60

217 14 7
                                    




Đại sảnh người ăn mặc tầm thường tố sắc quần áo, phát quan sơ đến không chút cẩu thả, có thể thấy được là cái nghiêm cẩn người. Hắn xoay người, thiển sắc lưu li mắt mang theo người sống chớ gần lạnh nhạt, giống như cao lãnh chi hoa. Hắn đang xem hướng lam hi thần thời điểm, trong mắt không có một tia gợn sóng, thậm chí không có bởi vì hai người giống nhau dung mạo mà cảm thấy kinh dị.

Lam Hi Thần lại khống chế không được cảm xúc, kích động hắn trực tiếp đi vào Ngụy Trạm trước mặt, thất lễ vẫn luôn đánh giá trước mặt người.

Giống!

Thật sự quá giống!

Lam Hi Thần cúi đầu, tầm mắt dừng ở Ngụy Trạm bên hông, đó là một khối ngọc bội! Là mẫu thân đưa cho bọn họ, một người một khối, độc nhất vô nhị, A Trạm kia một khối mặt trên còn khắc có ‘ Trạm ’ tự.



Là ngọc bội không sai!



“A Trạm!”

Lam Hi Thần đem Ngụy Trạm ôm chặt.

Lúc ban đầu, mấy năm Cô Tô Lam thị còn đang tìm Lam nhị công tử, nhưng rốt cuộc không có manh mối, mấy năm lúc sau liền không ai lại tìm, dần dần trừ bỏ mấy cái nội môn đệ tử biết ẩn tình, những người khác đối Cô Tô Lam thị còn có một vị khác dòng chính công tử đều cái biết cái không. Nếu không phải gần nhất có manh mối, Lam Hi Thần chính mình đều mau từ bỏ.

Chỉ là, ngày gần đây tìm người đệ tử đều nói không gặp cùng chính mình lớn lên giống người ở Thải Y Trấn hành tẩu, hiện giờ Ngụy Trạm đột nhiên xuất hiện, có thể thấy được, Ngụy Trạm phía trước là biết có người điều tra chính mình, cố ý không lộ mặt.

Ngụy Trạm thần sắc hờ hững, một phen đẩy ra Lam Hi Thần, xa cách được rồi chào hỏi: “Ta là tới gặp Ngụy Anh.”

Lam Hi Thần còn chưa nói lời nói, lại là một bóng hình tiến vào đại sảnh.

Là Lam Khải Nhân.

Lam tiên sinh luôn luôn chú trọng nhã tiết, giờ này khắc này đi tới nện bước lại so với tầm thường muốn dồn dập nhiều, hắn đỡ môn, bởi vì quá mức kích động, vượt ngạch cửa đều có chút run run rẩy rẩy, nhưng là vừa thấy đến Ngụy Trạm dung mạo, lập tức liền xác định.

Là A Trạm không sai!

“A Trạm!” Lam Khải Nhân muốn tiến lên đi bắt Ngụy Trạm hai tay, Ngụy Trạm bất động thanh sắc lui về phía sau một bước.

Đôi tay kia xấu hổ treo ở giữa không trung.

Lam Khải Nhân thu hồi tay, nhìn về phía Lam Hi Thần: Xem ra còn chưa nói khai.

Lam Hi Thần liền làm Ngụy Trạm ngồi xuống, ba người yên ổn ngồi xuống, Lam Hi Thần lúc này mới chậm rãi hỏi: “Ngụy công tử nhưng có chữ viết?”

“Tiên phụ tiên mẫu từng lấy tự, Quên Cơ.”

Lam Hi Thần mỉm cười: “Tiêu trừ nhanh nhẹn linh hoạt chi tâm, quên mất thế tục, cùng thế vô tranh, là cái hảo tự.”

【 Song bích Tiện 】 Cấm kỵNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ