Illusion 1

38 1 0
                                    

Hi po! :) First time ko talagang gumawa ng story nainspired kasi akong gumawa haha. Sana po basahin niyo.

Votes and Comments are highly appreciated! :)

_________________________________________

Stuck on this Illusion Called Us

***

"Ang panget mo talaga Sachi haha!" Pang-asar ko sa kanya. Ang sarap kasi niyang asarin at ang cute niya pag naaasar.haha.


"Wow! Hiyang-hiya naman ako sayo kala mo kung sinong gwapo tss!" sabi niya sabay irap sakin.


"Ang Gwapo ko kaya. Ingit ka lang Haha!" Grabe pikon agad tong babaeng to.


"Ako maiingit? Over my dead gorgeous body. Ang ganda ko naman para maingit sayo tsaka wag ka ngang istorbo nagsusulat ako!" Haha! Haay Sachi kahit kailang pikon ka talaga.


Ako pala si Zeke 4th year high-school at itong babaeng to? Siya si Sachi 4th year din tulad ko. Bestfriend ko siya simula nung bata pa kami. Mag bestfriend kasi ang Parents namin kaya ito damay-damay Haha!


Muli kong pinagmasdan si Sachi habang nagsusulat. Ang ganda niya talaga. She's the only girl I love the most at siya din ang dahilan kung bakit ang bilis ng tibok ng puso ko. Matagal na noong na realize ko na gusto ko na siya ay mali mahal pala kaso naduduwag akong sabihin ang totoo sa kanya kasi baka masira ko ang friendship namin ayokong mawala siya sakin so I keep my feelings for her.


"Oh mga anak mag merienda muna kayo" Nilapag ni mama ang tray na may Juice at cookies.

"Waaah! Cookies namiss kong kumain ng cookies. Thank you tita Zeph! :))" Haha. Para talaga tong bata pag nakakita ng cookies.

Kumain na kami at tuloy nanaman siya sa pag susulat may reporting kasi kami sa English bukas eh siya naman ang may magandang sulat kamay kaya siya na ang pinasulat ko by pair kasi ang Reporting sakto naman at Partner kami. Haha.

***

I fell inlove with my bestfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon