Nhưng mà, thời gian bất quá mới qua đi một hồi một lát, Ngụy Vô Tiện đều còn không có ngồi xuống, liền có người về tới không gian.
Chỉ thấy người nọ đầy người máu tươi, nhắm chặt mắt, thân thể không ngừng giãy giụa vặn vẹo, trong miệng hô to: "Đừng tới đây! Không cần lại đây, cứu mạng a! Cứu mạng!"
"Nhanh như vậy liền đã chết?"
Ngụy Vô Tiện nhìn hắn một cái, chuyển qua đầu. Nhìn đến người nọ thảm trạng, lại nghĩ đến lúc ấy hắn ở bãi tha ma khi cảnh ngộ, Ngụy Vô Tiện càng lo lắng. Lam Trạm bọn họ có thể hay không bị thương? Bọn họ muốn bao lâu mới có thể trở về?
Theo thời gian trôi qua, càng ngày càng nhiều người về tới không gian, tất cả mọi người là kinh hồn không chừng, thậm chí còn có trực tiếp bị dọa đến dại ra.
Trong lúc nhất thời, không gian trung tràn đầy hoảng sợ kêu rên, mỗi người mặt không còn chút máu.
Thời gian trôi qua nửa canh giờ, Giang Vãn Ngâm về tới không gian, còn mang theo ở bãi tha ma khi bộ mặt dữ tợn cùng tuyệt vọng.
Ôn Nhu nhìn đến, khinh thường mà xoay người, Kim Đan trong người lại liền nửa tháng đều căng không nổi đi, rốt cuộc là từ đâu ra mặt dám như thế nhằm vào Ngụy Vô Tiện?
Thời gian trôi qua một canh giờ, bãi tha ma qua đi một tháng khi, bãi tha ma chỉ còn ít ỏi mấy chục người. Giang Yếm Ly bị Kim Tử Hiên che chở, hai người vẫn luôn đãi ở một sơn động trung, đến lúc này rốt cuộc về tới không gian.
"Sư tỷ, ngươi không sao chứ?" Nhìn đến đầy mặt hoảng sợ Giang Yếm Ly, Ngụy Vô Tiện lập tức lo lắng mà đi lên trước.
"Không có việc gì." Giang Yếm Ly theo bản năng mà một tay giữ chặt Ngụy Vô Tiện quần áo, "Sư tỷ không có việc gì."
"A Tiện, ngươi chịu khổ." Giang Yếm Ly nhịn không được nghẹn ngào, "Ba tháng, ngươi là như thế nào căng quá khứ nha? Sư tỷ có Tử Hiên che chở, ở trong sơn động trốn tránh đều chỉ căng một tháng, như vậy nhiều đáng sợ quỷ quái, A Tiện……"
Giang Yếm Ly nói không được nữa, khóc ngã vào Kim Tử Hiên trong lòng ngực. Kim Tử Hiên giờ phút này đã điều chỉnh lại đây, cũng là đầy mặt kính nể mà nhìn Ngụy Vô Tiện.
Lần đầu tiên cảm nhận được Kim Tử Hiên kia kính nể ánh mắt, Ngụy Vô Tiện hơi có chút không được tự nhiên mà sờ sờ cái mũi, tiếp tục an ủi nổi lên Giang Yếm Ly.
Nói đến kỳ quái, này hệ thống đem người đưa đến bãi tha ma khi, trừ bỏ đạo lữ là hai người ở bên nhau, còn lại đều là phân tán ở các nơi, cực không dễ dàng tìm được mặt khác người. Bởi vậy, trong không gian rất nhiều cái gọi là ân ái đạo lữ ở bãi tha ma này một chuyến sau, đã sinh hiềm khích.
Hai cái canh giờ qua đi, một đạo màu lục đậm thân ảnh xuất hiện, đúng là Nhiếp Hoài Tang. Chỉ thấy trên người hắn quần áo đã thành điều trạng, vết thương đầy người, nhìn qua khủng bố dị thường.
Ngụy Vô Tiện thấy thế, vội vàng nhào lên đi: "Hoài Tang, ngươi thế nào?!"
Nhiếp Hoài Tang có thể căng quá hai tháng, Ngụy Vô Tiện là tuyệt đối không nghĩ tới. Không ai so với hắn rõ ràng hơn bãi tha ma đáng sợ, lấy Nhiếp Hoài Tang thực lực, có thể căng quá hai tháng, quả thực là không thể tưởng tượng. Hắn còn tưởng rằng Nhiếp Hoài Tang là cùng Nhiếp Minh Quyết Ôn Nhu ở một chỗ. Nga, đúng rồi, Ôn Nhu Ôn Ninh cũng đi vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ All Tiện ] Du hí thể
FanficTác giả: Tinh tinh mặc mặc All Tiện, trò chơi thể, hết thảy lấy tác hợp cp là chủ. cp: Vong Tiện, Hi Tiện, Tang Tiện, Ninh Tiện, Truy Tiện, Nghi Tiện, Lăng Tiện, Ôn Khải, Quyết Tình, Hiên Ly Dỗi Giang, dỗi Giang, dỗi Giang ( Không dỗi sư tỷ )