Trên chuyến tàu 5972

296 26 6
                                    

Tu ... Tu ... Tu ... Cuối cùng cũng đã đến giờ chuyến tàu 5972 xuất phát từ ga Sài Gòn, sân ga 9 ¾ đi Học viện Pháp thuật và Ma thuật Quốc gia Việt Nam. Chuyến đi dự kiến mất 12 giờ, tức là khoảng 8 giờ tối sẽ đến nơi.

Tàu đi ngang qua một số sân ga để đón thêm các phù thủy sinh trên khắp cả nước hội tụ về học viện. Hiện giờ trên tàu đang có cũng kha khá phù thủy sinh, trong đó có bộ tứ bạn thân Trọng Đại, Thành Chung, Tấn Sinh, Đức Chiến. Tuy cả 4 khác nhà nhau, Trọng Đại và Đức Chiến nhà VT, Thành Chung nhà HN còn Tấn Sinh thì thuộc nhà PVF nhưng cả 4 đứa chơi rất thân.

Thành Chung: Bây ơi, tao đói quá à 😭

Đức Chiến: Nãy tao bảo mua bánh bí ngô ăn đi mà không chịu nghe, giờ thì than đói

Thành Chung: Đâu phải tao không muốn mua đâu nhưng tao phải tiết kiệm chứ bộ. Tiền kiếm ra khó lắm 😭

Nói một chút thì ở thế giới con người, Thành Chung được bố mở cho một shop bán đồ thể thao nhỏ, do đó có thể coi Thành Chung là một người có thu nhập tài chính.

Tấn Sinh: Nè, tao còn hai cái bánh này. Một cái cho tao, một cái cho Chiến, thôi giờ mày lấy cái của tao ăn đi

Thành Chung: Rồi mày ăn cái gì?

Đức Chiến: Hai đứa tao ăn chung một cái là được rồi 😊

Tấn Sinh: Hihi, yêu Chiến 😍

Thành Chung: Má, cơm chó, ư... 😖

Tấn Sinh: Nè, ăn lẹ đi cha 😒

Đức Chiến: Trọng Đại ... Trọng Đại ... Nguyễn Trọng Đạiiii

Trọng Đại đang ngây người nhìn ra cửa sổ ngắm cảnh. Trọng Đại là một type người khá lạ, nhìn vào bảng thành tích học tập thì cứ ngỡ cậu là một người học không giỏi, thế thì tại sao lại được xếp vào nhà VT nơi hội tụ những cái đầu vĩ đại. Trọng Đại thuộc type người thích môn nào thì học môn đó. Bằng chứng là môn Bùa chú cậu đạt điểm tuyệt đối, trong khi những môn khác thì thấp lè tè. Thêm một nhược điểm nữa cùa Trọng Đại là cậu hay bị ngơ ngơ nên thường là đối tượng tiêu khiển của GS. Kim Han-yoon.

Trọng Đại 😱: Hả? Mày gọi tao hả?

Đức Chiến: Cái thằng này, đang suy nghĩ đến cô người đẹp nào hay sao mà tương tư dữ vậy cha?

Trọng Đại: Điên à, tao có tương tư ai đâu? 😄

Thành Chung: Sao, năm nay mục tiêu học của mày có thay đổi gì không?

Trọng Đại lắc đầu: Không, tao vẫn sẽ chỉ học môn nào mà tao thấy thích thôi, còn những môn khác tao không quan tâm 😩

Tấn Sinh: Mày học như vậy làm sao thi O.W.L.s được? 🤔

Trọng Đại: Đâu cần phải điểm cao, vừa đủ đậu là được rồi 😌

Cả ba lắc đầu: Hết biết mày luôn

Trọng Đại: Đù, đồng thanh dữ hen 😯

Ai nói chuyện cứ nói chuyện, ai đọc sách cứ đọc sách, ai chơi cứ chơi, ai ngủ cứ ngủ, tàu vẫn tiếp tục chạy. Bây giờ là 6 giờ 30, tàu đang dừng ở sân ga áp cuối, ga Hà Nội để đón những phù thủy sinh cuối cùng. Ở ga này đón chào nhiều gương mặt có tiếng tăm trong học viện, đó là các huynh trưởng và thủ lĩnh nam sinh. Hôm nay như đã thư cú trong hè thì là ngày các phù thủy năm 4 và năm 5 họp với nhau.

Học viện Phù thủyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ