Chương 8 Mơ ước là cái gì?

948 60 2
                                    


Thỏ Tử bị bất thình lình tiếng rống giận dọa đến, bá mà biến thành nguyên hình nhảy vào Long Phồn trong lòng ngực.

Long Phồn chuyện tốt bị đánh gãy, sắc mặt xú đến không được, nhưng vẫn là ôm lấy run bần bật tiểu thỏ kỉ, xoay người nhìn về phía người tới.

—— là Thỏ Tử tỷ tỷ, ngày hôm qua mới vừa ở nhà ăn đã gặp mặt.

Thỏ Tam Hồng sắp tức chết rồi, lúc này mới khai giảng ngày đầu tiên, tiểu muội đã bị bạn cùng phòng khi dễ, vừa thấy, vẫn là ngày hôm qua đụng tới cái kia cử chỉ tuỳ tiện nữ nhân!

"Là ta!" Thỏ Tam Hồng nhìn đến Thỏ Tử hướng kia nữ nhân trong lòng ngực tránh né động tác, lửa giận nhắm thẳng thượng thoán, "A Tử, tới ta này."

Nàng trừng mắt Long Phồn, "Vị tiểu thư này, thỉnh ngươi tự trọng! Đều nói nhà ta tiểu muội có vị hôn thê!"

Long Phồn lúc này đã đã quên chính mình đào hôn sự, chỉ biết chính mình mau đến miệng tiểu thỏ yêu bay, còn bị người không thể hiểu được mà trách cứ, tức giận đến hỏa mạo tam trượng, nói không lựa lời nói, "Ngươi ai a, tiến vào cũng không biết gõ cửa?"

"Ta là nàng tỷ tỷ!"

Lúc này Thỏ Tử cuối cùng phản ứng lại đây, một lần nữa biến thành hình người, kêu, "Tam tỷ tỷ..."

Nàng tưởng hướng tỷ tỷ bên kia đi, nhưng là eo bị Long Phồn gắt gao khoanh lại, không động đậy.

Long Phồn đúng lý hợp tình, "Ta là nàng vị hôn thê!"

Thỏ Tam Hồng duỗi tay đi kéo Thỏ Tử, hai người chính giằng co, nghe nàng nói như vậy, động tác một đốn, "Vị hôn thê? Ngươi chính là Long Phồn?"

"Đúng vậy." Long Phồn ngẩng đầu, đắc ý dào dạt, "Ta hôn ta vị hôn thê, thiên kinh địa nghĩa, ngươi quản không được!"

"Hảo a ngươi! Chính là ngươi cái này tiểu long nhãi con!" Thỏ Tam Hồng đột nhiên nâng lên đùi phải, hướng Long Phồn bên hông đá tới, lớn tiếng mắng, "Hiện tại luôn miệng nói cái gì vị hôn thê, ta xem ngươi chính là thấy sắc nảy lòng tham! Mấy ngày hôm trước mới!"

Nàng lời còn chưa dứt lại đột nhiên dừng lại, sắc mặt khó coi cực kỳ.

Long Phồn nhanh chóng tránh thoát kia một chân, chỉ là cứ như vậy cũng đem trong lòng ngực tiểu thỏ yêu buông lỏng ra, nàng đang muốn một lần nữa đem tiểu thỏ yêu kéo trở về, nghe được Thỏ Tam Hồng nói một nửa nói, bỗng nhiên nhớ tới.

Nàng mấy ngày hôm trước mới vừa đào hôn! ! !

Long Phồn khí thế tức khắc biến mất không còn thấy bóng dáng tăm hơi, cũng không dám đi kéo tiểu thỏ yêu, cười mỉa nói, "Tỷ tỷ, đây là cái hiểu lầm."

Thỏ Tam Hồng cũng không lý nàng, chỉ là đem Thỏ Tử kéo đến chính mình phía sau, hỏi, "A Tử, nàng đối với ngươi làm cái gì?"

Thỏ Tử đầy đầu mờ mịt, không biết là cái tình huống như thế nào, như thế nào tam tỷ tỷ đột nhiên liền đá Phồn tỷ tỷ một chân?

"Không có làm cái gì a, nàng cho ta mua cà rốt, buổi sáng còn gọi ta rời giường." Thỏ Tử nói.

Long Phồn chen vào nói, "Tỷ tỷ, ta đối A Tử tuyệt đối là thiệt tình."

/HOÀN/GL/PO18/THÚ NHÂN/ 36 Loại Phương Thức Ăn Thỏ Kỉ - Hoảng HốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ