"chị có vết trầy kìa , hôm qua chị bị ngã sao ?"
Xử Nữ nhìn cậu vệ sĩ lắc đầu "Đừng nói bậy, chỉ là vô ý trầy."
Thiên Bình đứng khoanh tay nhìn cậu vệ sĩ rón rén bỏ đi mới lên tiếng "Chị giấu tôi ?"
Xử Nữ giật mình quay lưng , đành bào chữa "Chỉ là lúc tối vào nhà tắm trượt chân nên bị trầy nhẹ. Không liên quan đến chuyện hôm qua."
Thiên Bình kéo Xử Nữ lại gần cầm tay cô rồi nhìn khuỷu tay trầy một mảng. Ánh mắt cáu gắt
"Càng giải thích càng chứng minh chị nói dối. "
Xử Nữ cười gượng cho qua nhưng Thiên Bình thì không.
"Tôi rất ghét người nói dối mình, chị chính là người hiểu rõ nhất."
"Thiên Bình, chuyện này chỉ là 1 vết trầy nhỏ. Công việc của cậu cũng bận rất nhiều tôi cũng không phải nói dối cậu chuyện gì. Chỉ là cảm thấy không cần phải để cho cậu biết. Được rồi, nên đi thôi lịch trình của cậu không dư dả để lãng phí."
Xử Nữ rất tự tin muốn bỏ đi , Thiên Bình lại vô cùng lạnh lùng khó chịu cậu kéo cô lại . Còn chưa nói gì đã nhận được sự đầu hàng của cô "Thiên Bình, xin lỗi. Tôi không phải cố tình giấu mình bị thương. Nhưng tôi biết cậu không thích liều mạng kiếm tiền, càng biết cậu không muốn nhìn người bên cạnh cậu vì tiền mà liều mạng. Thật xin lỗi."
Có một kiểu người mà Thiên Bình ghét nhất đó chính là chuyện gì cũng ôm lỗi vào mình.
Anh nhìn đôi mắt cô, muốn trách lại không nỡ lại thâm tình nói "Đối với tôi chị quan trọng hơn ."
Cô gật đầu "Được, tôi nhớ rõ rồi. Chúng ta đi thôi"
Dở dang là gì bạn biết không? Chính là trong lòng bạn rất thích rất thích rất thích một người nhưng lại chấp nhận không nói ra . Đó chính là dở dang.
Ở trong chương trình buổi quay show hôm nay có người nhắc đến chuyện với đàn chị lần trước của Thiên Bình , người đó còn hỏi: "Tôi rất tò mò muốn biết đối với một mỹ nữ nhưng Thiên Bình cậu lại không động lòng vậy người khiến cậu động lòng cần phải hoàn mỹ như thế nào?"
Thiên Bình nhìn xuống sân khấu , có chút không rõ là nhìn vào ai nhưng khoé môi lại bất tri bất giác rộ lên loại tình cảm mơ hồ "Tôi cũng chưa từng nghĩ mình sẽ động lòng với người như thế nào. Nhưng chắc chắn chỉ cần đúng là cô ấy, đúng là nhân duyên của tôi thì vừa nhìn tôi sẽ biết."
Người có tâm hồn nghệ sĩ sẽ luôn cầu toàn trong tình cảm. Họ sẽ yêu như thể là cuối cùng được yêu, cho hết và không giấu giếm vì trái tim của họ rất tinh khiết trong tình yêu.
Vị MC lại nói "Tôi cảm thấy tình yêu đúng nghĩa giống như Thiên Bình nói. Chỉ cần đúng là đối phương thì vừa gặp bạn đã rõ trong lòng rồi."
Xử Nữ ở hiện trường có chút nhói ở trong lòng, chỉ cần gặp được là sẽ biết. Vậy có nghĩa cô mãi mãi cũng không có cơ hội, bởi vì cô đã ở cạnh cậu ấy quá lâu rồi.
Kim Ngưu là đối thủ của Thiên Bình, bất kể là chương trình, show các hoạt động của anh thì Thiên Bình một chân chen vào. Nếu đã ghét ai đó thì giới giải trí này không có chuyện dễ dàng bỏ qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đây Đúng Là Một Dạng Của Thất Tình.
Romancehttps://www.facebook.com/profile.php?id=61554489830345&mibextid=ZbWKwL Like page đi tui ra chap :)))) Tôi là Xử Nữ trợ lí của Thiên Bình Thiên Bình là ca sĩ hạng A của showbiz, có nhan sắc có tài năng có cả sự thông minh trời ban. tôi đi theo cậu ấ...