❌ Truyện của tôi, idea của tôi, tất cả chỉ được đăng tại Wattpad, xuất hiện ở những nơi khác đều là fake ❌
Kể cả việc bạn lấy idea của tôi và chỉnh sửa lại thành cốt truyện của riêng bạn cũng nằm ngoài sự cho phép của tôi.
Cảm ơn vì đã đọc.
----------------------------------" Đêm nay bão sẽ tiến vào Tokyo, trời đổ mưa lớn, sức gió giật mạnh cấp 11 đến cấp 12. Người dân cần chuẩn bị đề phòng ngập lụt... "
Rindou mệt mỏi ngồi dựa đầu vào cửa kính ô tô, tai vẫn lắng nghe dự báo thời tiết qua đài. Bên ngoài trời đã bắt đầu nổi sấm chớp.
" Ồ. Nếu như ngày mai vẫn còn bão thì chắc chúng ta sẽ được nghỉ phải không ? "
Ran lên tiếng phá vỡ sự im lặng của hai người, anh với tay chỉnh âm lượng đài nhỏ xuống. Bây giờ là 10 giờ tối, bọn họ vừa xong việc từ căn cứ Phạm Thiên và đang trên xe trở về nhà. Do đã làm việc cả ngày nên hiện tại hai người đang khá mệt mỏi.
Một lúc sau, trời bắt đầu đổ mưa. Ran lái xe qua một ngã tư, Rindou bất chợt nhìn thấy một hình bóng quen thuộc đang ngồi trong con hẻm nhỏ. Cậu đã nhận ra ngay người đó là ai nên kêu Ran dừng xe lại:
" Anh Ran, dừng xe lại mau. "
Ran và Rindou nhanh chóng chạy vào con hẻm. Người ngồi trong đó đang bị thương nặng ở phần đùi, mất máu khá nhiều. Người đó chính là Mikey - thủ lĩnh của Phạm Thiên.
" Mikey, mày làm cái gì ở đây ? " - Ran chạy đến trước xem xét vết thương
" Tao đang đi về thì bắt gặp một thằng khốn lạ mặt bám đuôi. Tao đã đấu với nó một trận nhưng không cẩn thận bị nó đâm lén. " - Mikey nhăn mặt vì đau đớn.
" Không phải Sanzu đi cùng mày sao ? "
" Nó bảo đưa tao về. Nhưng hôm nay tao muốn đi một mình. "
" Mày đang mất rất nhiều máu. Bọn tao sẽ đưa mày về sơ cứu. "
Mikey sau đó được Rindou rìu đi. Ran đi sau cầm ô che mưa cho cả hai người. Nhưng vết thương mất nhiều máu khiến Mikey không di chuyển chân được, Rindou vẫn đang cố đỡ Mikey bước từng bước.
" Rindou, cầm ô này. "
Ran đưa ô cho em trai cầm, sau đó anh cúi xuống bế Mikey lên (bế kiểu công chúa), để cho đầu cậu ta dựa vào vai anh. Hành động này đã vô tình làm Rindou bị đứng hình.
" Đứng đấy làm gì vậy? Em không che mưa là anh và Mikey bị ướt bây giờ? "
Rindou chạy nhanh về phía anh trai, bọn họ cùng đưa Mikey vào trong xe. Do đã bị ngấm mưa từ trước nên người Mikey run lên cầm cập. Ran nhanh chóng cởi áo chùm lên người cậu ta. Anh từ từ đặt Mikey nằm xuống ghế sau của ô tô.
Trời càng về đêm mưa càng lớn khiến việc di chuyển của bọn họ càng khó khăn hơn. Hơn 11 giờ đêm, họ mới về được đến nhà. Rindou vừa mới cởi thắt dây an toàn quay lại đã thấy Ran chạy ra mở cửa sau rồi. Mikey mệt mỏi dựa vào người Ran để anh đưa vào trong nhà. Tất cả mọi hành động vừa rồi Rindou đều lẳng lặng quan sát. Thủ lĩnh của Phạm Thiên với thân hình nhỏ nhắn, yếu ớt đang cố chống cự vết thương nặng, ai nhìn thấy cũng thật sự không thể không che chở. Nhìn Mikey nằm gọn trong vòng tay người mình yêu, lòng Rindou liền xuất hiện một cảm xúc lạ: hơi khó chịu và pha chút ghen tị.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tokyo revengers ] ( ranrin )Những câu chuyện của anh em haitani
FanfictionTôi càng ngày càng cuồng cặp ae nhà này các cô ạ:3 Ko biết mọi người nghĩ sao chứ tôi thấy Rindou là hợp nhất với Ran í . Truyện này mình sẽ chia ra làm nhiều phần và mỗi phần sẽ là một câu chuyện khác nhau. Nội dung truyện sẽ khác với bản gốc vì là...