Thiên Bình từ chối Cự Giải, cũng không phải anh không chấp nhận hay chê bai kịch bản nhưng cơ bản những thứ càng tả thực càng đáng sợ .
"Thiên Bình, cậu sợ quá khứ hay sợ kịch bản của tôi làm sống lại quá khứ của cậu?"
Anh cười , không phô trương không mặn nhạt chỉ cơ bản là buồn cười đáp "Một kịch bản hay không nhất thiết là phù hợp, tôi chỉ đơn giản là từ chối chị. "
Cự Giải xoay cây bút ánh mắt đa chiều nhìn văn phòng của Thiên Bình, một góc nhỏ chỉ treo bức ảnh anh đoạt giải nhất một cuộc thi. Trong đó Xử Nữ đứng một góc nổi bật mặc dù bên cạnh anh còn có ba mẹ và người thân.
"Thiên Bình, tôi tò mò. Xử Nữ làm sao có thể chen chân vào vết sẹo lồi lõm của cậu mà đứng vững và tồn tại ở đó?"
Thiên Bình nhìn ra ngoài cửa, khoé môi nhếch dịu dàng lúc nào cũng chẳng rõ đáp "Chị ấy không chen chân, là tôi mở cửa!"
"Giao tiếp giữa người với người sẽ có điểm chạm. Tôi nhớ không nhầm cậu từng sợ phụ nữ đến run bật, không phải là bị bạo lực trên thân xác bởi phụ nữ sao? Xử Nữ thì khác?"
Thiên Bình chẳng mặn nhạt "Vậy sao? Hoá ra Xử Nữ thật sự khác"
Cự Giải tò mò "Lần cuối, thật ra cậu không còn ám ảnh với kí ức năm đó từ lúc Xử Nữ xuất hiện sao?"
Thiên Bình nhìn Cự Giải cho cô một đánh giá "Chị biết nhiều một chút cũng không sao nhưng Xử Nữ chị ấy không cần phải biết quá khứ của tôi."
Cự Giải gật đầu "Được rồi, tôi hiểu mình đã quá mức.".
Ở phía sau những đám mây đen mù mịt sẽ luôn có cầu vòng đợi ở đó, tạnh rồi sẽ sáng thôi.
Xử Nữ đau đầu tỉnh dậy, không có ký ức trở về như thế nào không biết đã giờ giấc nào, kinh ngạc hơn là cô đang ở căn chung cư của Thiên Bình chứ không phải căn nhà ..
Say xỉn, thật đáng sợ !
Cô không nhớ gì, nhìn giờ giấc cũng đã trễ. Quần áo không đến mức xộc xệch bẩn thỉu nhưng cũng ôi lên mùi chua của rượu bia.
Cả người ê ẩm, đầu ốc tê rần. Lúc cô mở điện thoại thì thấy tin nhắn của Thiên Bình .
"Tôi đi Sing làm chúc việc, chị dời lịch hai hôm sau. Tỉnh dậy, nhớ gọi tiểu dĩ tôi có nhờ cậu ấy chuẩn bị chút đồ cho chị."
Xử Nữ tắm rửa sạch sẽ đi ra ngoài gọi cho tiểu dĩ. Lúc cậu ấy đến đem theo trà giải rượu với phần đồ ăn nhẹ bụng.
"Trợ lý, anh có dặn em phải chuẩn bị mấy cái này khi chị tỉnh dậy."
Cô gật đầu " Cậu ấy còn dặn cậu gì không?"
Tiểu dĩ gãi đầu"Hình như có nói, không để chị đi ra ngoài khi chưa tỉnh táo. Canh chừng chị ăn uống xong mới được đi. À, nhắc em gọi người đến dọn dẹp nhà cửa .."
"Anh đi sing cậu biết không?"
Tiểu dĩ gật đầu "Lúc sáng tài xế đến đón anh có bảo, đi sing vài hôm bắt em trông chừng chị"
BẠN ĐANG ĐỌC
Đây Đúng Là Một Dạng Của Thất Tình.
Romancehttps://www.facebook.com/profile.php?id=61554489830345&mibextid=ZbWKwL Like page đi tui ra chap :)))) Tôi là Xử Nữ trợ lí của Thiên Bình Thiên Bình là ca sĩ hạng A của showbiz, có nhan sắc có tài năng có cả sự thông minh trời ban. tôi đi theo cậu ấ...