Giờ phút này Long Phồn tâm tình phi thường phức tạp.
Giữa trưa mới vừa bị tiểu thỏ yêu cự tuyệt, buổi chiều liền phát hiện tiểu thỏ yêu kỳ thật đã là chính mình vị hôn thê, đây là cùng loại "Mất mà tìm lại" hỉ. Chính là mấy ngày hôm trước chính mình công nhiên đào hôn, cố ý đem vị hôn thê một người ném ở tiệc đính hôn thượng, tưởng cũng biết vị hôn thê sẽ có bao nhiêu xấu hổ. Tiểu thỏ yêu dễ dàng như vậy khóc, cũng không biết ngầm trộm khóc bao lâu.
Nghĩ đến đây, Long Phồn liền trộm đi nhìn Thỏ Tử biểu tình, nhưng thật ra nhìn không ra cái gì khác thường, cái miệng nhỏ hơi hơi nhấp, tựa hồ có chút khẩn trương, nhưng là không có bất luận cái gì u oán tức giận dấu hiệu, đôi mắt như cũ ướt dầm dề mà nhìn chính mình.
Long Phồn tâm tư xoay chuyển mau, chỉ là mấy cái trong chớp mắt liền ý thức được vị hôn thê cũng không có bởi vì nàng đào hôn sinh khí, không biết lão ba là như thế nào lừa gạt... Tóm lại, tình huống đối chính mình có lợi.
Cho nên nàng thanh thanh giọng nói, nói, "Ngươi không cảm thấy, ngươi cái này vị hôn thê, thoạt nhìn..." Thực quen mắt sao?
Nàng kéo dài quá thanh âm, cuối cùng mấy chữ còn không có xuất khẩu, tiểu thỏ yêu liền nói tiếp nói, "Rất đẹp đúng hay không?"
Thỏ Tử nở nụ cười, đôi mắt sáng lấp lánh.
Long Phồn cuối cùng mấy chữ liền tạp ở cổ họng, khóe miệng không chịu khống chế mà dương lên, hư vinh tâm đắc tới rồi cực đại thỏa mãn, "Đúng vậy, ta rất đẹp."
"A?"
Long Phồn lại thanh thanh giọng nói, cười nói, "Ngươi không cảm thấy, ta cùng nàng giống nhau đẹp sao?"
Thỏ Tử bị hỏi đến nghẹn họng, nàng tư tâm là cảm thấy vị hôn thê càng đẹp mắt, cái này bạn cùng phòng... Nhìn qua có điểm hung, cho nên nàng không dám nói, do do dự dự vài giây, mới nói, "Ngươi giọng nói không thoải mái sao? Có phải hay không sinh bệnh nha."
"... Ta không sinh bệnh." Long Phồn rốt cuộc không kiên nhẫn, tam hai hạ từ trong bao móc ra giấy chứng nhận, chỉ vào mặt trên ảnh chụp cùng tên, "Ta, chính là ngươi vị hôn thê, Long Phồn."
Thỏ Tử ngây dại, nhìn nhìn kia giấy chứng nhận, xác thật là vị hôn thê tên cùng ảnh chụp, nhìn nhìn lại trước mắt kiêu ngạo tóc đỏ nữ nhân, như thế nào cũng không dám tin tưởng hai mắt của mình.
Hảo hảo ôn nhu mạo mỹ vị hôn thê, nói như thế nào biến liền biến đâu?
Long Phồn thấy tiểu thỏ yêu ngơ ngác mà nhìn chính mình, hư vinh tâm lại lần nữa bắt đầu quấy phá, liêu liêu tóc dài, cười nói, "Có phải hay không chân nhân càng mỹ?"
Thỏ Tử còn đắm chìm ở vị hôn thê thay đổi bất thường ưu thương bên trong, xoay người sang chỗ khác không để ý tới nàng.
Long Phồn nhưng không dễ dàng như vậy thiện bãi cam hưu, lại tiến đến tiểu thỏ yêu trước mặt, "Nói chuyện nha, tiểu thỏ yêu? Tiểu thỏ thỏ? Tiểu thỏ mấy?"
Nàng ly thật sự gần, trên người nước hoa vị nhắm thẳng Thỏ Tử trong lỗ mũi toản, là cái loại này phi thường ngọt nị liêu nhân mùi hoa. Thỏ Tử nghẹn đỏ mặt, ngập ngừng nói, "Ta, ta kêu Thỏ Tử, màu tím tím."
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/PO18/THÚ NHÂN/ 36 Loại Phương Thức Ăn Thỏ Kỉ - Hoảng Hốt
Fiksi Umum[ H O À N ] ♥Cảm ơn các bạn đã hổ trợ truyện này ạ♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ⚠️⚠️⚠️ Chú ý: Cao H ⚠️⚠️⚠️ ...