2. Anti Fan 2

1.5K 130 10
                                    

"Riki, anh có nhận được tin nhắn kì lạ nào không?"

1 giờ sáng, tin nhắn của Santa hiển thị, nhưng Riki chỉ gạt qua 1 bên. Cậu đang bận chăm chú xem tập tin trước mặt. Bức ảnh được ghép lại từ rất nhiều tấm hình riêng tư của cậu, tuy nhiên ở tất cả tấm hình, mặt của cậu đều bị bôi đen. Điện thoại run lên, mấy tin nhắn của Santa được gửi liền qua 1 lượt. Riki cuối cùng xóa tập tin rồi nhắn lại.

Riki: Anh có nhận được 1 tin nhắn từ quản lý, nói là thông tin của chương trình sắp tới, nhưng ấn vào lại không phải.

Santa: Em đang định nhắc anh đừng có ấn vào mấy tập tin kì lạ đó, điện thoại em bị hack rồi.

Riky: Bị hack? Không phải em đang nhắn với anh sao?

Santa: Em là AK, điện thoại em bị hack nên đang dùng điện thoại của Santa. Anh ấy đang ở với em. May mà Santa ở cùng với em nên em kịp ngăn anh ấy vội.

Một bức ảnh được gửi qua. Điện thoại AK nằm trên bàn, màn hình đen nổi bật với dòng chữ đỏ sậm DIE. 

Santa: Em báo quản lý rồi. Em cũng gửi tin nhắn vào group để mọi người chú ý. 

.................................

Ở phòng bếp, Mika nghe tiếng Lưu Vũ từ phòng khách tối om. Cậu chậm rãi uống nước, không nghĩ ngợi nhiều. Nhóm bọn họ từ trước tới giờ vẫn luôn kì lạ như vậy. Ngoài mặt giả vờ thân thiện, nhưng bên trong không ngừng dè chừng lẫn nhau. Mika đóng tủ lạnh, vừa quay lại thì thấy Lưu Vũ xuất hiện bên bàn bếp từ khi nào. Mika giật mình. Nhưng từ trước tới giờ biểu hiện của cậu không quá rõ rệt, trông rất bình thản. Mika liếc thấy con dao trong ống tay của Lưu Vũ, giả vờ không chú ý.

- You're scared me. Want some water? (Cậu dọa tôi đấy, muốn uống nước không?)

Lưu Vũ nhìn Mika một chút, thân thiện từ chối rồi đi lên lầu. Mika nghĩ ngợi 1 hồi liền nhắn Kha Vũ

- Your roommate has a knife? (Bạn cùng phòng của em có dao)

- I knew. He said in case he was attacked by anti-fan. (Em biết. Anh ấy nói đề phòng bị tấn công bởi anti-fan)  

- What if an accident happened. (Lỡ có chuyện gì xảy ra thì sao)

- None of my business. (Không liên quan tới em)

- He was acting weird just now, maybe my hallucination. (Lưu Vũ mới rồi hành động rất lạ. Cũng có thể do anh tưởng tượng)

- You should rest. Don't be so hard on yourself.  (Anh đi nghỉ đi, đừng làm việc quá sức)

...............................................

Pai Pai: Hey Nine, muốn xem phim với em không.

- Không, anh mệt.

- Chúng ta nói chuyện một chút được không. Em cảm thấy sau khi thành đoàn, anh có vẻ xa lánh em.

- Em nghĩ nhiều rồi, là do anh bận thôi. Dù gì thứ hạng cao, nên công việc nhiều.

- Ừ xin lỗi, do em nghĩ nhiều.

Pat nhìn bộ phim mà Nine yêu thích, Pat còn nhớ hồi trước anh ấy hay rủ cậu coi bộ phim này, nhưng cả hai quá bận rộn nên không có thời gian cùng nhau. Nhưng từ ngày thành đoàn, hoặc từ lúc fan war bắt đầu, giữa họ dần có khoảng cách. Pat đi ra phòng khách, lấy nước ép trái cây và bịch snack, mở bộ phim lên. Dù gì cậu là người rãnh rỗi nhất INTO1, đến cả tập luyện công ty còn lười gọi cậu nên thức khuya cũng chẳng sao. 

[Fanfic INTO1] Tấm Vé DebutNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ