11

893 75 2
                                    

"Kế tiếp thỉnh Ôn Quỳnh Lâm tiến lên trừu tạp."

Đang nhìn Ngụy Vô Tiện làm nũng bán manh Ôn Ninh nghe được tên của mình, vội vàng đi ra phía trước.

"…… Tiện ca ca…… Ca ca ăn."

Tuổi nhỏ · Lam Tư Truy

★ tinh cấp: Một tinh

★ tóm tắt: Hô qua Lam Vong Cơ cha, kêu lên Ngụy Vô Tiện nương hài tử, ngày sau tất có thành tựu lớn.

★ giọng nói:…… Tiện ca ca…… Ca ca ăn.

★ ràng buộc: ① cùng Ôn Nhu, Ôn Ninh đạt được ràng buộc "Huyết mạch thân tình";

② cùng Ngụy Vô Tiện đạt được ràng buộc "Loại củ cải";

③ cùng Lam Vong Cơ đạt được ràng buộc "Uy con thỏ";

④ cùng tuổi nhỏ · Lam Cảnh Nghi đạt được ràng buộc "Bạn tốt"

★ cốt truyện: Đạt được "Bãi tha ma bao vây tiễu trừ" mảnh nhỏ ×1

"Chúc mừng Ôn Quỳnh Lâm đạt được một tinh Lam Tư Truy, đồng thời đạt được mảnh nhỏ" bãi tha ma bao vây tiễu trừ ", gom đủ sở hữu mảnh nhỏ khả quan xem tướng ứng cốt truyện. Một tinh thẻ bài không thể tham dự chiến đấu."

Này tóm tắt như thế nào liền loại sự tình này đều nói ra a?! Ngụy Vô Tiện nghĩ đến Ôn Uyển kêu Lam Vong Cơ a cha, kêu hắn mẹ ngày đó, lập tức đỏ mặt.

Nhiều ngoan ngoãn, nhiều hiểu chuyện hài tử! Nhìn đến tóm tắt, Lam Vong Cơ ánh mắt từ ái mà nhìn cùng Lam Cảnh Nghi cùng nhau chơi đùa Ôn Uyển.

Đứa nhỏ này, một chút cũng đều không hiểu sự! Nhìn đến tóm tắt Lam Khải Nhân tâm tắc mà che che trái tim.

Nhìn đến tóm tắt, mọi người ánh mắt sáng ngời mà nhìn về phía Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện, trong mắt tràn ngập bát quái.

Đồng dạng nhìn đến tóm tắt Ôn Nhu cùng Lam phu nhân tâm tình liền thập phần phức tạp.

Ôn Nhu: Hàm Quang Quân ngay từ đầu là A Uyển a cha, sau lại thành hắn tình địch?!

Lam phu nhân: Vô Tiện ngay từ đầu là Tư Truy mẹ, sau lại thành hắn đạo lữ?!

Đây là cái gì đáng sợ cốt truyện?!! Ôn Nhu cùng Lam phu nhân thiếu chút nữa một hơi không suyễn đi lên.

Ôn Nhu nhìn nhìn ánh mắt từ ái Hàm Quang Quân, vì về sau muốn cùng Hàm Quang Quân đoạt nam nhân A Uyển tỏ vẻ thiệt tình chúc phúc.

Lam phu nhân nhìn nhìn chơi đến vui vẻ Ôn Uyển, vì về sau muốn cùng tiểu bối đoạt đạo lữ Lam Vong Cơ tỏ vẻ thiệt tình chúc phúc.

Cái gì cũng không biết hai người, trước mắt còn ở vào "Phụ từ tử hiếu" giai đoạn. Nhìn đến Ôn Uyển giương tay muốn Ngụy Vô Tiện ôm, Lam Vong Cơ còn rất biết điều mà giúp hắn một phen, làm Ôn Uyển thuận lợi oa vào thính tai nhi có chút hồng Ngụy Vô Tiện trong lòng ngực.

"Tiện ca ca ~" ôn uyển gắt gao ôm Ngụy Vô Tiện cổ. Ngụy Vô Tiện vội vàng đem một cái tay khác thượng còn không có tới kịp đưa ra đi Kim Lăng đưa đến Giang Yếm Ly trong lòng ngực.

[ All Tiện ]  Du hí thểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ