27

200 20 0
                                    

“Ca ca.”

Này một tiếng ca ca, làm Lam Hi Thần dừng chân.

Lại là một trận sấm sét ầm ầm, hoàn toàn đem Lam Hi Thần trên mặt khó có thể tin hiển lộ không bỏ sót, hắn cứng còng đứng ở tại chỗ, nội tâm phức tạp.

Nhưng mà, Ngụy Vô Tiện đã khập khiễng chạy tới, ôm chặt Lam Hi Thần: “Ô ô ô…… Ca ca, ta thật là khó chịu!”

Lam Hi Thần như cũ cứng còng, hơn nửa ngày, mới nâng lên tay, rối rắm một phen. Lúc này mới đặt ở Ngụy Vô Tiện phát đỉnh. Hắn nỗ lực bình tĩnh trở lại, làm cho chính mình thanh âm nghe tới không phải như vậy chật vật: “Không phải ca ca, là ta.”

Câu “Không phải ca ca” này ở trước kia liền nói qua rất nhiều lần, chỉ là, Lam Hi Thần không nghĩ tới hai năm qua đi, hắn thế nhưng còn muốn nói ra này bốn chữ.

Lam Hi Thần này một chuyến cũng không dễ dàng, cả người ướt dầm dề, may mà hắn phía trước liền ở A Tiện đai buộc trán thiết phù pháp, có thể tỏa định A Tiện đại thể vị trí. Chạy tới cơ hồ dùng hắn nhanh nhất tốc độ, tìm được rồi của hắn A Tiện.

Chính là, hắn A Tiện chờ mong, lại là người khác.

Không phải hắn……

“Ca ca.”

Ngụy Vô Tiện như cũ quật cường kêu ca ca.

Lam Hi Thần sinh ra một cổ cảm giác vô lực, hắn đành phải đem Ngụy Vô Tiện ôm vào trong ngực: “Không có việc gì, phụ thân tới.”

Là phụ thân, không phải ca ca.

Ngụy Vô Tiện bắt lấy Lam Hi Thần quần áo, đem vùi đầu ở vai hắn oa, rầu rĩ mở miệng: “Ta không nghĩ kêu phụ thân ngươi.”

Phụ thân cái này xưng hô ở mới vừa rồi, Ngụy Vô Tiện như thế nào đều kêu không ra khẩu, liền kêu một tiếng ca ca.

Cái này ca ca cũng không phải chỉ người khác, hắn vừa mới mỗi một tiếng ca ca gọi đều là Lam Hi Thần.

Nhưng mà, Lam Hi Thần hiểu lầm lại càng sâu.

Nhìn trong lòng ngực lại dơ lại đáng thương Ngụy Vô Tiện, trong lòng đau đớn: Sai liền sai đi.

Xem nhẹ ca ca vấn đề này lúc sau, Lam Hi Thần lúc này mới ý thức được chính mình cả người ướt đẫm, hiện giờ A Tiện dựa gần hắn, trên người hơi ẩm sẽ truyền quá khứ.

Hắn buông ra Ngụy Vô Tiện, Ngụy Vô Tiện không buông tay, thậm chí buộc chặt cánh tay, gắt gao hoàn cổ hắn: “Ta không cần xuống dưới, ta muốn ngươi ôm ta.”

Ngụy Vô Tiện thanh âm tựa như bánh mật giống nhau, mềm mềm mại mại, hắn nhất quán thích như vậy hướng Lam Hi Thần tùy hứng làm nũng.

“Hảo, ta không buông ra.”

Lam Hi Thần đành phải dùng linh lực cầm quần áo hong khô, lại từ túi Càn Khôn nội lấy ra áo choàng, đem Ngụy Vô Tiện gắt gao bao vây, sau đó ngồi trên mặt đất dựa vào vách đá, Ngụy Vô Tiện liền ngồi ở hắn trên đùi, oa thành một đoàn chôn ở trong lòng ngực hắn.

Hắn nhớ mới vừa rồi Ngụy Vô Tiện đi đường khập khiễng bộ dáng, ấm áp bàn tay to cởi Ngụy Vô Tiện chân phải giày, nhẹ nhàng bao vây lấy đối phương chân nhỏ mắt cá.

【 Song bích Tiện 】 Cấm kỵNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ