7

5.7K 604 216
                                    

❌ Truyện của tôi, idea của tôi, tất cả chỉ được đăng tại Wattpad, xuất hiện ở những nơi khác đều là fake ❌
   Kể cả việc bạn lấy idea của tôi và chỉnh sửa lại thành cốt truyện của riêng bạn cũng nằm ngoài sự cho phép của tôi.
  Cảm ơn vì đã đọc.
----------------------------------

Chap trước để Rinrin phải ghen rồi vậy chap này để Ranran ghen xem như nào nha 😁😁
____________

Ran là một người đàn ông với vẻ bề ngoài rất tao nhã và lịch lãm, nhưng thực chất bên trong là một tên vô cùng nguy hiểm và bạo lực, nhất là lúc nổi cơn ghen.

Gần đây Ran bắt đầu kiểm soát Rindou chặt chẽ hơn đến mức các thành viên trong Phạm Thiên không ai dám lại gần cậu. Câu chuyện xảy ra vào khoảng nửa tháng trước, lúc đó Rindou đang đi về một mình từ cửa hàng tiện lợi gần nhà. Trên đường đi, cậu cảm giác có người theo dõi mình, nhưng ngó đi ngó lại cũng không nhìn thấy ai. Sự việc trên luôn xảy ra vào những lần cậu ra ngoài một mình. Rindou đã kể lại mọi chuyện cho Ran nghe và cùng anh dàn xếp để tóm người lạ mặt đó. Cuối cùng bọn họ cũng gặp được, đó là một cô nữ sinh trông khá ưa nhìn. Cô gái giải thích rằng bản thân say nắng Rindou nhưng vẫn chưa có can đảm để làm quen với cậu nên chỉ dám đi theo. Đương nhiên là với một người có máu ghen lồng lộn như Ran thì sẽ không bao giờ bỏ qua rồi. Anh doạ dẫm làm cô gái sợ đến nỗi hồn bay phách lạc. Và từ lúc ấy anh bắt đầu kiểm soát em trai mình. Ran sẽ chỉ đồng ý nhận nhiệm vụ của Mikey giao với điều kiện là cả anh và Rindou cùng làm với nhau. Tuyệt đối sẽ không nhận việc nếu chỉ có một trong hai người làm hoặc có người thứ ba cùng làm. Buồn cười hơn nữa là chỉ cần ai lại gần Rindou thì cơn ghen của anh chợt nổi lên lồng lộn. Đã xảy ra vài vụ đánh lộn từ Ran và các thành viên cốt cán của Phạm Thiên. Còn Rindou thấy thật xấu hổ khi ông anh đang khiến cho cả hai người ngày càng giống kẻ lập dị hơn, cậu chỉ muốn đào cái hố chui xuống.

Sáng nay có một người phụ nữ liên lạc với Phạm Thiên. Bà ta là giám đốc của một công ty nổi tiếng. Biết đối thủ cạnh tranh với công ty của mình đã vượt mặt, bà ta đã nhờ Phạm Thiên tiếp cận ông giám đốc và lấy các thông tin mật của bên công ty đó. Thủ lĩnh Mikey đồng ý nhận nhiệm vụ này và giao nó lại cho anh em Haitani. Bọn họ sẽ đóng giả làm người đến xin việc để dễ dàng tiếp cận ông giám đốc. Cuộc gặp mặt sẽ diễn ra vào 3 giờ chiều.

4 giờ chiều... Ran uể oải mở mắt tìm điện thoại. Anh giật mình nhận ra mình đã ngủ muộn mất 1 tiếng. Anh quay sang lật chăn gọi Rindou dậy nhưng không thấy cậu đâu. Anh nghĩ có thể cậu cũng dậy muộn, chắc dậy trước anh tầm vài phút vì anh nhìn quanh vẫn thấy bộ vest màu xanh của cậu treo cạnh cửa tủ quần áo. Nhưng mà nghĩ lại anh thấy lạ, nếu cậu có dậy trước anh thì cũng phải gọi anh dậy cùng chứ? Ran chạy ra khỏi phòng tìm Rindou nhưng không thấy cậu đâu. Tìm đến cửa chính, anh ngạc nhiên khi thấy giày của cậu ở để gọn ở một góc. Linh cảm như có điều gì đó không lành, anh liền lấy điện thoại để gọi cho Rindou thì nhận được một tin nhắn của cậu:

" Thấy anh ngủ say quá nên em không lỡ đánh thức anh dậy. Nhiệm vụ hôm nay đơn giản mà, để mình em làm cũng được. Xin lỗi nii-chan nha, anh đừng giận em. Yêu anh. "

[ Tokyo revengers ] ( ranrin )Những câu chuyện của anh em haitaniNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ