Mặc dù Yêu Vương cường chống cử hành cái này chỉ có một nhân vật chính tiệc đính hôn, lại tam lệnh năm thân không chuẩn ở đây yêu quái nói bậy, Yêu tộc thiếu chủ Long Phồn đào hôn đại tin tức vẫn là như dài quá chân giống nhau truyền khắp toàn bộ Yêu giới.
Trong khoảng thời gian ngắn, phía trước hâm mộ quá Thỏ Tử các yêu tinh đều không cấm thương hại nổi lên này chỉ chịu khổ vứt bỏ thỏ con, đương nhiên cũng có không ít vui sướng khi người gặp họa, thiếu chủ đào hôn, cái này mọi người đều có cơ hội.
Đương sự thỏ đối mặt khác yêu quái hâm mộ thương hại vui sướng khi người gặp họa đều hoàn toàn không biết gì cả, nàng đối với "Đào hôn" không có gì khái niệm, khờ dại cho rằng liền như Yêu Vương ở trên đài nói giống nhau, "Học viện phương diện có việc gấp, Long Phồn chỉ có thể tiếc nuối vắng họp đính hôn điển lễ. Tuy rằng nàng không ở tràng, nhưng cùng Thỏ Tử đính hôn nghi thức không chịu ảnh hưởng."
Quy quản gia vội vàng bên trong tìm Trương Long Phồn nửa người giấy chứng nhận chiếu, dùng để đại biểu long nguyên tác người.
Cứ như vậy, Thỏ Tử cùng "Long Phồn" đính hôn.
Đính hôn lễ sau khi kết thúc, Thỏ Giáp Cung vợ chồng tâm tình phức tạp, mang theo Thỏ Tử về nhà.
Trận này hôn sự là Yêu Vương mạnh mẽ thúc đẩy, Thỏ Giáp Cung hai vợ chồng bản thân cũng không phải thực nguyện ý đem Thỏ Tử gả cho Long Phồn. Tuy rằng nghe Yêu Vương giới thiệu, Long Phồn cũng không giống bình thường long như vậy phong lưu không màng gia, nhưng nàng dù sao cũng là tương lai Yêu Vương, Thỏ Tử làm nàng vương hậu, nhất định sẽ thừa nhận rất nhiều áp lực. Chỉ là, cực phẩm Hóa Hình Đan thật sự quá quý trọng, hơn nữa Yêu Vương lại ưng thuận "Cảm tình không hợp không kết hôn" lời hứa, hai vợ chồng lúc này mới đồng ý hôn sự.
Hiện giờ Long Phồn chạy thoát đính hôn lễ, chắc là không muốn tiếp thu việc hôn nhân này, kia nàng càng sẽ không đồng ý cùng Thỏ Tử kết hôn.
Thỏ Tử không cần gả cho Long Phồn, về sau không cần gánh vác làm vương hậu áp lực, đây là Thỏ Giáp Cung vợ chồng âm thầm cao hứng.
Nhưng là, chẳng sợ đính hôn lễ như cũ cử hành, Long Phồn đào hôn sự cũng là sự thật. Nữ nhi tuổi còn trẻ đã bị vị hôn thê biến tướng "Từ hôn", không biết có bao nhiêu người sẽ ở sau lưng cười nhạo, nữ nhi thanh danh tất nhiên sẽ đã chịu ảnh hưởng.
Thỏ Giáp Cung vợ chồng buồn vui đan xen, mà Long Kính chính là thuần túy nổi trận lôi đình.
Hắn hoả tốc cấp Long Phồn gọi điện thoại, một chuyển được liền chửi ầm lên, "Nhãi ranh ngươi gan phì cũng dám đào hôn! Chạy nhanh cấp lão tử lăn trở về quay lại thỏ gia nhận lỗi!"
Đối diện Long Phồn thanh âm thực bình tĩnh, "Ba, ngài đang nói cái gì a? Cái gì đào hôn? Ta không phải nói sao, học viện có việc gấp."
"Ngươi một cái tân sinh có cái rắm việc gấp!" Long Kính tức giận đến thái dương gân xanh thẳng nhảy, "Đính hôn chính là ngươi lớn nhất sự!"
Long Phồn đang ngồi ở tiệm cắt tóc, nàng nhìn trong gương chính mình, mặt vô biểu tình nói, "Đính hôn? Ngươi lại không cho ta biết, ta nào biết."
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/PO18/THÚ NHÂN/ 36 Loại Phương Thức Ăn Thỏ Kỉ - Hoảng Hốt
Aktuelle Literatur[ H O À N ] ♥Cảm ơn các bạn đã hổ trợ truyện này ạ♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ⚠️⚠️⚠️ Chú ý: Cao H ⚠️⚠️⚠️ ...