Fan Girl

2.1K 226 10
                                    


-------------------------------------------------------

Đáng sợ quá đi, lần đầu tiên Alice cảm nhận được sự đáng sợ của đám Fan girl đó. 

Theo kế hoạch thì Alice sẽ phi thẳng đến thư viện, còn Leid sẽ phụ trách loan tin, sau đó anh sẽ gặp Iruma ở trong đó.

Ban đầu anh chỉ định từ từ thong thả mà đi thôi. Một phần là vì tự tin mình sẽ đến thư viện kịp lúc, phần còn lại thì ... có chút sợ Iruma không tìm được đường nên đi chậm lại để gây đủ sự chú ý, để mọi người thấy rõ hơn mà không nhầm anh với ai từ đó tăng khả năng tìm kiếm cho Iruma và cũng tiết kiệm năng lượng cho Iruma nữa.

Nhưng mà bây giờ ...

NHƯNG MÀ BÂY GIỜ ... Alice hối hận rồi, giá như anh nghe lời Jazz, giá như anh phi thẳng đến thư viện, giá như ...

Chuyện sẽ chẳng có gì sảy ra nếu không có một cô Fan girl nào đó chụp ảnh anh và đăng nó lên trang cá nhân của mình, sau 5 phút, thậm trí là ít hơn, cái bức ảnh quái quỷ đấy được chia sẻ nhiều kinh khủng và mọi người bắt đầu kéo tới đây.

( Sao tự nhiên lại đông vậy ? mọi người lẽ ra phải ở nhà ăn chứ nhỉ ?)

Tuy là vậy nhưng Alice cũng chả tăng tốc lên bao nhiêu vì chả có câu hỏi nào mà não anh tự nghĩ ra quan trọng hơn lợi ích của Iruma cả. 

Cho đến khi  Eiko Oni - Nữ ác ma được Iruma cứu trong trận đánh của cậu với anh hồi đầu năm - cũng là một Fan cứng của Iruma và là một trong số ít người mà Alice chịu nói chuyện cùng chạy đến chỗ anh thông báo

" Alice - kun ! Xin lỗi cho mình qua với,  ALICE - KUN, chờ chút đi... Chật quá "

Ồ tiếng gọi quen thuộc khiến Alice dừng chân lại tìm kiếm, bây giờ anh mới nhận ra khu hành lang dẫn ra thư viện mà anh đang đi ( Đặc biệt là đằng sau anh ) đông nghịt những ác ma đủ thể loại. Nam có, nữ có, năm nhất có, mà năm ba cũng có, thậm trí có cả giáo viên.

" Oni - san !?* Sao cậu lại biết tôi ở đây ? " 

Thấy Alice đi đến chỗ Eiko những ác ma khác cũng biết điều mà né sang một bên khi anh tiến tới. Eiko cũng không ngần ngại để lộ sự cảm thán trước ảnh hưởng của cậu trai trước mắt.

" Oa, cuối cùng cậu cũng chú ý rồi, mà cậu còn hỏi. Bức ảnh và một đống thông tin này là đủ biết cậu đang ở đâu rồi, chưa kể đến một đống ác ma tập chung tại đây nữa ! "

" Ảnh ? " Không ngăn được tò mò Alice cất tiếng hỏi

" Đúng vậy ! Cậu không biết sao ? nó tràn lan trên page trường rồi kìa ! "

Vừa nói Eiko vừa lấy điện thoại ra rồi nhấn vài cái [ chắc là vào page trường ] rồi mới đưa cho Alice. Anh nhìn lướt qua một lượt. Xác định vài thứ rồi tặc lưỡi, anh cảm thấy hơi khó chịu khi bị chụp lén như vậy.

Người trong bức ảnh đúng là Alice, nhìn qua thì có vẻ được chụp ừm ... từ 8 phút trước. Trên bức ảnh là dòng cap :

-----------------------------------------------------------------------------------
Nick ẩn danh : 8 phút trước

Alice Asmodeus - sama đang đi một mình trên hành lang này, tôi lấy hết can đảm nên mới chụp được đấy
#Alicesama   
#Đeptraiquadi
#đangcuoido
Mấy người cứ kêu nên tôi thêm tag nè  #hanhlangthuviennhaaa

Alice Asmodeus - sama đang đi một mình trên hành lang này, tôi lấy hết can đảm nên mới chụp được đấy#Alicesama   #Đeptraiquadi#đangcuoidoMấy người cứ kêu nên tôi thêm tag nè  #hanhlangthuviennhaaa

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

--------------------------------------------------------------------------------------

Bức ảnh được lan rộng rãi không còn chỉ trong page, mà trong cả mấy hội như hội mê trai hay giới thượng lưu đều xuất hiện bức ảnh này { mà người đăng trong giới thượng lưu thì lại là mẹ của anh mới đau }

Nếu chỉ là một bức ảnh bình thường thì đã không như thế này vì đâu có thiếu ảnh của anh trong cái page này đâu. Alice còn nhận ra đây là lúc anh đang nghĩ đến Iruma.

COMMENT :

số 1 : Ai GỌI CẤP CỨU ĐI tui chết mất

số 2 : đang cười kìa, đang cười đúng không (/////)
đã trả lời số 2 : liêm sỉ, liêm sỉ cô ơi

số 3 : chủ tus quá đáng lắm hành lang là hành lang nào ???
đã trả lời số 3 : đội ơn cô, chủ tus chịu thêm vị trí thật rồi kìa

số 4 : cười siêu nhẹ luôn, không biết đang nghĩ gì nhỉ ?
đã trả lời số 4 : đang nghĩ về tui đó hehe

số 5 : anh ta đánh cắp trái tim tôi rồi, CƯỜI ĐẸP QUÁ ĐI !!

....

Còn rất nhiều, rất nhiều comment khác nữa và nó vẫn tăng theo thời gian. Quá nửa số đó là khen Alice đẹp trai, số còn lại thì chủ yếu xin vị trí, chỉ khi chủ tus chỉnh sửa bài viết - thêm tag về chỗ này thì số comment lại trở về việc khen anh, và... khen .. nụ cười của anh ? Nụ cười à, thì ra đây là tác nhân khiến bức ảnh được yêu thích nhiều hơn.

Nụ cười này của Alice nhẹ nhàng, ôn nhu, tỏa sáng tựa như đốm lửa nhỏ thiêu đốt trái tim kẻ khác rồi lại vùi họ trong chính đám tro tàn của sự mê muội, biến họ thành những con thiêu thân lao vào lửa bất chấp biết sẽ bị bỏng.
Nó cũng như một cái hố đen hút mọi sự chú ý cho riêng mình, nó còn tham lam lấy đi sự hâm mộ, tình yêu, thậm trí là cả lý trí của ta. Để khi đã kéo ta đủ gần thì nó lại phũ phàng cho ta biết thứ ta mong muốn là ngoài tầm với. Rồi nhìn ta tuyệt vọng đấu tranh chống lại sức hút của nó một cách bất lực, cứ thế cứ thế... chỉ càng lún sâu hơn.

============================================

đoạn cuối cứ cảm giác đang miêu ta chính mình vậy :'). Biết là mấy ông chồng 2D ko có thật nhưng lý trí thắng trái tim kiểu gì ??? vẫn phang tiền ra mua đồ ầm ầm :)))

tui có nhiều cái để miêu tả nụ cười kia lắm như kho báu cấm ý nhưng rút lại chỉ miêu tả bằng 2 cái thôi 


[Iruma x Alice]  Iruma và lý do hắc hóaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ