Về đến kí túc xá đã nghe tiếng càu nhàu của Lưu Vũ.
- Lời khai, lời khai, phiền chết mất. Bọn họ có biết tôi bận đến thế nào không?
- Đâu chỉ mình anh bận. - Gia Nguyên đặt túi đồ ăn lên bàn.
- Ôi nghe số 8 nói kìa. Nghe bác sĩ bảo cậu phải nghỉ ngơi cho thật tốt đó. - Lưu Vũ mỉa mai dặn dò.
Trước ống kính trông bọn họ có vẻ là một nhóm hòa hợp, tôn trọng lẫn nhau. Thế nhưng ai biết, khi kịch bản được cất đi, thì bộ mặt chân thật của từng người đều lộ rõ.
- Sao anh ấy bực bội thế? - Kha Vũ trốn vào bếp nói nhỏ với Bá Viễn. Gia Nguyên biết phát ngôn vừa rồi của mình sẽ không được bình yên ở phòng khách nên chạy theo. Ném Lâm Mặc lại cho AK.
- Nghe nói vừa bị mất 2 thương vụ.
- Tôi mà bị mất thương vụ á. Là do tôi chủ động từ chối.
Giọng Lưu Vũ vọng ra từ phòng khách khiến cả 3 toát mồ hôi. Kha Vũ ra khẩu hình môi.
- Anh ta nghe thấy chúng ta?
Gia Nguyên làm mặt quỷ, không đáp. 3 người trong bếp chuẩn bị đồ ăn.
- Phần show sắp tới rất quan trọng. Tôi lại để vài thương vụ nhỏ bé này cản trở sao?
Show ghi hình sắp tới của bọn sẽ được mở máy cuối tuần này, Lưu Vũ gấp là lẽ đương nhiên.
- Hey, is this show important? (Show này quan trọng lắm à?)- Mika nhỏ giọng ở một bên với Nine.
- I think so. I heard that game show makes more profit than commercial. (Chắc vậy, nghe nói game show nhiều lợi nhuận hơn quảng cáo)
Sớm dùng xong bữa tối, bọn họ nhận tập hồ sơ rồi về phòng. Vì để an toàn, phòng kí túc xá mới là phòng đôi, khá rộng rãi, sáng sủa, an ninh được tăng cường; tuy lạ giường nhưng khiến bọn họ an tâm hơn kí túc xá cũ.
Buổi tối, AK ôm đồ qua phòng Santa Riki. Santa và Riki cùng nằm chung giường, chừa cho cậu chiếc giường king size bên cạnh.
- Ngại quá, em là số lẻ. Ha ha ha.
- Không có gì. Em qua đây bọn này mới an tâm.
Santa đắp chăn, xoa xoa bụng cho Riki ở một bên.
- Có cảm giác như quay về 405 ghê. AK từ đâu lôi ra cái cây xỏ giày.
- Em có mang Vu Dương theo này.
Bọn họ cười phá lên.
- Lâu rồi chưa gọi cho cậu ấy.
- Mọi người biết gì không. Em đang nghĩ, Vu Dương không thành đoàn có khi lại tốt.
Cả đám rơi vào im lặng. Santa sâu sắc cảm thán.
- Đúng vậy, không biết người dịu dàng như Vu Dương sẽ đối mặt thế nào.
Cộc cộc. Ak chạy ra, vừa đặt tay vào nắm cửa thì dừng lại. Cậu từ trong túi rút ra con dao rọc giấy.
- Ai vậy?
- Mika.
Ak đưa mắt về phía 2 người còn lại. Riki gật đầu. Ak mở cửa phòng. Mika trông có vẻ gấp gáp, lại ái ngại nhìn Ak.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic INTO1] Tấm Vé Debut
AdventureTấm vé Debut Tác giả: Người Kể Chuyện Thể loại: Kinh dị, sinh tồn. CP: 23, 611, 810, A, 405, 1201, quầng thâm band, team đồ cổ, OT9. Đây là fanfic, tất cả đều là sản phẩm trí tưởng tượng, không tấn công 1 cá nhân nào. Khi những show tuyển chọn kh...