6

340 28 0
                                    

Chết.

Cái này tự đối với tuổi nhỏ Ngụy Vô Tiện cũng không xa lạ, này một đường lại đây, hắn đụng tới quá nhiều chết người.

Nhưng hắn không tin, lại hỏi một lần: "Là giống cha với mẫu thân giống nhau, rốt cuộc không về được sao?"

Lam Hi Thần ngơ ngẩn nhìn Ngụy Vô Tiện một hồi lâu, lúc này mới trầm giọng đồng ý: "Đúng vậy."

Này một chữ, giống như là mở ra chốt mở, thời gian dài đọng lại tình cảm nháy mắt bùng nổ, Ngụy Vô Tiện gào khóc lên.

Lam Hi Thần nhìn khóc thương tâm muốn chết tiểu hài tử, động lòng trắc ẩn, duỗi tay đem hắn ôm vào trong lòng, một chút một chút vuốt hắn đầu.

Hắn làm một cái quyết định.

"A Tiện, ngươi không phải luôn là gọi ca ca ta sao, về sau, ta chính là ca ca ngươi, ta tới nuôi nấng ngươi, tốt không?"

Lam Hi Thần còn không biết, hắn hôm nay quyết định này, đã đem thay đổi tương lai ba người vận mệnh.

Hắn chỉ là đau lòng, hắn cũng từng có quá đệ đệ, lại bởi vì hắn sơ sẩy, cùng đệ đệ đi lạc. Hiện giờ đứa nhỏ này giống như là trời cao ban cho hắn lễ vật, làm hắn áy náy cùng tự trách có ký thác.

Ngụy Vô Tiện cũng không có nói lời nói, hắn khóc thương tâm, chỉ là gắt gao ôm Lam Hi Thần khóc lóc gọi ca ca, một tiếng một tiếng lưu luyến ca ca, kêu ruột gan đứt từng khúc, cũng không biết đến tột cùng lại kêu ai.

Lam Hi Thần vài lần muốn nói lại thôi, nhưng chung quy không nói gì, chỉ ôm kia hài tử yên lặng trấn an.

Cũng không biết trải qua bao lâu, Ngụy Vô Tiện tiếng khóc mới dần dần bình ổn.

Hắn một bộ rốt cuộc tiếp thu hiện thực bộ dáng, nói: "Ta tưởng cấp ca ca kiến tòa không mộ."

Lam Hi Thần tự nhiên đồng ý, hắn tìm một chỗ hảo địa phương, thế Ngụy Vô Tiện ca ca kiến một cái không trủng, lại cầm một khối trống không mộc bia, hỏi Ngụy Vô Tiện: "Ngươi có thể tưởng tượng hảo quan cái gì danh không có?"

"Vong huynh Ngụy thị Ngụy Trạm."

Lam Hi Thần nghe được cái kia ' Trạm ' tự sửng sốt, lại hỏi: "Trạm lấy gì tự?"

"Trạm trạm thanh thiên trạm."

Lam Hi Thần sắc mặt càng thêm ảm đạm, cũng không biết nghĩ tới cái gì, vẫn không nhúc nhích sau một lúc lâu, lúc này mới cầm khắc đao bắt đầu khắc tự, lại một lần thử tính hỏi, tựa hồ lại xác nhận cái gì: "A Tiện, hắn là ngươi thân ca ca sao?"

Ngụy Vô Tiện gật gật đầu: "Tự nhiên là!"

Thế nhưng duyên phận đến tận đây, lấy cùng cái danh, ta lại rốt cuộc ở chờ mong cái gì đâu? Người này đã chết, sao có thể sẽ là A Trạm.

Lam Hi Thần trong lòng thở dài, khắc hảo mộ bia, liền dọn xong tế phẩm, ở một bên lẳng lặng đứng.

Hắn nhìn Ngụy Vô Tiện hướng tới mộ bia đã bái tam hạ, điểm hương. Khóc cũng đã khóc, hiện tại Ngụy Vô Tiện sớm đã bình tĩnh xuống dưới.

【 Song bích Tiện 】 Cấm kỵNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ