14

756 61 3
                                    

"Kế tiếp thỉnh Kim Quang Dao tiến lên trừu tạp."

Ở Lam Hi Thần Lam Vong Cơ mấy người đối Ngụy Vô Tiện an ủi khen trong tiếng, Kim Quang Dao đi lên trước.

Một thân Nhiếp thị tông chủ phục thanh niên nhéo cây quạt, ánh mắt kiên quyết, lẩm bẩm nói: "Đại ca, Ngụy huynh, ta nhất định sẽ vì các ngươi báo thù!"

Nhiếp thị tông chủ · Nhiếp Hoài Tang

★ tinh cấp: Năm sao

★ tóm tắt: Đã biết chân chính kẻ thù, bước tiếp theo nên làm cái gì đâu?

★ giọng nói: Đại ca, Ngụy huynh, ta nhất định sẽ vì các ngươi báo thù!

★ ràng buộc: Cùng Nhiếp Minh Quyết đạt được ràng buộc "Huyết mạch thân tình", phòng ngự gia tăng 10%

★ cốt truyện: Đạt được "Bãi tha ma bao vây tiễu trừ" mảnh nhỏ ×1

"Chúc mừng Kim Quang Dao đạt được năm sao Nhiếp Hoài Tang, đồng thời đạt được mảnh nhỏ" bãi tha ma bao vây tiễu trừ ", gom đủ sở hữu mảnh nhỏ khả quan xem tướng ứng cốt truyện."

"Ta đại ca cùng Ngụy huynh đã xảy ra chuyện?!" Nhiếp Hoài Tang cả kinh. Ngụy Vô Tiện sẽ xảy ra chuyện, hắn đã đoán trước tới rồi, nhưng Nhiếp Minh Quyết như thế nào sẽ có việc? Hắn vũ lực cao cường, ai có thể đối hắn xuống tay?

Nhiếp Hoài Tang ánh mắt cứng lại, nghĩ tới một người. Kim Quang Dao! Hắn mịt mờ mà nhìn Kim Quang Dao liếc mắt một cái, lại vừa vặn cùng Kim Quang Dao đối thượng mắt, hắn vội vàng di khai đi.

Không hổ là phụ tử, một cái hại chết hắn Ngụy huynh, một cái hại chết hắn đại ca, này đôi phụ tử…… Nhiếp Hoài Tang trong lòng hiện lên một đám trừng trị bọn họ phương pháp.

Nhưng mà không đợi Nhiếp Hoài Tang tưởng hảo phương pháp, đã bị Nhiếp Minh Quyết một cái tát chụp tan.

Nhìn Nhiếp Hoài Tang kia vẻ mặt âm u, Nhiếp Minh Quyết thập phần không khoẻ: "Bình thường điểm! Này khổ khổng cho ai xem đâu?!"

Nhìn đến một cái tát sau khôi phục nguyên trạng Nhiếp Hoài Tang, Nhiếp Minh Quyết thoải mái, quả nhiên vẫn là cái kia quen thuộc xuẩn đệ đệ.

"Người đều có vừa chết, ngươi phải học được thích ứng." Nhiếp Minh Quyết tiếp tục đối Nhiếp Hoài Tang nói. Hắn đã sớm biết sẽ có như vậy một ngày, chỉ là không nghĩ tới ngày này sẽ đến nhanh như vậy. Bất quá, nhìn đệ đệ ăn mặc tông chủ phục bộ dáng, vẫn là rất giống mô giống dạng, xem ra hắn có thể yên tâm.

"Đại ca……" Nhiếp Hoài Tang ôm Nhiếp Minh Quyết cánh tay, "Đại ca không thể có việc, ta cái gì đều không biết, ngươi đi rồi Nhiếp gia liền xong rồi!"

……

Nhiếp Minh Quyết thế nhưng cảm thấy có chút đạo lý, cái này xuẩn đệ đệ cái gì đều sẽ không không thể được, vì thế hắn nói: "Một khi đã như vậy, sau khi rời khỏi đây ngươi đi học xử lý gia tộc sự vụ, đỡ phải đến lúc đó sẽ không."

"…… A?" Nhiếp Hoài Tang ngốc một chút.

Nhìn Nhiếp Minh Quyết kia vẻ mặt "Ngươi dám phản bác" biểu tình, Nhiếp Hoài Tang thập phần từ tâm địa đem phản đối nói nuốt trở về trong bụng.

[ All Tiện ]  Du hí thểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ