61

200 13 3
                                    

Biết Ngụy Trạm còn sống tin tức, Ngụy Vô Tiện cũng không biết vài tuổi, thời gian trường đến Ngụy Vô Tiện cũng không rõ ràng lắm.

Hắn chỉ nhớ rõ đương biết Hàm Quang Quân cái này danh hào thời điểm, biết ca ca còn sống thời điểm hắn hưng phấn uống lên vài vò rượu. Ngụy Trạm mỗi tháng đều sẽ ở Thải Y Trấn dừng lại hai tháng, đây là người trong thiên hạ đều biết đến tin tức. Ngụy Trạm đang đợi ai, Ngụy Vô Tiện rõ ràng, nhưng hắn mỗi lần muốn đi, đều sẽ nhớ tới năm ấy mùa đông, đầy trời bông tuyết, hắn ca ca ném xuống hắn không còn có trở về sự tình.

Có một năm, hắn không nhịn xuống, đi Ngụy Trạm trụ khách điếm, kia gia khách điếm bên cạnh chính là hắn vẫn luôn sợ hãi ngõ nhỏ ngõ nhỏ. Hắn chạy thoát, liền người cũng chưa nhìn thấy liền chạy thoát.

Hắn tưởng, hai người cứ như vậy từng người mạnh khỏe liền khá tốt.

Lam Hi Thần thấy Ngụy Vô Tiện không nói lời nào, cũng không hỏi, làm hắn nghỉ ngơi liền cũng ra phòng.




Ngày kế, Ngụy Trạm quả nhiên lại tới nữa.

Đại sảnh phía trên, không chỉ có có Ngụy Trạm, còn có thúc công cùng Lam Hi Thần.

Ngụy Vô Tiện đi bước một đi vào đại sảnh, không đợi Ngụy Trạm nói chuyện, Lam Khải Nhân liền nói: "A Tiện, vị này xem như ngươi nhị thúc."

Ngụy Trạm nhíu nhíu mi: "Ta hôm nay tới chỉ tìm đệ, không nhận chất."

Nói trực tiếp lôi kéo Ngụy Vô Tiện rượu rời đi, hắn là hạ quyết tâm hôm nay cần thiết biết Ngụy Vô Tiện như thế bài xích chính mình nguyên nhân!

Lam Hi Thần vẫn luôn nhìn, trong lòng càng là không thoải mái.

Loại này không thoải mái cảm xúc từ Ngụy Trạm xuất hiện liền vẫn luôn quanh quẩn ở trong tim.

Thất lạc nhiều năm đệ đệ rốt cuộc tìm được rồi, hắn không phải hẳn là cao hứng sao?

Bên cạnh Lam Khải Nhân đánh vỡ Lam Hi Thần trầm tư: "Ta coi A Trạm đối nhận tổ quy tông việc cũng không để bụng."

Lam Hi Thần hoàn hồn trấn an: "Thúc phụ đừng nóng vội, A Trạm không có trước kia ký ức, dưỡng phụ dưỡng mẫu lại đối hắn có đại ân, nhất thời tiếp thu không tới cũng là nhân chi thường tình."

"Ai ~" Lam Khải Nhân có chút phiền lòng sờ sờ chính mình râu, hắn luôn luôn kính trọng huynh trưởng, huynh trưởng mặc kệ sự, hắn liền thế huynh trưởng vẫn luôn chăm sóc hai đứa nhỏ, năm đó Lam Trạm lạc đường một chuyện vẫn luôn là hắn trong lòng thứ, tự trách chính mình không có thể hảo hảo chiếu cố, hiện giờ nếu tìm được rồi Lam Trạm, kia tự nhiên là muốn đem mấy năm nay đều bồi thường mới là.

Lam Khải Nhân nghĩ nghĩ, vẫn là Ngụy Vô Tiện tiểu tử hữu dụng: "A Tiện luôn luôn nghe ngươi lời nói, ngươi cho hắn đề cái tỉnh, vô luận như thế nào đều cần thiết làm A Trạm trở về."

Lam Hi Thần không lập tức đồng ý, hắn nhìn ra được tới hiện tại A Tiện cùng Ngụy Trạm còn có cái gì hiểu lầm, hiện tại làm A Tiện làm chuyện này, rõ ràng không phải thời điểm.

【 Song bích Tiện 】 Cấm kỵNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ