Chap 9: "🤖 có ❤️, trong ❤️ có 🦁"* (1)

427 28 0
                                    

*Tên chap để trong dấu ngoặc kép là mình cuỗm được từ chiếc blog của Jaesahi "Robot có trái tim, trong tim có Sư Tử" :>>

Ký túc xá Treasure.

10h tối. Bầu không khí trong phòng vô cùng căng thẳng.

Yoon Jaehyuk đang dồn Asahi vào sát tường, cúi xuống nhìn cậu.

"Đáng lẽ bạn nên nói với anh trước."

"Gì, gì vậy?" – Asahi ngập ngừng nhìn Jaehyuk, phát hiện nét mặt anh vô cùng nghiêm trọng. Bất giác Asahi cảm thấy mình đã làm một chuyện vô cùng có lỗi.

"Bạn phải nói với anh là bạn không uống được latte dâu chứ!!!" – Jaehyuk gào lên dưới mái tóc vẫn còn ẩm do vừa mới gội xong.

...

Asahi tưởng vấn đề gì nghiêm trọng, hóa ra từ chiều tới giờ con sư tử này vẫn đang bất mãn chuyện cậu không nói với anh là không uống được latte dâu mà mẹ Yoon đã đề xuất.

"Ầy..." – Asahi cười né tránh.

"Ầy cái gì chứ, lần sau bạn như vậy anh sẽ mặc kệ bạn."

"Ầy biết rồi mà." – Asahi gãi gãi tóc. Thật ra nhìn Jaehyuk hớn hở gọi điện cho mẹ Yoon xin ý kiến và gợi ý công thức cho món latte dâu suốt mấy ngày liền, thậm chí còn mượn Jihoon chiếc máy xay sinh tố anh mới mua về để thực hành, Asahi cũng không nỡ để anh phải thất vọng.

Có một lần, Asahi nhìn thấy cốc dâu nghiền, cơn khó chịu đã lên đến cổ họng. Cậu vốn định nói sự thật cậu không ăn được dâu cho Jaehyuk, không ngờ rằng Jaehyuk lại nói như thế này.

"Sahi à, anh sẽ làm latte dâu cho bạn trong lần Vlive sắp tới. Anh sẽ tập luyện trước vài lần để hương vị không quá tệ."

"..."

Thôi bỏ đi. Asahi mím môi nuốt lời định nói xuống bụng. Uống một ngụm cũng đâu mất miếng thịt nào.

Jaehyuk bất chấp việc có bàn tay đẹp, tám chiếc hoa tay tròn xoe lại vụng về vô cùng, nhất là trong khoản nấu ăn. Việc anh làm một thứ đồ ăn đơn giản gì đó như Dalgona hay latte dâu cũng có thể vô tình gây ra những tai nạn "đổ vỡ". Vì vậy mà để chuẩn bị cho lần Vlive này, anh thật sự đã luyện tập không ít lần, đặc biệt là với món latte dâu.

Phát hiện ra sự thật rằng con mèo nhà mình không những không ăn được dâu mà còn không thích cả sữa và cà phê, Yoon Jaehyuk giận. Giận con mèo kia không nói trước cho mình, vốn là vì anh muốn làm đồ uống cho con mèo ấy nếm thử. Sau đó lại giận bản thân mình rốt cuộc vẫn không nhớ hết sở thích và cả sở ghét của con mèo nhà mình.

"Dù sao em cũng nếm thử rồi mà." – Asahi an ủi con sư tử nào đó vẫn đang xù lông. Một con sư tử giận dỗi có thể gây ra rất nhiều phiền phức, vì vậy cậu chọn cách xuống nước với nó.

Jaehyuk bị tròng mắt tròn như hòn bi ve ngước nhìn lên, 10 điểm giận dỗi lập tức tụt xuống còn 3. Asahi biết chiêu này có tác dụng rồi, bèn cười hì thêm một cái. Lúm đồng tiền nhỏ hiện ra lập tức đánh cho Yoon Jaehyuk trở về một con sư tử giấy, giận dỗi nháy mắt không còn một chút nào.

Anh giương cờ trắng đầu hàng nhưng vẫn không quên búng trán Asahi một cái thật kêu, rồi thả cậu ra. Asahi xoa xoa trán. Dạo gần đây bị con sư tử này bắt nạt tới quen rồi. Nhất định sẽ có một ngày cậu cho Jaehyuk một bài học. Khi trước một câu Sahi à, hai câu Sahi ơi, lúc nào cũng cưng nựng cậu không rời, thậm chí không nỡ để cậu tự bóc vỏ cam. Bây giờ thì hay rồi, sẵn sàng giở ngón nghề bạo lực với cậu.

Asahi trong lúc đang âm thầm tính sổ với con sư tử kia phát hiện một vật màu trắng được đưa tới trước mặt mình.

"Bạn sấy tóc cho anh đi."

"Sao bạn không tự làm?" – Asahi hỏi.

"Anh thích bạn làm cho anh cơ." – Jaehyuk dúi máy sấy vào tay Asahi, ngoan ngoãn ngồi xuống giường cúi đầu xuống.

Thấy Asahi vẫn đang đứng nhìn mình, Jaehyuk lắc lắc tóc mái vẫn đang nhỏ nước.

"Bạn lẹ lên đi, không anh sẽ bị cảm lạnh mất. A, hắt xì."

Diễn xuất quá tệ. Asahi có xúc động muốn đá Jaehyuk khỏi phòng, nhưng rốt cuộc cũng im lặng sấy bờm cho con sư tử biết chiếm tiện nghi này.

Jaehyuk nhắm mắt vui vẻ hưởng thụ bàn tay Asahi vò nhẹ trên mái tóc của mình. Không ai nói gì nhưng không khí trong phòng lại ngọt ngào, hòa hợp đến lạ, chỉ có tiếng máy sấy ro ro đều đều. Đối với anh, không còn gì tuyệt vời hơn sau một ngày mệt mỏi trở về phòng được con mèo nhà mình chăm sóc. Này là dịch vụ 5 sao đó nha.

"Sahi à..."

"Ò"

"Anh thích bạn lắm."

Thực đơn của nhà trẻ Tre Dừa 🎋🥥Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ