Chap 5 : ( có yaoi nha mọi người, sr vì phần này au k có đủ tự tin lắm )
Hãy hôn em khi anh còn có thể, hãy yêu em khi ta còn bên nhau….
Chỉ phút giây thể xác hòa nhập , trái tim đập rộn rã nhịp thương yêu thì em mới biết mình đang sống.
Jaejoong chậm rãi mở mắt, liếc nhìn căn phòng cũ rích xa lạ, người ở quán bar lúc nãy đang ngồi đối diện về phía cậu. Hắn ngồi gần như bất động trên một cái ghế tựa màu nâu xỉn, áo choàng cùng mũ vắt hẳn lên thành ghế.
Áo phông đơn sắc lại để lộ ra cơ bắp cường tráng cùng khí chất nam tính mạnh mẽ sẵn có. Hắn mặt không biến sắc lạnh lùng nói với người kia:
“Tỉnh rồi !”
Giọng nói trầm khàn đặc quen thuốc đến nỗi Jaejoong không kiềm chế được cơn run rẩy của mình.
Người này, chính là tim gan của cậu.
Bao nhiêu tình cảm nồng đậm, bao nhiêu lời yêu thương cất giấu trong tim giờ phút này nghẹn lại ngay đầu lưỡi. Jaejoong nghe chính nhịp tim mình đang đập liên hồi trong lồng ngực.
Tiềm thức mơ hồ khiên Jaejoong trước sau lặng im không nói. Cậu muốn Yunho được sống, cho nến phải mau chóng rời khỏi nơi này.
Jaejoong đặt chân xuống nền đất, cố gắng đứng vững nhưng dường như mọi nỗ lực là vô nghĩa, sức lực của cậu đã bị tiêu tan, thân xác không nghe lời,trong tích tắc đổ sầm xuống giường.
“Vô ích thôi !” hắn nói.
Em định cứ thế bỏ tôi 1 lần nữa ư ?…Tàn nhẫn, em thật tàn nhẫn quá.
Vì em, trái tim tôi đã bị phá hủy biết bao nhiêu lần, em biết không?
Vì em, tôi sẵn sàng bán linh hồn cho quỷ dữ, chấp nhận làm kẻ giết người, em biết không?
Vậy mà em đáp trả tôi bằng gì chứ?
Bỏ rơi và phản bội…
“ Có gì trong cái khăn chết tiệt kia vậy?”
“ Chỉ là chút thuốc giúp cậu bình tĩnh hơn thôi! Có vẻ tôi hơi lỡ tay nhỉ”.
Hắn châm biếm một câu rồi mặc kệ Jaejoong cứ thế xoay người đứng dậy.
Yunho thoắt cái đem quần áo trên người lột sạch , cứ thế lõa thân bước vào nhà tắm. Cửa vẫn để hở, hắn tự nhiên vặn mở vòi sen, nước xối xả phun ra.
Cơ thể trần trụi, làn da màu mật khỏe khoắn…hoàn toàn là một bức tranh tràn ngập mỹ vị.
*
*
*
Gọi tên tôi, chỉ gọi tên tôi thôi em nhé!!!
Yunho định cứ thế ra khỏi phòng, nghĩ nghĩ thế nào lại với lấy khăn tắm quấn quanh thân dưới của mình mới bước ra.
Hắn không có thói quen lau khô người mà thích để như vậy hơn.
Mái tóc đen ướt đẫm chảy những giọt trong mát xuống khuôn ngực săn chắc, vô tình uốn lượn tới phần da thịt dưới lớp khăn mỏng một cách hấp dẫn.