"Kế tiếp thỉnh Lam Hi Thần tiến lên trừu tạp."
Ở Lam Vong Cơ một lời khó nói hết trong ánh mắt, Lam Hi Thần đi lên trước, rút ra một trương tạp.
Một cái chật vật lại suy yếu bất kham thiếu niên xuất hiện.
Thất đan · Ngụy Vô Tiện
★ tinh cấp: Nhị tinh
★ tóm tắt: Mất đi Kim Đan lại bị ném vào bãi tha ma Tiện Tiện, muốn sống sót, trừ bỏ tu quỷ đạo, còn có cái gì biện pháp đâu?
★ giọng nói:……
★ ràng buộc: ① cùng thành niên · Tàng Sắc Tán Nhân đạt được ràng buộc "Mẫu tử liên tâm", phòng ngự gia tăng 10%;
② cùng thành niên · Ngụy Thường Trạch đạt được ràng buộc "Phụ tử đồng tâm", công kích gia tăng 10%
★ cốt truyện: Đạt được "Mổ đan" mảnh nhỏ ×1
"Chúc mừng Lam Hi Thần đạt được nhị tinh Ngụy Vô Tiện, đồng thời đạt được mảnh nhỏ" mổ đan ", gom đủ sở hữu mảnh nhỏ khả quan xem tướng ứng cốt truyện."
Ngụy Vô Tiện ngây ngẩn cả người, như thế nào còn sẽ có cái này thời kỳ thẻ bài? Hắn không có Kim Đan sự liền như vậy bị bại lộ sao?
"Chúc mừng gom đủ mảnh nhỏ" mổ đan ", kế tiếp thỉnh quan khán tương ứng cốt truyện. Ấm áp nhắc nhở, lần này quan khán cốt truyện đem có đặc thù tình huống xuất hiện, bộ phận người sẽ cùng trong cốt truyện nhân vật cộng tình, thỉnh chuẩn bị sẵn sàng."
Không đợi mọi người phản ứng lại đây cộng tình là có ý tứ gì, cốt truyện liền bắt đầu.
……( cốt truyện: Từ Giang Vãn Ngâm bị Ngụy Vô Tiện lừa lên núi đến hai đêm một ngày mổ đan đến Ngụy Vô Tiện bị Ôn Triều ném xuống bãi tha ma )
Cốt truyện ngay từ đầu, trừ bỏ Ngụy Vô Tiện, Ôn nhu Ôn Ninh một mạch cùng Ôn Uyển Cảnh Nghi Kim Lăng ba người, còn lại mọi người đều bị bắt cùng video trung Ngụy Vô Tiện cộng tình.
Nguyên bản bách gia cũng không để trong lòng, rốt cuộc ở bọn họ trong ấn tượng, thất đan chính là bị hóa đan tay Ôn Trục Lưu hóa đan, liền trong nháy mắt sự, cũng không có gì ghê gớm. Nhưng theo cốt truyện phát triển, bọn họ bắt đầu cảm giác không thích hợp. Ngụy Vô Tiện cư nhiên muốn mổ đan! Vẫn là thanh tỉnh, không có thuốc tê mổ!! Trong lúc nhất thời, trong không gian kêu rên khắp nơi, theo video trung tiến triển, không gian trung người sắc mặt tái nhợt, càng ngày càng nhiều người ngã trên mặt đất, đau đến đầy đất lăn lộn. Đến cuối cùng, đại bộ phận người đều đau đến mất đi ý thức. Chờ Kim Đan bị lấy ra, trong không gian thượng có ý thức chỉ có ít ỏi mấy người. Bọn họ tiếp tục cộng tình, cảm thụ được Ngụy Vô Tiện sở hữu tâm tình cùng thống khổ, cảm thụ được Ngụy Vô Tiện bị Ôn Triều thủ hạ hành hung đau, cảm thụ được hắn bị ném xuống bãi tha ma khi tuyệt vọng.
Chờ video kết thúc, cộng tình sau thanh tỉnh người chỉ còn Lam Hi Thần, Lam Vong Cơ, Nhiếp Hoài Tang, Giang Yếm Ly, Kim Tử Hiên, Nhiếp Minh Quyết, Lam Khải Nhân, Kim Quang Dao, sống lại năm người, Lam Nhiếp hai nhà bộ phận người cùng số rất ít tán tu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ All Tiện ] Du hí thể
FanficTác giả: Tinh tinh mặc mặc All Tiện, trò chơi thể, hết thảy lấy tác hợp cp là chủ. cp: Vong Tiện, Hi Tiện, Tang Tiện, Ninh Tiện, Truy Tiện, Nghi Tiện, Lăng Tiện, Ôn Khải, Quyết Tình, Hiên Ly Dỗi Giang, dỗi Giang, dỗi Giang ( Không dỗi sư tỷ )