"Xử Nữ, chị báo cho mẹ tôi lịch trình tháng này đã kín ."
Xử Nữ vừa trang điểm cho Thiên Bình vừa nghe anh nói, cô gật đầu ừm nhỏ một tiếng như đã biết.
Lúc này đã gần một giờ sáng nhưng Thiên Bình vẫn phải quay show truyền hình. Xử Nữ nhìn anh đã gần ba ngày không được về nhà. Dù sao giai đoạn này đang trên đà phát triển , chỉ có thể căng sức ra tận dụng thời cơ.
Thiên Bình nhìn qua một ít kịch bản của tổ chương trình , Xử Nữ thuận miệng nhắc đến yêu cầu của Đạo diễn "Đạo diễn có nhắc qua với tôi về chương trình tập tới sẽ phải từ bỏ hình tượng lạnh lùng một chút , marketing về hình tượng ấm áp trưởng thành. "
Thiên Bình đưa ánh mắt nhìn Xử Nữ "Chị đáp ứng?"
Tay Xử Nữ hơi khựng lại , cảm thấy người trước mặt không được vui liền vội giải thích "Đạo diễn nói chỉ cần cậu phối hợp tìm vài khoảnh khắc khẽ mỉm cười là được không cần làm gì quá nhiều."
Thiên Bình chăm chăm nhìn Xử Nữ , anh vẫn lạnh lùng nói "Chuyện hình tượng là lâu dài, không thể qua loa cười hai cái là xong. "
Xử Nữ đi với Thiên Bình nhiều năm, biết con người này tự có quyết định của bản thân bên cũng thôi can thiệp.
Thiên Bình nhìn Xử Nữ có phần im lặng thỏa hiệp "Làm sao vậy? "
Xử Nữ giúp Thiên Bình vẻ chân mày , rất tập trung nên trả lời rất ngắn gọn "Cảm thấy cậu nói rất có lí ."
Thật ra cả hai đã đi cùng nhau nhiều năm có những chuyện không cần nói cũng hiểu . Xử Nữ lớn hơn Thiên Bình hai tuổi, năm nay Thiên Bình tròn hai bảy một độ tuổi được xem là khá đẹp.
Lúc bắt đầu chỉ có hai người cho đến lúc này sự ăn ý đã quá quen thuộc nên Thiên Bình chưa từng nghĩ phải tìm thêm bất cứ trợ lí nào nhưng Xử Nữ đột nhiên hỏi.
"Cậu không tìm thêm trợ lí sao?"
Nhìn Xử Nữ đánh son cho mình Thiên Bình hơi nheo mắt "Chị cảm thấy công việc quá sức ?"
Xử Nữ lắc đầu sau đó dẹp đồ trang điểm trên bàn "Về lâu về dài, cậu nên tìm thêm vệ sĩ hoặc trợ lí."
"Tôi tăng lương cho chị."
"Cậu bây giờ là nghệ sĩ lớn rồi, không phải chỉ là một ca sĩ chỉ có thực lực như trước kia. Fan hâm mộ của cậu sớm muộn cũng sẽ có người vì yêu thích cậu quá đà mà quấy rối còn có trang phục , phụ kiện của cậu bây giờ đã tăng lên rất nhiều một mình tôi làm sao bảo quản kỹ càng để trả lại cho nhãn hàng đây?"
"Được vậy chị sắp xếp thêm hai người đi."
Xử Nữ cau mày nhìn Thiên Bình bỏ lại vấn đề cho mình, còn bản thân thì đi ghi hình.
Xử Nữ tựa lưng ra ghế ngẫm nghĩ , càng nghĩ lại càng đau đầu đến lúc ngủ quên lúc nào chẳng hay.
Thiên Bình cùng dàn nghệ sĩ tương tác rất tốt, Trong chương trình lúc này có câu hỏi từ MC
"Bạn đã để tâm đến một người nào đó vì sao?"
Lần lượt từng người từng người trả lời đến lượt Thiên Bình . Vẻ bề ngoài cao ráo nổi bật cùng khuôn mặt điển trai lạnh lùng ấy vậy mà lúc này lại cho đi một khoé môi cong cong dịu dàng.
Đạo diễn còn muốn đi hỏi trợ lí của Thiên Bình có phải làm việc quá năng suất rồi không.
"Thật ra tôi từ trước đến nay chỉ để tâm đến âm nhạc. Nếu nhắc đến người tôi để tâm lúc này thì chắc là quản lí của tôi, chị ấy vừa kháng nghị muốn tôi tuyển thêm trợ lí."
Cả trường quay bật cười , MC cũng nhanh chân khen một câu "Thiên Bình cậu thật hài hước."
Đạo diễn khá thích thú nói với người bên cạnh "Quản lí đúng là đáng để tâm."
"Thiên Bình cậu ấy đúng là EQ rất tốt"
.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đây Đúng Là Một Dạng Của Thất Tình.
Romancehttps://www.facebook.com/profile.php?id=61554489830345&mibextid=ZbWKwL Like page đi tui ra chap :)))) Tôi là Xử Nữ trợ lí của Thiên Bình Thiên Bình là ca sĩ hạng A của showbiz, có nhan sắc có tài năng có cả sự thông minh trời ban. tôi đi theo cậu ấ...