46

164 15 0
                                    



Hoang tàn vắng vẻ địa phương hảo tìm.

Chỉ là muốn tránh né vọng đài phát hiện, Ngụy Vô Tiện phế đi chút tâm tư, lại là kết giới lại là phù pháp, mới hơi chút an tâm điểm.

Tối nay Ngụy Vô Tiện chỉ tính toán thuần thục dẫn oán khí nhập thể.

Lợi dụng oán khí loại sự tình này cấp không được, nhưng Lam Hi Thần tình huống lại lửa sém lông mày, Ngụy Vô Tiện trong lòng khó tránh khỏi có chút nóng nảy, khó có thể an tâm.

Ngụy Vô Tiện lấy ra phía trước hắc kiếm, kia đem hắc kiếm bị nồng đậm oán khí quanh quẩn, huyền phù ở giữa không trung, nhấc lên từng đợt âm phong, đem chung quanh độ ấm liên tục hàng vài độ.

Ngụy Vô Tiện đầu tiên là hít sâu một hơi, sau đó mới ngồi xếp bằng ngồi trên mặt đất.

Khủng bố khói đen một chút một chút tới gần Ngụy Vô Tiện thân thể, đầu tiên là quay chung quanh Ngụy Vô Tiện, sậu hàng nhiệt độ không khí âm lãnh gió lạnh thổi bay một trận nổi da gà, Ngụy Vô Tiện ngay cả mày cũng chưa nhăn, hắn lấy hết can đảm, rốt cuộc dẫn một chút oán khí tiến vào trong cơ thể.

Cơ hồ ở nháy mắt, trong cơ thể linh khí cùng oán khí bắt đầu lẫn nhau bài xích, kim đâm thống khổ trải rộng toàn thân, làm Ngụy Vô Tiện nhẫn nại không được, ngực giống như đè ép một khối trọng thạch, thở không nổi, băng hàn đến xương, Ngụy Vô Tiện lập tức dừng bước, nhưng như cũ chậm, khí huyết hướng não, phun ra một ngụm máu tươi.

Mặc dù đình chỉ, cái loại này áp chế cảm như cũ làm Ngụy Vô Tiện thở dốc bất quá tới!

Ngụy Vô Tiện không thèm để ý hủy diệt khóe miệng máu tươi, mở to mắt nhìn về phía huyền phù hắc kiếm.



Xem ra không được.



Ngụy Vô Tiện không lại dễ dàng nếm thử, hắn suy tư một phen, ngược lại đem quanh thân kết giới gia cố, lúc này mới triều chính mình đại huyệt điểm vài cái, hoàn toàn phong bế chính mình linh lực, thân thể ngột trầm trọng hắn, tức khắc liền ngã ngồi trên mặt đất.

Hiện tại hắn cùng tầm thường người thường giống nhau.

Ngụy Vô Tiện lại lần nữa ngồi xếp bằng, lần thứ hai nếm thử dẫn oán khí nhập thể.

Tựa như trước kia tu luyện linh lực giống nhau, tu luyện oán khí.

Bất quá oán khí cùng linh khí chung quy không giống nhau, oán khí tiến vào trong cơ thể cũng không giống linh khí như vậy thoải mái ấm lòng.

Nó mang đến, là thấu xương âm hàn.

Oán khí chỉ ở trong cơ thể len lỏi, không xâm nhập tâm mạch, nếu không có vạn vô nhất thất, Ngụy Vô Tiện không thể dễ dàng làm oán khí tiến vào trong cơ thể mạch lạc.

Thời gian một chút một chút trôi đi, đã mau hai cái canh giờ, Ngụy Vô Tiện thân thể đều đã đông cứng, rốt cuộc sờ đến mấu chốt chi môn, hắn ý thức bị kéo vào oán khí sở bện ảo cảnh bên trong, có điểm cùng loại lúc trước hắn dẫn linh khí nhập thể sau khi thành công sở tiến vào tâm cảnh.

【 Song bích Tiện 】 Cấm kỵNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ