhỏ bên cạnh: "Thứ có thể biến cậu thành rác rưởi đang ở bên trong."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO] Trọng sinh sau đó bị mình phá vỡ ba lần như thế nào
Historia CortaTác giả: Hoàn toàn thanh thuần Nguồn: Khotangdammyfanfic.blogpsot.com Edit: Hoa Hoa ❌TRUYỆN EDIT CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ, XIN ĐỪNG MANG ĐI ĐÂU 🌸Là một truyện nhỏ trong tập truyện "Mỹ nhân nhập thịt" của tác giả Tag: ôn nhu A công x chính t...