Lúc gặp nạn đại bàng cũng chỉ là chim sẻ, yếu ớt.

216 25 0
                                    

Show âm nhạc trong nước đều đã mời Thiên Bình kín lịch, lúc này đã vào độ tháng sáu nóng như lửa đốt. Ngày hè ôi bức, sau khi Thiên Bình từ sân khấu đi xuống đã ướt đẫm mồ hôi. Một MC nữ mỉm cười thuận tay đưa cho Thiên Bình khăn giấy . Vì lịch sự cho dù không sử dụng anh vẫn sẽ phải nhận.

Câu chuyện sẽ không là gì khi fancam của fan đã làm bùng nổ mạng xã hội .

Nữ MC kim diễn viên xinh đẹp, tài giỏi Thiên Yết cùng nam ca sĩ nổi tiếng Thiên Bình trao nhau sự quan tâm tinh tế.

Một bộ phận fan kịch liệt đẩy thuyền một bộ phận chỉ xem đây là sự tử tế giữa đồng nghiệp với nhau.

Thiên Bình nằm trong xe nghỉ ngơi xem như không quan tâm đến nhưng lại bị các nhãn hàng than phiền .

"Xử Nữ, chị có ý kiến gì không?"

"Thiết nghĩ, tiền bối hậu bối quan tâm nhau là lẽ lịch sự thường tình. Tôi nghĩ hay là chia sẽ đoạn video trên trang của cậu với tiêu đề cảm ơn sự quan tâm của tiền bối , vừa có thể giảm bớt sự tiêu cực của fan độc duy lại không đánh mất thiện cảm của fan couple và người qua đường."

Thiên Bình gật đầu "Chị giải quyết đi."

Xử Nữ nhanh chóng lên bài

"Cảm ơn sự giúp đỡ của tiền bối." Kèm chia sẻ đoạn vi đeo từ fan cam.

Lập tức giảm tải tình trạng cắt ghép couple , fan độc duy liền được xoa dịu.

Trong quá trình chạy liên tục các show , không biết nguồn tin từ đâu fan đã đến chen lấn trước cổng vào hậu trường khiến Thiên Bình bị đám người bao vây.

Xử Nữ cũng cố gắng muốn chắn dòng người cùng hai anh vệ sĩ ai lại ngờ bị đẩy ngã hẳn ra đất trầy một mảng ở khuỷu tay.

Thiên Bình cùng vệ sĩ cũng bị chen đến nghẹt thở. Xử Nữ nhanh trí gọi bảo vệ đến hỗ trợ mới có thể thuận lợi  thoát khỏi vòng fan.

Chỉ là nhìn từ phía sau Xử Nữ cô độc đến đau lòng, cô chỉ có thể là người đứng ở phía sau nhìn sự yêu thích của người khác dành cho Thiên Bình. Cảm giác cứ âm ỉ ở trong lòng không quá bi ai cũng chẳng hề dễ chịu.

Thật ra tám năm , từ lúc là người may mắn trở thành trợ lí của Thiên Bình cô đã học được sự điều tiết cảm xúc từ cậu ấy. Mỗi người đều có vui buồn khổ sở chỉ là lúc bản thân tiêu cực nhất hãy suy nghĩ vì sao mọi chuyện lại ập đến và giải quyết . Đừng cảm thấy nó gây tổn thương cho bạn thì lại trốn tránh, sẽ càng tệ hơn.

Thiên Bình quay xong trở về phòng nghỉ liền nằm ra ghế nhắm mắt mệt mỏi.

"Chen lấn vừa rồi mọi người không sao chứ?"

Hai anh vệ sĩ lắc đầu "Lúc nãy chỉ sợ cậu gặp chuyện may mắn không sao. "

Xử Nữ cũng không nói gì chỉ lắc đầu "Tôi ổn"

Tôi không thích nói bản thân ổn nhưng tôi lại càng không thích tỏ ra đau khổ để được thương hại.

Bản năng của tôi không phải là mạnh mẽ , mạnh mẽ là do cuộc sống tạo thành.

Không khí trong phòng hơi im lặng, một lúc sau Thiên Bình giống như đã ổn định  " mọi người cẩn thận bảo vệ bản thân. "

"Chúng tôi chỉ là trợ lí, người họ quan tâm đến là cậu cậu nên chú ý bảo vệ bản thân. Các nhãn hàng đều nhìn cậu mà trả tiền." một anh vệ sĩ nói

Thiên Bình chỉ nhắm mắt môi lại nhếch lên cười vô vị . Trở thành người nổi tiếng sự đánh đổi chính là tự do. Liên tiếp các mặt báo đều đưa Thiên Bình lên bìa , tiêu đề nổi bật. Ca ngơi, khen thưởng,...

Chính là phía sau hào quang luôn có bóng tối. Một bộ phận anti cũng từ đây mà sinh ra danh cho cậu những câu từ thô tục sỉ vả.

"Cậu không nên đọc."

Thiên Bình trầm ngâm rất lâu cũng không nói gì. Xử Nữ đưa cho cậu tin nhắn từ mẹ.

"Là ước mơ của con, chỉ có chính con tự đi qua. Không có hoa hồng nào mà chẳng có gai. Bảo dưỡng bản thân, đừng quá lao lực."

Thiên Bình nhìn Xử Nữ hỏi "Chị lo lắng à?"

Xử Nữ gật đầu "Cả nhà tôi sống dựa vào tiền của cậu "

"Tôi yếu ớt vậy à?"

"Cậu có biết vì sao mùa mưa đại bàng cũng phải đi trốn không?"

Thiên Bình trầm ngâm không đáp Xử Nữ cũng không nói. Chỉ là anh hiểu , cô cũng hiểu.

Lúc gặp nạn cho dù là đại bàng rồi cũng yếu ớt như chim sẻ.

Đây Đúng Là Một Dạng Của Thất Tình.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ