Đại điển lúc sau, Ngụy Vô Tiện chính thức trở thành Cô Tô Lam thị tiểu công tử, từ Lam Hi Thần tự mình dạy dỗ, thế nhưng phát hiện này thiên phú dị bẩm, càng là để bụng.
Không lâu, Lan Lăng Kim thị ở Bách phượng sơn thiết hạ vây săn đại hội, trận này vây săn là bắn ngày chi chinh lúc sau trận đầu thịnh hội, ý nghĩa trọng đại, lại từ khí đại tài thô Lan Lăng Kim thị tổ chức, càng là bất đồng dĩ vãng.
Ngụy Vô Tiện là lần đầu tiên tham gia loại này thịnh hội, hắn đi học thời điểm liền biết Lan Lăng Kim thị tổ tiên là thương nhân xuất thân, hiện giờ còn chưa tiến Kim Lăng đài, chỉ là ở trăm phượng sơn vây khu vực săn bắn liền nhìn ra này to lớn chỗ.
Lúc này các gia đều chịu bắn ngày chi chinh ảnh hưởng, có điều lỗ lã, Lan Lăng Kim thị cũng không ngoại lệ. Đã chịu lỗ lã lúc sau còn có thể làm được lần này long trọng, nếu là đặt ở phía trước, kia chẳng phải là càng thêm tráng lệ huy hoàng.
Vây săn đại hội bắt đầu trước, các đại gia tộc là cưỡi ngựa vào bàn, Cô Tô Lam thị đội ngũ hành đến xem đài chỗ, nơi đó đứng rất nhiều thế gia nữ quyến, thường thường bỏ xuống đóa hoa, những cái đó nhan sắc khác nhau hoa thế nhưng đều phần lớn là hướng tới Lam Hi Thần.
Lam Hi Thần cũng chưa từng chủ động đi tiếp này đó hoa, chỉ là hơi mang lễ phép tính mỉm cười liền giục ngựa nhanh hơn tốc độ.
Ngụy Vô Tiện tuy có nghi vấn lại không hỏi nhiều.
Chờ tới rồi chỉ định xem đài nhập khẩu, Lam Hi Thần lúc này mới xuống ngựa, một sao Kim tuyết lãng bào nam tử nghênh diện đi tới, đúng là phía trước ở vân thâm không biết chỗ không cẩn thận bị nước trà bị phỏng người, Kim Quang Dao.
“Nhị ca.”
Kim Quang Dao thanh âm nhu hòa, người nghe không khỏi đều sinh ra một loại thân cận chi ý.
Lam Hi Thần nhìn thấy Kim Quang Dao, trên mặt ý cười chân thành vài phần: “A Dao, hồi lâu không thấy. Hôm nay ta thấy vây khu vực săn bắn thượng mỗi một chỗ đều chuẩn bị thỏa đáng, mấy ngày nay khẳng định quá thực vất vả đi.”
Kim Quang Dao nói: “Phụ thân đem vây săn đại hội một chuyện toàn quyền giao từ một mình ta xử lý, ta tất nhiên là muốn ổn thỏa hành sự, mới không phụ phụ thân phó thác.”
Xử lý vây săn đại hội, các nơi chi tiết đều phải chú ý, Kim tông chủ lại đem loại này phức tạp sự vụ chỉ giao cho A Dao một người chủ lý, cũng không biết là coi trọng vẫn là chỉ đương A Dao một cái đắc lực thủ hạ?
Lam Hi Thần đang ở trầm tư, Kim Quang Dao đột nhiên tiến lên, vươn một bàn tay chậm rãi tới gần hắn.
Lam Hi Thần khó hiểu, lại đối Kim Quang Fao đột nhiên tới gần có chút bàng hoàng, không tự giác lui về phía sau nửa bước, hậu tri hậu giác lại ngừng nện bước ngừng ở tại chỗ: “A Dao?”
Kim Quang Dao như cũ cười yểm như hoa, vươn tay dừng ở Lam Hi Thần trên vai, phủi hạ mặt trên bay xuống cánh hoa.
Lam Hi Thần lúc này mới bừng tỉnh đại ngộ, lại đối chính mình mới vừa rồi lui ý cảm thấy hổ thẹn: “Có lẽ là mới vừa rồi trải qua nữ quyến xem đài khi rơi xuống, đa tạ A Dao.”