Thời gian một năm một năm quá khứ, vân thâm không biết chỗ trải qua bảy cái xuân hạ thu đông.
Bảy năm, Vân thâm không biết chỗ như cũ.
Mà ở này bảy năm trung, Lam Khải Nhân cũng tận tình khuyên bảo khuyên Lam Hi Thần nhiều lần.
Hắn còn chưa kết thân.
"Hi Thần a, ngươi hiện giờ cũng hai mươi có năm, nên là thành gia lập nghiệp lúc."
Lam Hi Thần không nói chuyện.
Lam Khải Nhân lại thở dài một hơi: "Ngươi ngày sau có chính mình hài tử, cũng có người thế ngươi dưỡng lão tống chung, ta cũng không cần như vậy vì ngươi nhọc lòng."
Lúc này Lam Hi Thần nói chuyện: "A Tiện là ta hài tử."
Ngụy Vô Tiện xác thật là Lam Hi Thần hài tử không sai, nhưng......
"Kia ngày sau tông chủ chi vị, ngươi cũng tổng không có khả năng truyền cho Ngụy Anh. Rốt cuộc không phải thân huyết thống."
"Có thể quá kế."
Thật đúng là thượng có chính sách hạ có đối sách.
Lam Khải Nhân khí thuận bất quá khí, chạy nhanh làm Lam Hi Thần đi ra ngoài, đừng tới kích thích hắn.
Lam Hi Thần yên lặng lui đi ra ngoài.
Trước kia không nghĩ đón dâu, là bởi vì hắn cho rằng hắn thích A Dao.
Nhưng còn bây giờ thì sao?
Hiện tại, hắn chỉ nghĩ đem chính mình sở hữu thiên vị đều cho hắn A Tiện, cho nên, hắn không nghĩ đón dâu, không nghĩ làm những người khác tới phân đi chính mình đối A Tiện sủng ái, của hắn A Tiện, có lẽ cũng không nghĩ như vậy đi.
Lam Hi Thần đi vào Trúc thất, Trúc thất không người, trên bàn có một trương tờ giấy.
Vẫn là vô cùng đơn giản bốn chữ: Đêm săn đi cũng.
Lam Hi Thần cười: Quả nhiên vẫn là trước sau như một ngoan nháo!
Hiện tại A Tiện đã trưởng thành, hắn cũng không cần giống như trước như vậy lo lắng, nhưng vẫn là tìm tới Lam Hộ Lam Vệ, làm cho bọn họ tìm được Ngụy Anh, dặn dò hắn đừng đùa quá muộn về nhà, nhất định phải ở vây săn đại hội phía trước trở về.
Lam Hộ Lam Vệ lĩnh mệnh đi ra ngoài.
_______________
"Dương liễu nhi sống, trừu con quay ~ dương liễu nhi thanh, phóng không chung ~ dương liễu nhi chết, đá quả cầu ~ dương liễu nảy mầm, đánh rút nhi ~"
Một cái bạch y thiếu niên lang cưỡi hắn con lừa con, không nhanh không chậm ở núi rừng trung hành tẩu, trong tay hắn cầm một cây dương liễu chi nhi, luân vòng chơi, trong miệng xướng trên phố nhạc thiếu nhi, vui vẻ vô cùng.
Không trong chốc lát, con lừa con liền mệt mỏi, dừng lại chân không đi rồi.
Ngồi ở lừa thượng thiếu niên trên đầu mang một cái màu trắng đai buộc trán, đúng là nhiều lần rời nhà đêm săn Ngụy Vô Tiện.
Hắn đình chỉ ca hát, sờ sờ lừa đầu: "Không phải đâu lừa đại ca! Vừa rồi nhưng làm ngài nghỉ ngơi đủ lâu rồi, này còn không đến mười lăm phút ngài lão lại mệt mỏi? Chiếu ngươi tốc độ này, ta đến Huyền Vũ động thời điểm trời đã tối rồi!"