"Kế tiếp, thỉnh Kim Quang Dao tiến lên trừu tạp."
Tự Ôn Nhược Hàn sau khi xuất hiện vẫn luôn không có gì tồn tại cảm kim Quang Dao bỗng nhiên nghe được tên của mình, tức khắc sửng sốt, vội vàng tiến lên.
Trước mặt xuất hiện một cái người mặc bố y, đầy mặt máu tươi thiếu niên, đúng là ngày ấy nhận thân khi bị Kim Quang Thiện đá hạ Kim lân đài chật vật bộ dáng.
Thiếu niên · Mạnh Dao
★ tinh cấp: Nhị tinh
★ tóm tắt: Mẫu thân qua đời, phụ thân không nhận, nên làm cái gì bây giờ đâu?
★ giọng nói:……
★ ràng buộc: Cùng thành niên · Ôn Nhược Hàn đạt được ràng buộc "Tình thầy trò", công kích gia tăng 20%
"Chúc mừng Kim Quang Dao đạt được nhị tinh Mạnh Dao."
Đột nhiên không kịp phòng ngừa nhìn thấy mấy năm trước cái kia chật vật bất kham lại đơn thuần chính mình, Kim Quang Dao ngón tay run lên, trong mắt hoài niệm thần sắc chợt lóe mà qua, ngay sau đó lại bị bất đắc dĩ cùng thống khổ thay thế được.
Kim Tử Hiên nhìn bối cảnh trung Kim lân đài, tổng cảm thấy mạc danh quen mắt, nhưng lại nghĩ không ra này đến tột cùng là khi nào.
Mạnh Dao thẻ bài trừ bỏ làm mọi người thổn thức cảm khái một phen sau, cũng không có khiến cho cái gì oanh động. Rốt cuộc một cái tư sinh tử, có thể thành cái gì đại sự, lại có thể khiến cho cái gì đại oanh động?
Cuối cùng cũng chỉ có Nhiếp Minh Quyết Nhiếp Hoài Tang đám người ánh mắt phức tạp mà nhìn Kim Quang Dao liếc mắt một cái.
"Kế tiếp, thỉnh Kim Tử Hiên tiến lên trừu tạp."
Nghe được tên của mình, suy tư không có kết quả Kim Tử Hiên chỉ có thể từ bỏ tự hỏi. Khả năng chỉ là cái trùng hợp đi, hắn tưởng, Kim Lân đài mỗi năm đều có mấy ngày sẽ trang trí như thế hoa lệ, cũng không nhất định liền như vậy trùng hợp là hắn sinh nhật ngày đó.
Kim Tử Hiên bắt tay đặt ở hộp phía trên, chỉ thấy một cái quần áo bất chỉnh nam tử xuất hiện, rõ ràng là mỹ nhân trong ngực, uống lên không ít: "Nhi tử? Ai, không đề cập tới."
Thành niên · Kim Quang Thiện
★ tinh cấp: Nhị tinh
★ tóm tắt: Vạn ác chi nguyên, khắp nơi gieo giống, liền cấp dưới thê tử đều không buông tha, làm hại thân huynh muội loạn luân. Giang Ngu vợ chồng bất hòa là hắn tản lời đồn, bắn ngày chi chinh là hắn tường đầu thảo nghiêng ngả, Ngụy Vô Tiện hư thanh danh là hắn truyền bá, Kim Tử Hiên Giang Yếm Ly chi tử là hắn sau lưng thao tác, Ôn Nhu bị nghiền xương thành tro là hắn hạ lệnh, Ôn Ninh bị cầm tù là hắn sai sử, Kim Quang Dao không hề thiện lương là hắn bức bách, người sống luyện thi tràng, phục hồi như cũ âm hổ phù…… Chỉ có ngươi không thể tưởng được, không có hắn làm không được. Duy nhất ưu điểm chính là sẽ sinh nhi tử, cuối cùng chết vào mã thượng phong, cũng coi như là chết chưa hết tội.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ All Tiện ] Du hí thể
Fiksi PenggemarTác giả: Tinh tinh mặc mặc All Tiện, trò chơi thể, hết thảy lấy tác hợp cp là chủ. cp: Vong Tiện, Hi Tiện, Tang Tiện, Ninh Tiện, Truy Tiện, Nghi Tiện, Lăng Tiện, Ôn Khải, Quyết Tình, Hiên Ly Dỗi Giang, dỗi Giang, dỗi Giang ( Không dỗi sư tỷ )