Iruma-kun thích 1 người, chỉ mình cậu biết hay nói đúng hơn là Iruma trong chu kì ác biết.
--------------------dải phân cách đáng yêu------------------------------------
"Chết mất, mình đã làm gì thế này." Sau một vài ngày quậy tung trường thì Iruma cuối cùng cũng thoát khỏi chu kì ác đầu tiên của mình { và đương nhiên cậu ấy xin lỗi tất cả mọi người }
"Cậu vô dụng quá đó Iruma.'' Ali không biết từ bao giờ đã thoát ra khỏi chiếc nhẫn và bay vòng vòng quanh Iruma.
'' Tại sao ông lại làm thế chứ, giờ tôi biết nói với mọi người như thế nào''
Vừa nói vừa đập đầu mình vào gối Iruma hét lên rồi lăn đi lăn lại trên chiếc giường king devi size của mình. Rồi như nhớ ra điều gì đó Ali bày ra vẻ nguy hiểm
''À .... mà thôi .'' Ali quay lại nhưng chưa kịp nói gì thì Iruma đã lăn ra ngủ rồi ''haiz''thở dài 1 lúc Ali cũng chui quay lại mái ấm của mình mà nghỉ ngơi.
-----------------dải phân cách cute-------------------------------------------
'' Chào buổi sáng Iruma-sama/chi '' Như bình thường Alice và Clara đến gọi Iruma đi học
'' Chào buổi sáng 2 người. ''
'' Ngài có muốn tôi cầm cặp giúp ngài không? '' Bất ngờ Alice lên tiếng
'' Không, không cần đâu.Cảm ơn cậu Azu-kun '' Haizz hôm qua nhờ Alice cầm cặp chưa đủ tội lỗi hay sao mà lại hỏi thế chứ.
Sau vụ náo nhiệt hôm qua thì Iruma lại một lần nữa làm chung tâm của sự chú ý.
'' Đó là Iruma kìa ''
''Hôm qua cậu ta đã bắt giáo viên mở lại Royal One đó''
'' Thật sao ''
...
Đi qua dãy hành lang nơi tập chung học sinh nhất cũng là nơi có nhiều lời bàn tán nhất. Chủ yếu nhân vật chính của những câu chuyện đó là Iruma. Ừ có những tin là đúng thật, nhưng cũng có những tin thì chả biết từ đâu ra. Như việc mọi người cứ nó Iruma bắt nạt, đe dọa giáo viên. Xin lỗi đi, chứ ai mà dám bắt nạt Callego-sensei thì chỉ có Opera-san thôi.
'' Iruma-sama để tôi xử lý lũ này nhé? '' Gương mặt thanh thoát với nụ cười tỏa ánh hoàng quang trên môi của Alice cùng giọng nói nhẹ nhàng, không biết bao nhiêu cô nàng đã đổ gục trước vẻ đẹp này. Nhưng đẹp là thế, vậy mà lời nói ra lại có độ đáng sợ tỉ lệ với nhan sắc.
'' Hả!? thôi, cậu không cần làm thế đâu. ''Quá quen với cảnh này Iruma lên tiếng. Tuy lời nói đáng sợ đến mấy thì nhan sắc của Alice cũng làm lu mờ hết cả rồi. Cũng nhờ nhan sắc, tài năng, xuất thân, thái độ nên cho dù Iruma gây chú ý như nào thì cái tên Alice Asmodeus vẫn vô cùng nổi chội và đây là cái tên luôn được nhắc đến trong mọi cuộc trò chuyện của các cô gái.
Bước vào Royal One-phòng học của 1 đời ma vương hay sắp là 2 đời ma vương {trích lời của Alice}
'' Ồ! tâm điểm của sự chú ý đây rồi '' Jazz lên tiếng khi Iruma vừa bước vào.
'' Đúng là đối thủ của ta '' Sabnock với giọng nói cao hứng ''Hãy quyết đấu đi, ta sẽ là ma vương đời kế '' Với đôi tay to lớn Sabnock vươn tới định túm lấy Iruma.
'' Thôi nào Sabnock ! '' Kéo người bạn to lớn của mình ra, Jazz thì thầm gì đó. Rồi như một phép màu Sabnock im luôn.
"Iruma-san lớp cá biệt làm ơn lên phòng thu. Xin nhắc lại, Iruma-san..."
Tiếng loa phát thanh đột ngột phát ra tiếng khiến vài người bất ngờ, vài người giật mình, nhưng cũng có những người chả cảm thấy lạ khi Iruma bị nêu tên. Nhất là lớp cá biệt.
"Iruma-sama xin hãy để tôi đi theo ngài"
"Azu-Azu cậu nên đế Iruma-chi đi một mình đi, cậu dính người quá đó"Giọng nói quả quyết và vô cùng người lớn của Clara khiến Alice sốc, hóa đá luôn.
"Cậu nói tôi dính người à, xem lại đi. Ai mới là người suốt ngày dính lấy Iruma-sama?"
"Cậu."Tỉnh bơ, Clara đáp lại câu hỏi của Alice.
"Con nhỏ này, sao cậu có thể trả treo thế hả?"
"Vì tui xinh, còn Azu-Azu thì không như thế"
"À thế à"
...
"Vậy mình đi đây" Cảm thấy bị bơ trầm trọng nên Iruma nhanh chóng chuồn đi { chắc do một phần cảm thấy có lỗi vì mình là lý do mà 2 người đó cãi nhau}
Sải bước trên hàng lang rộng lớn mà từ từ ngắm nhìn các bức tranh Iruma cảm nhận được sự vui mừng khi mọi truyện đã trở lại như cũ. Hàng lang- nơi đông đúc nhất bây giờ thật vắng bóng. Không còn tiếng xì xào bàn tán về cậu như mỗi buổi sáng nữa, cũng không có tiếng ồn ào khi Alice và Clara cãi nhau nữa. Cũng đúng thôi vì đây là giờ học mà nhỉ ! thử tượng xem.
[Callego-sensei bước vào lớp và bắt đầu kiểm tra bài tập. Như mọi khi Alice lại được điểm tuyệt đối, Clara thì sẽ nộp một quyển bài tập lấp lánh kim tuyến cùng tiếng gọi Eggy-sensei, cả lớp sẽ cười rầm rội lên rồi thầy sẽ nổi giận,...] Nghĩ đến thôi cũng cảm thấy muốn mau chóng về lớp mà ! Mải chìm đắm vào dòng suy nghĩ, Iruma đã đến phòng thu lúc nào không hay.
Khi vào phòng thu thì Iruma chỉ bị nhắc nhở một chút về việc giữ gìn Royal One. Hiếu kì vì một vài thứ nhưng Iruma vẫn kiên trì nghe hết
------------------------------------------------
Quay trở lại lớp học, Iruma cảm thấy thật kì lạ, dù đây là giờ nghỉ trưa nhưng trong lớp thật im lặng.
"Lúc nãy có chuyện gì vậy Clara?"
"Tránh xa mình ra"
"Này cậu sao vậy ?"
------------------------------------------
Clara sao lại nói thế ????
tập sau tiết lộ
bye bye.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Iruma x Alice] Iruma và lý do hắc hóa
Historia CortaĐến một dịp vừa đặc biệt, vừa ý nghĩa nhưng chả kém phần rắc rồi hay: Tổ chức tiệc sinh nhật chưa bao giờ khó khăn thế này cả dù sao mọi chuyện vẫn tốt đẹp