" Ai mà ngờ Alice kiêu ngạo cũng có lúc đáng yêu thế này "
sau một lúc tịnh tâm, lớp cá biệt bắt tay ngay vào việc chuẩn bị.
Calra chạy đến phòng thực chiến trước rồi ngồi đấy để canh trừng xem Iruma đã đến chưa còn kịp báo lại, còn những người còn lại thì cũng làm việc của mình rồi.
Vì tiết tiếp theo phải thực hành chiến đấu nên sẽ có vài lớp học trùng nhau, đôi khi tiện thể để giao đấu luôn. Đây là một tiết học nguy hiểm rất hay gây thương tích cho nhiều người nên tuỳ vào từng giáo viên, tiết thực chiến thường là tiết không bắt buộc, nhưng người dạy học lớp Iruma là ai ?
Là Callego - sensei đấy, thầy đương nhiên bắt 100% lớp cá biệt tham gia vào tiết này rồi.Nhưng lớp cá biệt cũng không phải dạng vừa. Không biết nhớ cách thần kì nào mà Callego - sensei lại cho lớp nghỉ tiết hôm nay, lại còn cho phép họ được trang trí Royal One { Jazz đã cá cả tài sản của cậu là ngài hiệu trưởng có nhúng tay vào } với điều kiện là lớp học của vua đó không được, KHÔNG ĐƯỢC có một vết xước
Sabnock hơi to con nên có nhiệm vụ là đứng canh cửa, và tiện để nhanh chóng nắm bắt được tín hiệu của Calra
=======================================
Alice thì đơn phương độc mã đến thư viện, và đúng như lời Jazz nói "thật lộ liễu". Thú thật anh cảm thấy việc làm bản thân mình chở nên nổi bật chả có gì thú vị cả, điều thú vị chỉ có khi ở bên Iruma - sama thôi. Mà nhắc đến ngài ấy, tim Alice lại vô thức nhói lên, còn não anh lại liên tục nghĩ ra 7749 trường hợp nếu anh phạm sai lầm
( thật đáng sợ mà ! )
Cứ thế chìm vào dòng suy nghĩ anh còn chả thèm để ý đến mấy lời bàn tán xung quanh, cũng vì anh đã gặp nhiều rồi, riết rồi quen và học luôn được cách mặc kệ, vì Alice biết chủ yếu những lời bàn tán cũng sẽ như này ...
" Ngài ấy kìa, Asmodeus - sama thật kìa "
" Là người thật sao, ngài ấy còn đẹp trai hơn lời đồn nữa "
''Đỉnh thật đó "
...
=================================================
( A !!! Iruma - chi đến rồi kìa )
Phi ra ngoài với tốc độ ánh sáng để bắn tín hiệu với Sabnock rồi ngay lập tức phi lại vào lớp với tốc độ tương tự. Calra ngồi vào nghế cuối của dãy, ngục người xuống và lấy tinh thần diễn viên..
"Lúc tớ đi đã có chuyện gì vậy Calra ?" Không ngoài dự đoán Iruma đến rồi lay lay cô
"Tránh xa mình ra"
Cô bật dậy, hất tay Iruma rồi to tiếng mặc kệ gương mặt hoang mang của cậu. Rồi nhanh như cắt cô chạy khỏi đó mặc kệ tiếng gọi của Iruma.
"Này cậu sao vậy ?"
( Xin lỗi, xin lỗi cậu Iruma - chi)
Khi cảm thấy đã đi đủ xa thì cô mới dừng lại mà thở nhẹ nhõm. Việc này khó hơn Calra nghĩ, nhất là khi đứng trước ngương mặt đó của Iruma cô đã suýt không chịu được mà tiết lộ sự thật. Nhưng may mà nó đã không sảy ra.
( Thế thì Azu - Azu sẽ gặp khó khăn lắm đấy)
Vừa cười khúc khích Calra vừa sải bước đến Royal One để nhanh chóng giúp mọi người.
" Calra đó hả ? Cậu chậm quá đó ! "
" Hừm, tại lúc đấy lúc đi qua nhà ăn tớ nghe thấy tiếng bùm bùm, rồi tiếng hét AAA nên tớ đã, ... "
" Haizzz lại thế rồi, bài ca nghìn chuyện của Calra "
" Thôi, vui thì cũng tốt mà. Để Calra kể nốt đi, dù gì bọn mình cũng gần xong rồi "
" Nee - san nói đúng đấy, cứ để Calra kể nốt đi Kuromu "
sau một lúc luyên thuyên thì Calra cuối cùng cũng nhớ ra mục đích, nhưng nhìn lại thì mọi thứ ổn hết rồi, chắc chỉ cần tìm chỗ trốn nữa thôi.
" Mà mọi chuyện ổn không vậy, kế hoạch thế nào rồi, mọi người lừa được Iruma - chi không ? "
nói đến chuyện này bỗng không khí trong phòng lại vui tươi lên hẳn. Mọi người cười rạng rỡ, giơ tay hình chứ V tự tin, rồi đồng thanh nói
" Hoàn thành nhiệm vụ xuất sắc ! "
" Suôn sẻ đến không ngờ luôn, giờ Iruma - kun chắc đang đi tìm Alice rồi "
Nhắc đến Alice mọi người lại không ngăn được mà tò mò anh chàng nghiện Iruma này sẽ làm gì đây, đầu óc ai cũng không chịu bình tĩnh mà tự tạo nên một cảnh tượng Alice bối rối khi đứng trước Iruma. A, bọn họ chắc chắn sẽ bị Alice cạch mặt thôi, cho dù hiện tại họ chả thể tưởng tượng nổi Alice lạnh lùng hơn sẽ ra sao nữa vì hiện tại anh đã quá lạnh lùng với họ rồi.
" Nàyyyyyyy ! Mọi người xong rồi hả ? Tớ thì hoàn thành rồi này !!! "
" Leid à, cậu không cần hét thế đâu ! giọng cậu đủ to mà "
" Em xong rồi hả ? giỏi lắm ! "
" Hehe, Nee - san đừng nói vậy, có là gì đâu chứ ! " (///-///)
" Mặt cậu ta đỏ hết rồi còn nói "
Nhìn kìa nhìn kìa, Lied đang sướng tới nỗi quên cả việc báo cáo. Chỉ khi Picero thấy ngứa mắt vì cậu ta quá ồn ào nên ảnh hưởng đến giấc ngủ của mình thì mới lên tiếng nhắc nhở
" Vậy..Iruma đang đi tìm...oáp..Alice rồi hả ? "
" Đúng vậy, chả cần tớ phải đi tung tin thì mấy cô nữ sinh kia đã nói cho Iruma rồi, giờ chắc cậu ấy đến thư viện rồi cũng nên "
(Giờ thì chông chờ hết vào cậu đấy, cố lên Alice )
================================================
Rồi, xong rồi á. Thật ra mình định mùng 5 mới bắt đầu viết cơ nhưng hôm trước có một bạn comment gọi mình là tình yêu bé bỏng //-// nên mình ngồi viết luôn đấy này.
Ủng hộ mình nhaaa <3
BẠN ĐANG ĐỌC
[Iruma x Alice] Iruma và lý do hắc hóa
Storie breviĐến một dịp vừa đặc biệt, vừa ý nghĩa nhưng chả kém phần rắc rồi hay: Tổ chức tiệc sinh nhật chưa bao giờ khó khăn thế này cả dù sao mọi chuyện vẫn tốt đẹp