❌ Truyện của tôi, idea của tôi, tất cả chỉ được đăng tại Wattpad, xuất hiện ở những nơi khác đều là fake ❌
Kể cả việc bạn lấy idea của tôi và chỉnh sửa lại thành cốt truyện của riêng bạn cũng nằm ngoài sự cho phép của tôi.
Cảm ơn vì đã đọc.______________________
Ran vừa kiếm được một cô người yêu và phản ứng của Rindou sẽ như thế nào...?
" Rindou! Xem này " - Ran hào hứng giơ điện thoại ra trước mặt Rindou. Trong điện thoại là hình ảnh một cô gái vô cùng sang chảnh và quyến rũ.
" Ai vậy nii-chan?? "
" Bạn gái mới của anh đó. Nhìn được không? "
" Ừm. Nhìn cũng khá thu hút đó. "- Rindou hờ hững đáp.
Mặc dù hỏi vậy nhưng Rindou cũng biết trước câu trả lời rồi. Chuyện này thì chả có gì lạ, Ran từ hồi đi học đến bây giờ cứ như một thỏi nam châm hút gái ấy. Đi đâu cũng được đám con gái để í. Trưởng thành thì ăn mặc theo style chủ tịch, tóc rẽ ngôi vuốt gel các thứ, trông khí chất như vậy phụ nữ lại chả chết mê chết mệt. Bản thân Ran cũng từng hẹn hò với vài cô gái , nhưng chả mối tình nào được lâu cả. Còn Rindou từ bé chỉ toàn đi sau xách quà hộ anh trai.
" Em nghĩ là cả ba người chúng ta nên có một buổi gặp gỡ. Em sẽ duyệt cô ấy cho anh. " - Rindou đề nghị.
" Haha... Hiếm khi thấy em nghiêm túc như vậy. Được thôi, anh sẽ hẹn với cô ấy. Còn lại nhờ cả vào em nhé. "
Ran cười khẩy trước lời đề nghị của em trai. Bình thường thằng bé nghe tin anh có người yêu là sẽ làm cái biểu cảm ghét bỏ, còn quay ra giận dỗi vô cớ nữa cơ. Mà hôm nay lại bình thản đề nghị gặp gỡ, Ran thầm nghĩ chắc thằng bé cũng lớn rồi nên sẽ trưởng thành hơn chăng ?
Đến ngày bọn họ gặp mặt, Rindou đã tự tay chuẩn bị cho anh trai từ trang phục, giày dép đến cả nước hoa. Nơi ba người gặp nhau là một nhà hàng rất nổi tiếng. Còn một điều quan trọng nữa, đó là cô bạn gái của Ran nhìn cực kì đẹp luôn, đẹp hơn cả trên ảnh. Ngay lần gặp đầu tiên, Rindou đã bị thu hút bởi nhan sắc của cô ta.
" Tôi là Miwaku. Rất vui được gặp anh ." - Cô nàng nhẹ cúi người chào Rindou.
Cậu phải công nhận Miwaku không chỉ đẹp mà còn nói chuyện dễ nghe nữa. Đẹp toàn diện thế này anh trai cậu lại chả mắc cạn. Rồi thì trước lúc ngồi ăn Ran còn chủ động ôm hôn lên trán Miwaku, như kiểu trêu tức thằng em trai. Đến lúc buổi gặp mặt kết thúc. Ran vỗ nhẹ vào vai Rindou:
" Em nghĩ sao về Miwaku?"
" Ừm...Cô ấy xinh đẹp, lịch sự và có vẻ khá tốt bụng...Anh và cô ấy đi với nhau nhìn đẹp đôi đấy "
" Vậy sao??? Hahaaa..." - Ran chả hiểu sao ôm bụng cười không ngớt.
" Anh bị quái gì vậy?"
" Ah...Đây sẽ là cô gái cuối cùng mà anh hẹn hò "
" Sao anh có thể chắc chắn như vậy được? "
" Vì em bảo cô ấy hợp với anh. "
Ran cười nhẹ đánh xe ra về. Lúc này trong lòng Rindou chợt xảy ra một cảm giác khó chịu nhưng cậu cũng không nghĩ nhiều cho lắm. Nửa tháng sau, Ran thông báo cho Rindou biết anh đã chia tay Miwaku.
" Đang hẹn hò bình thường đùng cái đã chia tay rồi, có chuyện gì sao anh?''
" Anh có hẹn hò gì với cô ta đâu, anh với cô ấy kết thúc từ hôm đưa em đi gặp mặt rồi "
" Hả?" - Rindou đang rất khó hiểu, vì sau ngày hôm đó tối nào anh trai cậu cũng thông báo là đi hẹn hò với cô người yêu.
" Vì em bảo cô ấy hợp với anh nên anh quyết định chia tay cô ta "- Ran tự nhiên nghiêm túc " Rindou, mấy ngày nay em hành xử rất lạ đấy, tự nhiên em ngoan hẳn ra "
" Hả...Ah, vì em nghĩ anh cũng đã lớn tuổi rồi, cần có một người để yêu, vả lại em cũng đâu phải trẻ con mà nhõng nhẽo nữa. Việc anh chia tay cô ấy thì có liên quan gì đến em ?"
Ran bước đến gần nâng cằm Rindou lên ngắm nhìn khuôn mặt cậu
" Em ghen đúng ko? "
" Dạ? " - Rindou giật mình.
" Anh biết tất cả các mối tình của anh từ thời đi học là do em lên kế hoạch để phá, có đúng không ? "
" ... "
Thật vậy đấy, cậu nhóc Rindou được Ran nuông chiều từ nhỏ nên thấy anh có cô gái nào là luôn tìm cách để tách bọn họ ra. Mục đích là để anh trai quan tâm đến mình. Việc này Ran biết thừa nhưng anh vẫn giả vờ không biết và hẹn hò với nhiều người để chọc tức cậu. Nhưng lần hẹn hò này đổi lại là cách cư xử ngoan ngoãn của Rindou,có lẽ cậu đã nhận thức được hành động trẻ con của mình. Đây là lúc Ran biết mình cũng nên dừng lại.
" Vậy mỗi tối anh đi đâu ?" - Rindou ngại ngùng hỏi.
" Anh chỉ lượn lờ ngoài đường giết thời gian thôi. Xin lỗi vì đã để em ở nhà một mình. "
" Nii-chan, anh dám lừa em." - Cậu đấm thùm thụp vào người anh.
" Rồi rồi, anh xin lỗi. Mà Rindou này, đó là cô gái cuối cùng anh hẹn hò rồi. Vậy chàng trai đầu tiên và cuối cùng mà anh hẹn hò sẽ là em "
" ... "
" Làm người yêu của anh đi. Không muốn cũng phải muốn " - Ran khi thấy em trai ngồi im liền dùng giọng của yang hồ đe doạ.
Sau lời tỏ tình đó Rindou ngây người ra. Cậu mỉm cười, ngại ngùng đứng dậy kéo tay anh :
" Nii-chan, đêm nay lạnh lắm, anh qua phòng em ngủ cùng nhé. "
" Ah... Hẹn hò với em vui hơn các cô gái nhiều.
......
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tokyo revengers ] ( ranrin )Những câu chuyện của anh em haitani
FanfictionTôi càng ngày càng cuồng cặp ae nhà này các cô ạ:3 Ko biết mọi người nghĩ sao chứ tôi thấy Rindou là hợp nhất với Ran í . Truyện này mình sẽ chia ra làm nhiều phần và mỗi phần sẽ là một câu chuyện khác nhau. Nội dung truyện sẽ khác với bản gốc vì là...