"Pffft-Yun lang nam-pfft naman pala eh" Hahaha! Di ko na talaga kaya. Jusme si Sachi? sasali ng beauty contest? Pakshet talaga. Hahaha.
"Sige tumawa kana. Masamang mag pigil ng tawa baka mautot kapa dyan" -_____-
"Hahahahahahahahahahahaha! Sachi Pakshet talaga!" Hindi ko talaga mapigilang tumawa.
"Sabi na eh. Tss" Sabi niya sabay alis.
Nang mahimasmasan ako. Hinabol ko siya kasi naman eh.
"Oyy sachi sorry na Please?" Nag pout pa ako niyan.
"Haay! Pasalamat ka at di kita matiis...." Huh? Hindi ko narinig yung huling sinasabi.
"Huh? Anong sabi mo?"
"Wala! Diyan ka na nga! " Tumakbo na naman siya. Nabigla ako ng may paparating na Van. Patay mababanga si Sachi.
Tumakbo ako at hinila siya papalapit sakin. Buti na lang at walang nangyari sa kanya kundi di ko mapapatawad ang sarili ko. Narealize ko kung anong position namin ngayon to think sa gitna pa ng daan. Agad naman siyang napatayo.
"S-salamat Zeke" Namumula siya?
"Ahh Ok lang yun sasusunod kasi mag ingat ka wag kanang tumakbo ang bilis eh di kita mahabol.Haha!" Tumawa naman siya.
Pagkatapos nun ay umuwi na kami gabi narin kasi baka pagalitan ako ni Tita Sophie.
_________________________________________
Bukas na ang contest nila Sachi. Kaya nandito ako sa gym nanonood ng Rehearsal nila. Magaling naman si Sachi sa pagrampa kuha naman niya lahat ng itinuro ng bakla nilang instructor.
Pagkatapos ng practice nila umuwi na kami kasi dapat maganda daw bukas. Beauty rest daw. Hindi naman kailangan ni Sachi ang Beauty Rest eh, maganda naman siya.
Sachi's POV
Ito na. Make up doon Make up dito. Haay! Kapagod. Actually di naman talaga ako mahilig sa ganito eh. Ampupu. -___- Bwesit! Kaya ito Rarampa na kami. Buti nalang number 8 ako at di ako ang una. Pero nagulat ako ng biglang sumigaw si Zeke.
"ANG GANDA MO TALAGA SACHI!!!"
Haha! Walangya! Sumigaw pa. xD Pero na appreciate ko yung ginawa niya kaya naki sigaw din yung iba. Kaya nga mahal ko yan eh. Oo tama kayo mahal ko siya. Pero hindi ko alam kung gusto din niya ba ako. Aish! Bahala na nga.
****
Sorry po kung sabaw ang Story Firstimer eh. Haha!
Vote and Comment! God Bless!
Thank You po!
Lovelots :*
-Shin-