"Kế tiếp tiến vào tùy cơ điểm danh trừu tạp giai đoạn, thỉnh Lam Hi Thần tiến lên trừu tạp."
Lam Hi Thần đi lên trước, bắt tay phóng tới hộp phía trên, chỉ thấy một người mặc viêm dương lửa cháy bào thiếu niên hồng một khuôn mặt: "…… Thực xin lỗi. Ngươi…… Ngươi đề cử ta, ta lại làm ngươi mất mặt……"
Thiếu niên · Ôn Quỳnh Lâm
★ tinh cấp: Tam tinh
★ tóm tắt: Ơn tri ngộ, liều mình tương báo, nhát gan nhưng không sợ sự, thuần thiện lại chết oan chết uổng.
★ giọng nói:…… Thực xin lỗi. Ngươi…… Ngươi đề cử ta, ta lại làm ngươi mất mặt……
★ ràng buộc: ① cùng thiếu niên · Ngụy Vô Tiện, thiếu niên · Giang Vãn Ngâm đạt được ràng buộc "Ân cứu mạng", phòng ngự gia tăng 10%;
② cùng Ôn Nhu đạt được ràng buộc "Huyết mạch thân tình", công kích gia tăng 10%;
③ cùng Lam Tư Truy đạt được ràng buộc "Huyết mạch thân tình", phòng ngự gia tăng 10%;
④ cùng thiếu niên · Ngụy Vô Tiện đạt được ràng buộc "Tâm duyệt quân", công kích gia tăng 20%
★ cốt truyện: Đạt được "Huyết tẩy Liên Hoa Ổ" mảnh nhỏ ×1, đạt được "Mổ đan" mảnh nhỏ ×1, đạt được "Thân chết Cùng Kỳ nói" mảnh nhỏ ×1
"Chúc mừng Lam Hi Thần đạt được tam tinh thiếu niên Ôn Quỳnh Lâm, đồng thời đạt được mảnh nhỏ" huyết tẩy Liên Hoa Ổ "," mổ đan "," thân chết Cùng Kỳ nói ", gom đủ sở hữu mảnh nhỏ khả quan xem tướng ứng cốt truyện."
"A Ninh…… Ngươi cho ta giải thích một chút, ngươi cùng Ngụy Vô Tiện ràng buộc…… Là có ý tứ gì?" Ở bị như thế nhát gan thiếu niên cùng hung mãnh quỷ tướng quân tương phản manh khiếp sợ mà ồn ào trong không gian, Ôn Nhu hỏi ra như vậy một vấn đề.
Mọi người nháy mắt quay đầu nhìn về phía thẻ bài, vì thế, đám người an tĩnh.
"Này…… Này……" Ôn Ninh gấp đến độ liên tục xua tay, nếu không phải hung thi, nhất định có thể nhìn đến hắn hiện tại đã xấu hổ đến từ đầu hồng đến chân, "Ta…… Ngụy công tử…… Hắn…… Ta……"
Càng nhanh càng nói lắp, càng nhanh càng nói không ra lời nói, nhìn đến Ôn Ninh kia thẹn thùng bộ dáng, mọi người sôi nổi não bổ một hồi nhất kiến chung tình, nhị thấy khuynh tâm, vì ái kháng tông mệnh, vì ái thành hung thi, vì ái……
Từ từ! Này Ngụy Vô Tiện hao hết tâm lực cũng muốn đem cái chết đi Ôn Ninh sống lại thành hung thi, tình nguyện cùng bách gia là địch cũng muốn che chở Ôn Ninh bọn họ ở tại bãi tha ma, không phải là hắn đối Ôn Ninh cũng…… Kia bọn họ hai cái chẳng phải là lưỡng tình tương duyệt, tình ý miên man, tình đầu ý hợp, tình so kim kiên, phu thê tình thâm…… Nhưng Ngụy Vô Tiện đối Lam tông chủ cùng Lam nhị công tử giống như cũng……
Tê……
Này Lam tông chủ cùng Lam nhị công tử không phải là……
Ai, si tâm công tử phụ lòng lang a!
Mọi người nhìn Lam Hi Thần cùng Lam Vong Cơ, phảng phất là nhìn hai cái bị dụ hoặc yêu đàn ông có vợ lại si tâm không thay đổi lạc đường nữ tử; nhìn Ngụy Vô Tiện biểu tình, phảng phất là nhìn một cái nơi nơi câu dẫn ngây thơ tiểu cô nương cuối cùng lại lấy có gia thất vì từ bứt ra rời đi phụ lòng tra nam; mà nhìn Ôn Ninh ánh mắt, hâm mộ có chi, ghen ghét có chi, vui sướng khi người gặp họa có chi……
BẠN ĐANG ĐỌC
[ All Tiện ] Du hí thể
FanfictionTác giả: Tinh tinh mặc mặc All Tiện, trò chơi thể, hết thảy lấy tác hợp cp là chủ. cp: Vong Tiện, Hi Tiện, Tang Tiện, Ninh Tiện, Truy Tiện, Nghi Tiện, Lăng Tiện, Ôn Khải, Quyết Tình, Hiên Ly Dỗi Giang, dỗi Giang, dỗi Giang ( Không dỗi sư tỷ )