3. Anti-fan 3

1.3K 123 9
                                    

- Đã khuya rồi, ai cũng mệt mỏi. Xin lỗi Pat nhưng em có thể nói rõ 1 lần được không. Từ từ nói cũng được.

Pat rất nhát, nhưng được Kha Vũ cùng Bá Viễn kẹp ở hai bên khiến cậu bình tâm. Nine cũng đã ổn định hơn. Có chút áy náy giữ im lặng.

- Vì dạo này trông Nine có vẻ lo lắng, nên em muốn rủ anh ấy coi bộ phim mà anh ấy thích. Vì rất khó tìm phim Thái ở Trung Quốc, nên em đã lên một diễn đàn để tìm phim. Sau đó em tải tập phim về, rồi kết nối với ti vi. 

- Em thấy có gì bất thường không? Như trang web, lúc tải về. - Bá Viễn trấn an Pat

- Không, không rõ. Vì em tìm link lung tung trên mạng, rất nhiều tiếng Trung, nên em chỉ ấn đại vào 1 link. Lúc tải về rất bình thường... Nhưng sau đó bộ phim rất kì lạ. 

- Kì lạ thế nào?

- Lúc mở lên, loa phát ra âm thanh rè rè, ti vi sọc đen trắng như bị mất tín hiệu. Có lẽ là do em không biết cách kết nối. Sau đó ti vi tự nhiên tối đen, loa cũng không còn âm thanh. Em nghĩ do em làm hư rồi nên có chỉnh loa to lên, rồi kiểm tra mấy dây nối. Rồi sau, ti vi đột ngột chiếu hình ảnh một người bị trói lại trên bàn, trong 1 căn phòng trắng xóa. Vì quá sáng nên em không thể nhìn rõ mọi thứ, chỉ có tiếng máy cưa rất lớn.... Em rất sợ....

- Sau đó là hình ảnh một người bị bịt mặt bằng giấy ướt chỉ chừa lỗ mũi. Một chiếc máy cưa được treo đung đưa phía trên từ từ hạ xuống. Người đó mặc đồng phục đêm thành đoàn của chúng ta, bảng tên ghi Cao Khanh Trần. - AK tiếp lời.

- Sau đó em rút phích cắm ti vi. Rồi mọi chuyện như mọi người thấy.

Mọi người đồng loạt nhìn về phía Nine. Bá Viến khá áy náy vì hồi nãy lớn tiếng với cậu. Người bình thường, ai gặp cảnh này đều sẽ lạnh toát sống lưng. 

AK quay qua Nine.

- Cậu cứ nghĩ đây là anti fan cố tình làm vậy đi. Như vậy sẽ thoải mái hơn.

- Cậu thì biết cái gì? - Nine hằn giọng.

- Tớ thì biết cái gì? Hồi đó còn có kẻ muốn cầm dao đâm chết tớ trong lúc đi mua nước đây này. 

AK nói ra rất thoải mái, nhưng khiến mọi người hoảng sợ. Bầu không khí có chút ngột ngạt. Showbiz này quá đẫm máu rồi. 

- Nghề idol này vất vả nhỉ. Lương thì chẳng thấy bao nhiêu. Tập luyện, trình diễn, chạy show, anti fan, fan war. Cứ như bán mạng ấy. 

Gia Nguyên lạnh nhạt đúc kết.

- Không chỉ có mỗi tập tin này. Tớ nghĩ có 1 nhóm người đang nhắm vào tớ.

Nine mở điện thoại, cho mọi người xem clip bị evil edit. Hình ảnh cậu và Lưu Vũ chơi bập bênh hôm bữa đã bị edit lại ở dưới sàn nhà là những chiếc lưỡi cưa đang xoay vòng. Hai người phải thay nhau bật lên để né những cái cưa ở dưới. Chỉ một chút bất cẩn, chiếc ghế 2 người ngồi sẽ bị chém ngang. 

Mọi người có thể thấy Nine đang bị bạo lực mạng. Mà loại bạo lực này không chỉ dừng lại ở lời nói mà trông như đang đe dọa tới tính mạng. 

[Fanfic INTO1] Tấm Vé DebutNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ