Thực mau lại là nghỉ đông, Long Phồn cùng Thỏ Tử chính như sơn tựa keo, căn bản không nghĩ về nhà, vẫn luôn ăn vạ học viện tiểu trong ổ, thẳng đến nhạc mẫu đại nhân lại tam thúc giục, mới lưu luyến mà đem tiểu thỏ yêu đưa trở về.
Non nửa năm không thấy, thỏ mụ mụ rõ ràng cảm giác được Thỏ Tử biến hóa, dáng người cùng phía trước so sánh với càng thêm phập phồng quyến rũ, thuộc về thiếu nữ ngây ngô cảm rút đi rất nhiều, ánh mắt lưu chuyển gian thậm chí ngẫu nhiên sẽ mang ra thành thục nữ nhân mị ý, giống một đóa sơ mới nở phóng đào hoa.
Thỏ mụ mụ vừa thấy liền biết Long Phồn này tiểu long nhãi con không thiếu củng nhà mình ngốc con thỏ, nhưng hai người dù sao cũng là danh chính ngôn thuận vị hôn thê thê, cũng không làm ra hài tử, nàng chỉ phải nhịn.
Nghỉ đông trong lúc, Long Phồn như cũ thường xuyên nương tụ hội danh nghĩa ước Thỏ Tử ra cửa, tự mình lái xe đón đưa, liền tạo hình lễ phục đều bao, thời gian dư dả nói còn có thể đi một chuyến khách sạn, đương nhiên ở trong xe cũng thực kích thích.
Thỏ mụ mụ không thể nhịn được nữa, Tết Âm Lịch lúc sau rốt cuộc lệnh cưỡng chế Thỏ Tử ngốc tại gia bồi nàng, tiểu tình lữ mất đi gặp mặt cơ hội.
Cũng may thực mau liền khai giảng, Long Phồn lại lần nữa cùng Thỏ Tử quá thượng hai người thế giới.
Đông đi xuân tới, cao đẳng yêu tinh trong học viện đào hoa hoa lê hoa anh đào liên tiếp mở ra, giống như liền không khí cũng trở nên thơm ngọt phấn nộn, đặc biệt thích hợp luyến ái.
Yêu tinh sao, phần lớn đều là động vật hóa hình mà đến, mà mùa xuân, đúng là các con vật xao động mùa, yêu tinh cũng không ngoại lệ.
Mà học viện đặc có đạp thanh chu, đúng là các yêu tinh giao —— không đúng, quan hệ hữu nghị ngày lành.
Đạp thanh chu là tam nguyệt cái thứ hai cuối tuần, học viện sẽ nghỉ học một vòng, bát hạ kinh phí, an bài bọn học sinh tập thể tiến hành bốn đến năm ngày ngắn hạn du lịch, giống nhau lấy lớp vì đơn vị, đương nhiên, nam nữ số lượng không quá cân bằng chuyên nghiệp, cũng sẽ cùng mặt khác lớp quan hệ hữu nghị, cùng nhau lữ hành.
Xem như học viện đối các yêu tinh đặc thù nhân văn quan tâm đi.
Thỏ Tử sở học nấu nướng, Long Phồn sở học yêu cùng nhân loại quan hệ quản lý, đều là nam nữ số lượng tương đối cân bằng chuyên nghiệp, lại quăng tám sào cũng không tới, năm rồi chưa từng có quan hệ hữu nghị quá. Nhưng là năm nay, ở Long Phồn tích cực vận tác dưới, hai cái lớp quan hệ hữu nghị.
Quan hệ hữu nghị địa điểm là Yêu Vương danh nghĩa nào đó tiểu đảo, ở vào Nam Hải, nơi đó thời tiết thực ấm áp. Long Phồn trước tiên thông báo nàng lão cha, an bài hảo đăng đảo sở hữu công việc, cùng với các loại hoạt động giải trí, bơi lội hải câu chèo thuyền nướng BBQ, cái gì cần có đều có, thậm chí còn chuẩn bị một con thuyền tư nhân du thuyền. Trên đảo nhỏ tuy rằng chỉ có hai tam đống tiểu biệt thự, nhưng là không có gì đại hình động vật, khí hậu thoải mái, thực thích hợp cắm trại, đã phương tiện lại thú vị, buổi tối còn có thể cùng nhau lộng cái lửa trại tiệc tối, nhìn xem ngôi sao gì đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/PO18/THÚ NHÂN/ 36 Loại Phương Thức Ăn Thỏ Kỉ - Hoảng Hốt
Ficción General[ H O À N ] ♥Cảm ơn các bạn đã hổ trợ truyện này ạ♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ⚠️⚠️⚠️ Chú ý: Cao H ⚠️⚠️⚠️ ...