Vương Nhất Bác thật sự cũng không có vừa, lúc chọn phòng cho cả hai còn cố ý chọn căn phòng VIP ở bãi sau hòn đảo, xa hơn khu nghỉ dưỡng của khách và nơi tổ chức tiệc hiện tại. Lãnh Cố ở bên cạnh đỡ lấy cả người Vương Nhất Bác đưa cậu ta trở về phòng, trên đường đi không ngừng mắng nhiếc cái người đang say xỉn.
"Cậu con mẹ nó cũng ghê gớm quá rồi đi, chọn phòng xa như vậy hại anh dâu cực khổ thì thôi đi, còn muốn hại tôi? Không đấm cho cậu một cái tôi đây không phải Lãnh Cố mà. "
Tiêu Chiến ở phía sau đang đi cùng Vương Nhất Bác trở về phòng, nghe thấy Lãnh Cố nói như vậy chỉ có thể cười trừ, vui vẻ nói cậu ấy cố gắng lên, một chút nữa là đến rồi.
"Anh dâu, đối với em chuyện này không khổ bằng anh, anh ở lại chăm sóc cái con người toan tính này phải cẩn thận một chút. Cậu ta nhìn như vậy thôi, một lát liền tỉnh ngay, hiện tại chính là muốn hành em a. "
Tiêu Chiến nghe thấy thì cười đến cong cả mắt, bàn tay vẫn là ở trên tấm lưng Vương Nhất Bác nhẹ nhàng vuốt ve lên xuống.
"Cậu nói nhiều như vậy để làm gì? Đừng nghĩ từ nãy đến giờ tôi không nghe thấy lời cậu nói. "
Vương Nhất Bác đột nhiên quay sang nhìn Lãnh Cố, trên miệng nhếch lên một chút đã dùng ánh mắt lờ đờ nhìn lấy cậu ta, khiến cậu ta có chút chột dạ.
"Cậu...cậu con mẹ nó có phải đang say không vậy? Còn chấp tôi? "
"Cậu nói nhiều đến mức làm cho tôi tỉnh táo hơn hẳn...."
Vương Nhất Bác vừa nói xong bàn chân cũng dừng lại, quay sang nhìn Tiêu Chiến liền làm nũng.
"Anh ơi, em không muốn cậu ta nữa, anh ôm em có được hay không? "
Tiêu Chiến nhìn Vương Nhất Bác muốn mình ôm lấy liền đến bên cạnh đỡ lấy người cậu ấy, Vương Nhất Bác sau khi được anh ôm lấy liền nhìn đến Lãnh Cố đang ngơ ngác, trên miệng nhếch lên một cái liền nói,
"Cậu hết giá trị lợi dụng rồi, ở đây không cần cậu nữa nha." nói xong còn cười lên một cái khiêu khích.
"Được lắm, Vương Nhất Bác, vừa đến cửa đã muốn đuổi tôi đi, cậu coi chừng cái khuôn mặt đẹp trai của cậu đấy, tôi kiểu nào cũng sẽ phải đấm nó một cái tại đây. "
"Anh ơi, cậu ta ỷ em say xỉn muốn đánh em, thật sự không phải bạn tốt gì. " Vương Nhất Bác quay sang khuôn mặt như vô tội nhìn Tiêu Chiến, như muốn nhìn thấy Tiêu Chiến vì mình bảo vệ.
Lãnh Cố nhìn người bạn thân trước mặt mình còn có một khuôn mặt khác như vậy thật sự tay chân rất ngứa ngáy, nhìn thấy cậu ta như vậy thật sự buồn nôn muốn chết đi được, đứng một bên tay áo đã kéo lên gần một nửa, muốn hiện tại cùng cậu ta tại đây đánh nhau một trận.
"Vương Nhất Bác, cậu qua đây chúng ta nói chuyện đi... Đừng nghĩ có anh dâu ở đây thì tôi sẽ không dám đánh cậu. "
"Anh à, cậu ta dữ quá đi. "
Vương Nhất Bác ở bên cạnh ôm lấy Tiêu Chiến càng chặt, khuôn mặt cố tình dụi vào cổ anh lại tiếp tục khiêu khích Lãnh Cố.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác Quân Nhất Tiêu] Tôi Không Muốn Làm Em Trai
FanfictionNgười viết : by Manh "Thứ tình cảm này là gì? Muốn giày vò nhưng cũng muốn nâng niu, muốn bỏ mặt nhưng cũng muốn quan tâm, từ khi nào anh lại xuất hiện trong tâm trí của tôi vậy..... " Cân nhắc cho những ai không thích hợp với các tình tiết máu chó...