Ở tháng thứ 5 thai kỳ về cơ bản đã ổn định, bụng bầu ngày càng phình ra rõ rệt.
Lâm Ân rất coi trọng đứa con đầu lòng sau hai kiếp vì sợ sự gần gũi của cha mẹ sẽ ảnh hưởng đến thai nhi nên đây là lần ân ái đầu tiên của cả hai kể từ khi Lâm Ân mang thai.
Đàu tiên Ovi an ủi hôn lên thân thể Lâm Ân, lại ngồi thẳng lên, tách hai chân của cậu.
Bị bóp bởi cái bụng bầu tròn trịa, tuy rằng lỗ nhỏ trơn nhẫy tràn ra nhiều nước hơn trước, nhưng cũng càng ngày càng chặt chẽ hơn, khi bị côn thịt từ từ đẩy ra, giống cái miệng nhỏ tham lam liếm láp, tựa hồ cắm lấy hồi lâu mới lưu luyến mà nuốt vào.
Vì phải bổ sung dinh dưỡng khi mang thai nên Lâm Ân béo hơn trước một chút, mông nở nang, căng mịn, sờ vào rất thích. Kết quả là, Ovi đã chăm chỉ xoa bóp cặp mông mập mạp của Lâm Ân, cố gắng thuyết phục cậu lật người và chuyển sang tư thế nằm ngửa.
Lâm Ân sợ sệt đỡ bụng bầu, nhất quyết không đồng ý, nhưng chủ động ngồi lên người Ovi đung đưa eo phun ra nuốt vào con cặc nóng hổi dày đặc của Alpha. Bởi vì có thể tự mình kiểm soát tần suất, vị trí và góc độ, Lâm Ân đạt đến cao trào nhanh hơn trước, lần này vẫn xông tới trước mặt Ovi, tiểu huyệt co giật thật chặt, phun ra một ngụm nước lớn ướt át ngọt ngào, đồng thời phốc phốc bắn trước mặt anh.
Khi Ovi cũng xuất tinh trong cơ thể cậu, cậu lại cao trào một lần nữa, tinh dịch mà cậu bắn ra chảy xuống đáy chậu trộn lẫn với tinh dịch tràn ra từ lỗ nhỏ của cậu. Ovi vẫn chưa rút thân cây ra, với sức mạnh thể chất của mình, bắn một lần gần như là cấp độ khai vị. Nhưng thấy Lâm Ân hơi mệt, anh xoa má cậu rồi nằm nghiêng, ôm cậu.
Ovi ôm chầm lấy Lâm Ân từ phía sau nhưng con cặc vẫn nằm trong cái lỗ nhỏ nóng ẩm, một lúc sau thì nó cứng trở lại, anh ôm lấy eo Lâm Ân rồi lại từ từ bắt đầu chịch. Tư thế nằm nghiêng khiến huyệt khẩu đã bị đụ chặt hơn một chút nữa. Tinh dịch chảy ra khỏi lỗ nhỏ bị đánh thành từng mảng bọt trắng trong quá trình đụ chịch nhiều lần, khi ra vào dễ dàng phát ra tiếng "ba" rõ ràng.
Lâm Ân khi mang thai thậm chí còn nhạy cảm hơn, cậu bị chịch đến mức không ngừng thở dốc rên rỉ, những giọt nước mắt trong suốt trào ra trên khóe mắt được Ovi dùng ngón tay lau đi.
"Tại sao vừa làm xong vẫn khóc?"
"... Không hề! Đây là, nước mắt sinh lý! Không hiểu cái gì gọi là sinh lý! A a a a a a ..."
"Lần này em thực sự khóc đúng không?"
"......"
"Lâm Ân? Bảo bối?"
"......"
"Đừng không để ý đến anh." Ovi từ phía sau cắn nhẹ vành tai, "Em có biết hôm nay là ngày gì không?".
"Hả? Đó không phải là sinh nhật của em, không phải là sinh nhật của anh, hay là kỉ niệm ngày cưới?"
"Là Thất tịch."
"Cái gì hút hút?"
"Không phải hút hút, Thất tịch." Ovi bị cậu chọc cười cười, rõ ràng mà dạy cậu nói, "Đây là lễ hội truyền thống trên trái đất cổ đại, giống như lễ hội Windsor hiện tại, là ngày lễ những người yêu nhau cùng nhau trải qua."
"Trái đất cổ đại?" Lâm Ân đau đầu nghĩ đến đoạn văn phức tạp trong sách giáo khoa về trái đất cổ đại "Anh thực sự là một học sinh danh dự, còn biết những lễ hội của trái đất cổ đại... Em không hiểu".
"Không sao, anh sẽ nói cho em."
"Vậy tại sao nó được gọi là Lễ Thất tịch."
"Vì có một câu chuyện kể về một nữ thần xinh đẹp đang tắm bên hồ. Người thường đi ngang qua thấy nàng và thích nàng nên đã lấy trộm quần áo của nàng. Thần nữ không có quần áo để mặc nên phải đi theo người thường về nhà và kết hôn. Nữ thần ở với người thường. Cha mẹ không đồng ý và đưa nữ thần về nhà mẹ đẻ. Sau khi nữ thần trở về nhà, ngày nào cũng nhớ nhung người bình thường. Mẹ cô không đành lòng, nên để nữ thần và người thường ở bên nhau vào tháng 7 hàng năm, vì vậy sẽ có Lễ Thất tịch sau đó. "
"Chuyện gì thế này?" Lâm Ân phàn nàn, "Có ai yêu người ta mà giữ người ta bằng cách ăn trộm quần áo không? Nữ thần không đánh cậu, còn về nhà lấy cậu sao?
"Uh ..." Ovi cũng có chút xấu hổ, "Rất nhiều truyền thuyết cổ địa đều là như thế này."
"Nếu là em," Lâm Ân rất có ý thức nhập vai "người theo đuổi", "Nhất định phải hy sinh cho nữ thần, dùng từng tí từng tí chấp nhất cảm hóa nàng! Đây mới là con đường thích hợp theo đuổi!"
"Đúng vậy, cho nên nữ thần này không phải yêu em."
"......"
"......"
"Ovie." Lâm Ân đỏ mặt thì thầm, "Anh thật không biết xấu hổ".
"... Còn muốn làm nữa không?"
"... Vậy, cũng không phải là không được..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO] Trọng sinh sau đó bị mình phá vỡ ba lần như thế nào
ContoTác giả: Hoàn toàn thanh thuần Nguồn: Khotangdammyfanfic.blogpsot.com Edit: Hoa Hoa ❌TRUYỆN EDIT CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ, XIN ĐỪNG MANG ĐI ĐÂU 🌸Là một truyện nhỏ trong tập truyện "Mỹ nhân nhập thịt" của tác giả Tag: ôn nhu A công x chính t...