"Kế tiếp thỉnh Giang Yếm Ly tiến lên trừu tạp."
Giang Yếm Ly nghe được, liền đi ra phía trước.
"Ngươi vì cái gì muốn cứu Lam Vong Cơ?! Lam Vong Cơ Kim Tử Hiên bọn họ chết thì chết! Ngươi làm cho bọn họ chết là được! Bọn họ chết bọn họ quan chúng ta chuyện gì?! Quan nhà của chúng ta chuyện gì?! Dựa vào cái gì?! Dựa vào cái gì?!" Một cái chật vật áo tím thiếu niên đem một cái khác chật vật thiếu niên đè ở dưới thân, hung hăng mà bóp cổ hắn.
Thiếu niên · Giang Vãn Ngâm
★ tinh cấp: Tam tinh
★ tóm tắt: Thiên sập xuống, đều có người khác đỉnh; cùng nhà mình không quan hệ sự, không cần sính anh hùng.
★ giọng nói: Ngươi vì cái gì muốn cứu Lam Vong Cơ?! Lam Vong Cơ Kim Tử Hiên bọn họ chết thì chết! Ngươi làm cho bọn họ chết là được! Bọn họ chết bọn họ quan chúng ta chuyện gì?! Quan nhà của chúng ta chuyện gì?! Dựa vào cái gì?! Dựa vào cái gì?!
★ ràng buộc: ① cùng thiếu niên · Ngụy Vô Tiện, thiếu niên · Nhiếp Hoài Tang, thiếu niên · Kim Tử Hiên đạt được ràng buộc "Thiếu niên du", công kích gia tăng 10%, phòng ngự gia tăng 5%;
② cùng thiếu niên · Ngụy Vô Tiện, thiếu niên · Ôn Quỳnh Lâm đạt được ràng buộc "Ân cứu mạng", công kích gia tăng 10%, phòng ngự giảm xuống 15%
★ cốt truyện: Đạt được "Thủy hành uyên" mảnh nhỏ ×1, đạt được "Tàn sát Huyền Vũ" mảnh nhỏ ×1, đạt được "Huyết tẩy Liên Hoa Ổ" mảnh nhỏ ×1, đạt được "Mổ đan" mảnh nhỏ ×1
★ vũ khí: Đạt được tùy thân vũ khí "Tam độc" "Tím điện"
"Chúc mừng Giang Yếm Ly đạt được tam tinh thiếu niên Giang Vãn Ngâm, đồng thời đạt được mảnh nhỏ" thủy hành uyên "," tàn sát Huyền Vũ "," huyết tẩy Liên Hoa Ổ "," mổ đan ", gom đủ sở hữu mảnh nhỏ khả quan xem tướng ứng cốt truyện."
"Giang tông chủ lời này là có ý tứ gì?" Lam Hi Thần sắc mặt không vui nói, "Cái gì kêu ‘ vì cái gì muốn cứu Lam Vong Cơ ’‘ Lam Vong Cơ Kim Tử Hiên bọn họ chết thì chết?’ chẳng lẽ A Tiện không nên cứu bọn họ sao?"
Kim Quang Thiện Kim phu nhân chờ cũng là vẻ mặt bất thiện nhìn chằm chằm Giang Vãn Ngâm: "Giang tông chủ đối khuyển tử là có gì bất mãn sao?"
Lúc này, bị hệ thống giải trừ giam cầm Giang Vãn Ngâm mở miệng: "Nếu không phải tàn sát Huyền Vũ động Ngụy Vô Tiện sính anh hùng cứu bọn họ, Ôn thị liền sẽ không huyết tẩy Liên Hoa Ổ, ta cha mẹ sẽ không phải chết! Lam Vong Cơ Kim Tử Hiên còn có đám kia thế gia con cháu cùng chúng ta Giang gia có quan hệ gì? Bọn họ đã chết liền đã chết, bọn họ đã chết chúng ta Giang gia lại không có bất luận cái gì tổn thất, đều là Ngụy Vô Tiện anh hùng bệnh phát tác hại Giang gia, hại Liên Hoa Ổ!"
Sao lại thế này? Hắn như thế nào đem thiệt tình nói ra tới? Giang Vãn Ngâm trong lòng đại chấn, xong rồi, cái này xong rồi. ( hệ thống ẩn sâu công cùng danh )
"A Trừng!" Giang Yếm Ly cùng Ngụy Vô Tiện đều là đầy mặt khiếp sợ, "Ngươi như thế nào có thể như vậy tưởng?!"
Cái này, tiên môn bách gia, ngay cả Lam gia ánh mắt đều tụ tập tới rồi Giang Vãn Ngâm trên người, rốt cuộc bách gia con cháu phần lớn ở Huyền Vũ trong động bị Ngụy Vô Tiện cứu, nhưng Giang Vãn Ngâm cư nhiên nói không nên cứu, chẳng lẽ hắn muốn cho bách gia ưu tú con cháu đều chết ở trong động sao?!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ All Tiện ] Du hí thể
Fiksi PenggemarTác giả: Tinh tinh mặc mặc All Tiện, trò chơi thể, hết thảy lấy tác hợp cp là chủ. cp: Vong Tiện, Hi Tiện, Tang Tiện, Ninh Tiện, Truy Tiện, Nghi Tiện, Lăng Tiện, Ôn Khải, Quyết Tình, Hiên Ly Dỗi Giang, dỗi Giang, dỗi Giang ( Không dỗi sư tỷ )